Bay Vietjet vui Festival Huế, hành khách được trải nghiệm khinh khí cầu

Mai Anh| 25/04/2016 14:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hành khách bay Vietjet đến thành phố Huế sẽ được miễn phí trải nghiệm khinh phí cầu mới lạ, độc đáo của Vietjet tại Festival Huế lần 9.

Khinh phí cầu Vietjet là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia Hội trình diễn khinh khí cầu quốc tế 2016 cùng 8 quốc gia khác là Anh, Hà Lan, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia và Philippines.

Hành khách chỉ cần mang theo “boarding pass” (thẻ lên tàu) của Vietjet để trải nghiệm khinh phí cầu vào ngày 4 và 5/5/2016 tại sân Hàm Nghi - Huế. Ban tổ chức ưu tiên cho hành khách đến sớm vì thời gian bay có giới hạn. Hành khách thỏa thích chụp hình lưu niệm và tham gia các hoạt động thú vị như xem trình diễn khinh khí cầu, giao lưu với phi công, thi ảnh đẹp.

Bay Vietjet vui Festival Huế, hành khách được trải nghiệm khinh khí cầu

Hành khách bay Vietjet đến thành phố Huế sẽ được miễn phí trải nghiệm khinh phí cầu mới lạ

Luôn tiên phong trong các hoạt động giải trí phục vụ hành khách, khinh phí cầu Hãng hàng không Vietjet mang màu cờ sắc áo sẽ đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn tại các nước Đài Loan (tháng 7/2016), Nhật Bản (tháng 9,10/2016) Malaysia (tháng 3/2017), Philipines (tháng 4/2017), Thái Lan (tháng 4/2017). Khinh khí cầu Vietjet cao 25 m, rộng 18 m với cự ly bay 5 km, độ cao tối đa 150 m sẽ bay trình diễn, phục vụ du khách tham quan và nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Huế từ trên cao.

Không chỉ mang đến cho người dân hàng triệu cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, văn hóa, giải trí như Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Tiếp sức mùa thi, Festival Hoa Đà Lạt, Forbes 30 Under 30, chương trình nghệ thuật kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô… Sắp tới, Vietjet sẽ tiếp tục mang đến nhiều chương trình ưu đãi về giá vé cũng như đồng hành cùng các hoạt động thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho hành khách, người dân.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 do TTG Travel Award bầu chọn, Hãng hàng không được yêu thích nhất tại Việt Nam, top 3 hãng hàng không có Fanpage tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Facebook đánh giá...

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 36 tàu bay A320 và A321, thực hiện gần 250 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển trên 20 triệu lượt hành khách, với gần 50 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar và Malaysia.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bay Vietjet vui Festival Huế, hành khách được trải nghiệm khinh khí cầu