BHXH Việt Nam đề xuất xây dựng Chương trình Hành động chung hàng năm của ASSA

Lan Trần| 20/09/2018 17:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong nhiệm kỳ 2018-2019, BHXH Việt Nam đề xuất xây dựng Chương trình Hành động chung hàng năm của ASSA để đưa các hoạt động của ASSA đi vào chiều sâu và thực chất hơn.

Chiều 19/9, tại Tp.Nha Trang (Khánh Hoà), trong khuôn khổ Hội nghị ASSA 35, đã diễn ra cuộc họp Ban Chấp hành ASSA 35 và Lễ chuyển giao chức Chủ tịch ASSA nhiệm kỳ 2018-2019 cho BHXH Việt Nam.

BHXH Việt Nam đề xuất xây dựng Chương trình Hành động chung hàng năm của ASSA

Chủ tịch ASSA 34 Suradej Waleeittikul đã chuyển giao biểu trưng và tài liệu cho Chủ tịch ASSA 35 Nguyễn Thị Minh - Thứ trưởng, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam. Ảnh: BHXHVN

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Tổng Thư ký Cơ quan An sinh xã hội Thái Lan Suradej Waleeittikul, Chủ tịch ASSA 34 gửi lời chào mừng và cảm ơn tới tất cả thành viên của ASSA đã hỗ trợ, hợp tác trong thời gian Thái Lan đảm nhiệm vai trò Chủ tịch ASSA nhiệm kỳ 2017-2018. Chủ tịch ASSA 34 đặc biệt nhấn mạnh, Hội nghị ASSA 35 được tổ chức đúng dịp kỷ niệm 20 năm thành lập ASSA và là sự kiện đặc biệt của Hiệp hội; đồng thời bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới BHXH Việt Nam đã tổ chức thành công sự kiện này.

Sau cuộc họp Ban Chấp hành ASSA35, đại diện BHXH Việt Nam, Thứ trưởng, Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Minh thay mặt BHXH Việt Nam tiếp nhận chức Chủ tịch ASSA nhiệm kỳ 2018-2019. Đây cũng là lần đầu tiên tại một kỳ Hội nghị, các thành viên của ASSA cùng nhất trí thông qua văn kiện Tuyên bố chung thể hiện quan điểm, nhận thức chung, đồng thuận của Hiệp hội về mục tiêu và định hướng hợp tác an sinh xã hội trong khu vực.

Phát biểu nhậm chức Chủ tịch ASSA, Thứ trưởng, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam bày tỏ niềm vinh dự và tự hào tiếp nhận chức Chủ tịch ASSA nhiệm kỳ 2018-2019 đúng vào dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội với mong muốn cùng các tổ chức thành viên khác tiếp tục chung tay, góp sức xây dựng ngôi nhà chung ASSA ngày càng vững chắc và lớn mạnh hơn nữa trong nỗ lực và quyết tâm tạo dựng Cộng đồng an sinh xã hội đồng thuận và phát triển hài hòa vì lợi ích của người dân trong khu vực.

Phát biểu kết thúc cuộc họp, Chủ tịch ASSA 35, Thứ trưởng, Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Minh nhấn mạnh, với Tuyên bố chung Nha Trang 2018, các định hướng cho hoạt động của Hiệp hội trong thời gian tới sẽ được các nhà lãnh đạo các tổ chức thành viên cam kết, đồng thuận và cùng nhau chung sức vì một cộng đồng ASEAN vững mạnh và phát triển.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BHXH Việt Nam đề xuất xây dựng Chương trình Hành động chung hàng năm của ASSA