Vinamilk ra mắt sữa tươi tiệt trùng mới Twin Cows sản xuất tại New Zealand

06/11/2013 14:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ tháng 11/2013, CTCP Sữa Việt Nam - Vinamilk (VNM) chính thức cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm mới sữa tươi 100% nhãn hiệu Twin Cows được sản xuất ở New Zealand.

Đây là sữa được chế biến từ nguồn nguyên liệu sữa tươi với công nghệ đóng gói vô trùng hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, giữ được các chất dinh dưỡng thiết yếu và giàu canxi tự nhiên, dễ hấp thu cho cơ thể.

Vinamilk ra mắt sữa tươi tiệt trùng mới Twin Cows sản xuất tại New Zealand

Hiện nay, nhu cầu sử dụng sữa của người dân Việt Nam ngày càng tăng nhưng nguyên liệu sữa trong nước chỉ có thể đáp ứng được khoảng 30% nhu cầu của thị trường, còn lại là nhập khẩu. Vì vậy, từ năm 2010, Vinamilk đã đầu tư vào nhà máy chế biến sữa Miraka tại New Zealand để chuẩn bị cho nguồn nguyên liệu phục vụ sản xuất kinh doanh của công ty. Việc đầu tư này giúp Vinamilk khai thác lợi ích từ nguồn nguyên liệu sữa tươi dồi dào và chất lượng cao của New Zealand. Đồng thời giúp Vinamilk chủ động ổn định nguồn nguyên liệu sản xuất sữa khi giá thế giới có biến động và sản xuất ra những sản phẩm sữa có chất lượng cao phục vụ cho người tiêu dùng trong nước, đáp ứng thị hiếu ngày càng tăng của người tiêu dùng về sữa tươi.

Sữa tươi Twin Cows được Vinamilk sản xuất tại New Zealand đang được phân phối tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Vinamilk, các điểm bán lẻ trên toàn quốc. Giá bán sản phẩm là: 35.000 đồng cho hộp Không Đường loại 1 lít.

Minh Hằng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinamilk ra mắt sữa tươi tiệt trùng mới Twin Cows sản xuất tại New Zealand