BIENDONG POC được vinh danh Thương hiệu mạnh ASEAN 2019

PV| 31/03/2019 15:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) vinh dự được tôn vinh ở cả hai hạng mục của giải thưởng Thương hiệu mạnh ASEAN và Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN.

Trong đó, BIENDONG POC được vinh danh là Thương hiệu mạnh ASEAN và TS. Ngô Hữu Hải - Tổng Giám đốc BIENDONG POC được trao giải thưởng Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2019.

BIENDONG POC được vinh danh Thương hiệu mạnh ASEAN 2019

BIENDONG POC được vinh danh Thương hiệu mạnh ASEAN 2019. Ảnh: Petrotimes

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh ASEAN và Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2019” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với Tổ chức Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế QMS – Australia và các đơn vị liên quan tổ chức, nhằm tôn vinh và quảng bá hình ảnh thương hiệu Việt trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế, tạo cơ hội để các doanh nhân, doanh nghiệp được giao lưu, chia sẻ, học hỏi, liên kết trong kinh doanh và tìm kiếm mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu sản phẩm dịch vụ ra thị trường ASEAN.

Chương trình được tổ chức thường niên, 2019 là năm thứ 4 chương trình được tổ chức, vinh danh những doanh nhân và các thương hiệu mạnh trong ASEAN, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, có khả năng cạnh tranh cao ở thị trường trong nước và khu vực.

Là thàn viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), được thành lập vào tháng 2/2009, sau 10 năm xây dựng phát triển và hơn 6 năm kể từ ngày khai thác dòng khí thương mại đầu tiên (6/9/2013) đến nay BIENDONG POC đã khai thác tuyệt đối an toàn hơn 10 tỷ m3 khí và hơn 17 triệu thùng condensate; tổng doanh thu đã đạt hơn 2,8 tỷ USD; nộp ngân sách Nhà nước lũy kế đạt trên 700 triệu USD; năng suất lao động bình quân của BIENDONG POC trong năm 2018 đạt 60 tỷ đồng/người/năm… Ngoài việc tạo nguồn thu cho ngân sách, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng đất nước, thông qua hoạt động thăm dò, khai thác dầu khí, BIENDONG POC còn có những đóng góp quan trọng vào việc giữ vững chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIENDONG POC được vinh danh Thương hiệu mạnh ASEAN 2019