8 ưu điểm vượt trội của bình nước nóng thế hệ mới Rossi Saphir

Nhật Đức| 13/09/2017 15:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với 15 năm có mặt trên thị trường, bình nước nóng là sản phẩm chiến lược chủ lực của Tân Á Đại Thành với sản lượng tiêu thụ luôn dẫn đầu thị trường.

Năm 2017, Tập đoàn tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới bình nước nóng cao cấp Rossi Saphir với tính năng nổi trội khác biệt và duy nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường: ruột bình nước nóng Rossi Saphir được ứng dụng công nghệ tự làm sạch và tráng men siêu mịn, siêu bền giúp gia tăng tuổi thọ sản phẩm và tiết kiệm điện.

Công nghệ tráng men siêu mịn ưu việt

Điểm đặc biệt của sản phẩm bình nước nóng Rossi Saphir là sử dụng công nghệ tráng men siêu mịn độc đáo duy nhất trên thị trường, giúp mang lại độ bền và khả năng làm sạch vượt trội. Đây là công nghệ mới cho phép sản phẩm có khả năng tự làm sạch, giảm thiểu tối đa mảng bám vào thành ruột bình, giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm và tiết kiệm điện.

Men siêu mịn được cấu tạo đặc biệt có chứa tinh thể Nano Sapphire được phân tán đều trong men và nổi lên bề mặt trong quá trình thiêu kết ở nhiệt độ cao, có tác dụng tự làm sạch, cho bề mặt hoàn hảo. Dựa trên tác dụng tự làm sạch, chống bám bụi tuyệt vời của men cùng với sự phát triển của công nghệ Nano, nhà cung cấp men hàng đầu Châu  Âu và Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã phát triển ra loại men siêu mịn với tính chất đặc biệt tự làm sạch. Nhờ vậy, bình nước nóng Rossi Saphir hoàn toàn có khả năng tự làm sạch, giảm thiểu tối đa mảng bám vào thành ruột bình, siêu bền và tiết kiệm điện.

8 ưu điểm vượt trội của bình nước nóng thế hệ mới Rossi Saphir

Khách hàng tới tham quan và tìm hiểu sản phẩm tại Hội thảo ra mắt bình nước nóng Rossi Saphir.

Bên cạnh đó, Rossi Saphir được đánh giá là sản phẩm bình nước nóng hàng đầu trên thị trường hiện nay với các tính năng ưu việt của bình nước nóng thế hệ mới: thanh gia nhiệt siêu bền giúp làm nóng nước nhanh; vỏ nhựa ABS nguyên sinh chịu được độ va đập mạnh; lớp bảo ôn polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) có khả năng giữ nhiệt trong 72h; bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bình nước nóng Rossi Saphir tích hợp các công nghệ và linh kiện hàng đầu thế giới: công nghệ sản xuất bình nước nóng của Ý, công nghệ tráng men của Đức, thép làm ruột bình của tập đoàn Posco - Hàn Quốc, bộ ổn nhiệt của tập đoàn Cotherm - Pháp, cọc đốt của tập đoàn Kawai - Nhật Bản.

Thiết kế tinh tế

Tích hợp những ưu điểm của sản phẩm bình nước nóng thế hệ mới, bình nước nóng cao cấp Rossi Saphir sở hữu các đường nét, tỉ lệ thiết kế hài hòa, giúp người sử dụng có thể dễ dàng thao tác. Điểm nhấn của bình nước nóng Rossi Saphir là thiết kế mang đậm phong cách Ý sang trọng, tinh tế bởi chuyên gia Ý hàng đầu trên thế giới. Không chỉ thu hút bởi kiểu dáng, màu sắc sang trọng, hiện đại theo phong cách Ý, sản phẩm mới của Tập đoàn Tân Á Đại Thành còn tạo được đẳng cấp riêng nhờ tích hợp những công nghệ đột phá để mang đến sự an toàn, tiện lợi cùng cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng.

8 ưu điểm vượt trội của bình nước nóng thế hệ mới Rossi Saphir

Bình nước nóng Rossi Saphir có độ bền và khả năng làm sạch vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ tráng men siêu mịn, siêu bền.

Vận hành tiết kiệm

Bình nước nóng là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn khắt khe bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn của người sử dụng cũng như mức tiêu thụ điện năng gia đình. Do đó, các dòng sản phẩm bình nước nóng tiết kiệm điện đang là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng. Nắm bắt và thấu hiểu được nhu cầu này người tiêu dùng, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã hợp tác với Tập đoàn Cotherm (Pháp) phát triển sản phẩm bình nước nóng Rossi Saphir công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới với chất lượng tương đương các sản phẩm bình nước nóng sử dụng tại thị trường Châu  Âu. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhờ bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm hai chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp. Tại phòng thí nghiệm Cotherm, sản phẩm của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được kiểm nghiệm và chứng nhận tiết kiệm 15% điện năng.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước tại Việt Nam, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường. Không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, Tân Á Đại Thành còn mang đến nhiều cơ hội kinh doanh với những lợi ích thiết thực nhất dành cho hệ thống các nhà phân phối trên khắp cả nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng gọi đến Hotline (miễn phí) 1800 6668 hoặc truy cập website https://tanaonline.vn/binh-nuoc-nong-Saphir.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
8 ưu điểm vượt trội của bình nước nóng thế hệ mới Rossi Saphir