550 doanh nghiệp tham triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack 2018

Lan Trần| 02/10/2018 09:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Triển lãm quốc tế trong lĩnh vực Thực phẩm Đồ uống và Máy móc Công nghệ bao bì đóng gói với tên gọi Vietfood & Beverage - ProPack 2018 sẽ diễn ra từ 7-10/11 tại Hà Nội.

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên và qua đây các doanh nghiệp sẽ mở rộng cơ hội hợp tác và tiếp cận trực tiếp tới công chúng, cũng như được đánh giá là một sự kiện tiêu biểu giúp tăng trưởng ngành Thực phẩm và Đồ uống nhiều tiềm năng.

550 doanh nghiệp tham triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack 2018

Ảnh minh họa

Theo ban tổ chức Vietfood & Beverage - ProPack 2018, triển lãm tại Hà Nội có sự tham dự của 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ hiện diện tại 600 gian hàng. Trong đó nổi bật là khu gian hàng quốc tế đến từ Ấn Độ, Ba Lan, vùng lãnh thổ Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho khách tham quan.

Trong nhóm ngành hàng Đồ uống, sự góp mặt của những tên tuổi lớn như Sabeco, Habeco, Sagota, Cocacola, Heniken, Tân Hiệp Phát, URC Việt Nam giới thiệu nhiều sản phẩm tới người tiêu dùng và khách tham quan quốc tế, chứng tỏ sức hấp dẫn của thị trường đồ uống trong nước đang tăng trưởng không ngừng. Theo BMI dự báo, 11,1% là con số tăng trưởng cho ngành đồ uống có cồn giai đoạn 2017 đến 2019 tại Việt Nam.

Với 20 thương hiệu mạnh trong nhóm hàng thực phẩm; 30 dòng sản phẩm hữu cơ là những điểm thu hút khách hàng khi nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng cao đến từ các thương hiệu uy tín, các dòng thực phẩm hữu cơ, các vật dụng ít gây ảnh hưởng tới môi trường đang ngày được người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
550 doanh nghiệp tham triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack 2018