Ảnh hưởng của bão Faxai, một số chuyến bay thay đổi thời gian khởi hành

PV| 08/09/2019 19:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ảnh hưởng của bão Faxai, một số chuyến bay đi Nhật Bản của Vietjet Air thay đổi thời gian khởi hành...

Do ảnh hưởng của bão Faxai tại khu vực Tokyo (Nhật Bản), để đảm bảo an toàn, chuyến bay VJ932 chặng Hà Nội đi Tokyo (Narita) dự kiến khởi hành lúc 0h30 ngày 9/9, chuyến bay VJ822 chặng TP.HCM đi Tokyo (Narita) dự kiến khởi hành lúc 0h05 ngày 9/9 chuyển sang giờ khởi hành mới lần lượt là 3h30 và 3h05 cùng ngày. Một số chuyến bay khác chịu ảnh hưởng dây chuyền.  

Hành khách trên các chuyến bay chịu ảnh hưởng của bão Faxai sẽ được hỗ trợ theo đúng chính sách quy định. 

Ảnh hưởng của bão Faxai, một số chuyến bay thay đổi thời gian khởi hành

Ảnh hưởng của bão Faxai, một số chuyến bay của Vietjet thay đổi thời gian khởi hành

Vietjet đã thông tin cho hành khách tại các sân bay và qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại, tin nhắn SMS. Vietjet lưu ý hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website www.vietjetair.com, mục “Tình trạng chuyến bay”. Tại đây, hành khách có thể dùng "code" vé để tra cứu đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại. 

Tình huống chuyến bay bị ảnh hưởng do nguyên nhân thời tiết gây phát sinh chi phí lớn cho hãng hàng không nhưng an toàn cho hành khách luôn được đặt lên hàng đầu. Hãng hàng không Vietjet xin cáo lỗi và mong hành khách thông cảm về những phiền phức, ảnh hưởng tới lịch bay do tình hình thời tiết diễn biến bất thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ảnh hưởng của bão Faxai, một số chuyến bay thay đổi thời gian khởi hành