Bệnh viện Nguyễn Trãi Tp. Hồ Chí Minh triển khai VNPT-HIS level 02

Nguyễn Cúc| 20/05/2018 16:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thêm nhiều tính năng mới, VNPT-HIS ngày càng được nhiều Bệnh viện lớn, các trung tâm Y tế tuyến đầu lựa chọn.

Mới đây, Bệnh viện Nguyễn Trãi Tp. Hồ Chí Minh –bệnh viện loại 1, với 29 khoa và 9 phòng chức năng, quy mô 800 giường điều trị nội trú đã triển khai áp dụng Phần mềm quản lý bệnh viện VNPT-HIS level 02.

Trước đó, vào tháng 05/2016, sau khi họp bàn, thảo luận và đi đến thống nhất, Tập đoàn VNPT đã tiến hành triển khai giải pháp VNPT-HIS tại bệnh viện Nguyễn Trãi. VNPT đã tiến hành đầu tư toàn bộ hạ tầng trang thiết bị và nhân sự để vận hành hệ thống VNPT-HIS cho tất cả các phòng khám ngoại trú và các khoa nội trú tại bệnh viện, đáp ứng đầy đủ các chức năng phục vụ công tác khám chữa bệnh, giúp quản lý thông tin bệnh nhân, quản lý hồ sơ bệnh án, lưu lại quá trình khám chữa bệnh và chuẩn đoán, giúp cho các bác sĩ có thông tin đầy đủ về lịch sử bệnh nhân – hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh một cách hiệu quả.

Bệnh viện Nguyễn Trãi Tp. Hồ Chí Minh triển khai VNPT-HIS level 02

VNPT triển khai phần mềm quản lý bệnh viện VNPT-HIS Level 02 tại Bệnh viện Nguyễn Trãi

Sau hơn 01 triển khai VNPT-HIS, diện mạo hạ tầng CNTT của bệnh viện Nguyễn Trãi có sự thay đổi đáng kể, từ con số khoảng 1.500 lượt khám ngoại trú, đến nay đã tăng lên trên 2.000 lượt khám, trong đó toàn bộ việc phát triển hệ thống, bảo trì giải pháp, bảo đảm an ninh hệ thống được VNPT thực hiện và đáp ứng tốt nhu cầu của bệnh viện. Phía Bệnh viện không còn phải lo đầu tư về hệ thống CNTT, các cán bộ Y, bác sỹ có thể hoàn toàn tập trung vào công tác chuyên môn khám chữa bệnh và chỉ cần đăng nhập vào hệ thống để sử dụng các phân hệ quản lý hoàn chỉnh từ hành chính đón tiếp ngoại trú và nội trú, đến khám bệnh ngoại trú, điều trị nội trú, quản lý viện phí và bảo hiểm Y tế, quản lý dược và vật tư…

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Nguyễn Trãi Tp. Hồ Chí Minh triển khai VNPT-HIS level 02