NamABank ký kết hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp

26/06/2014 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng TMCP Nam Á (NamABank) công bố tham gia chương trình Tín dụng Kết nối Ngân hàng – Doanh nghiệp từ tháng 6/2013 nhằm hỗ trợ nguồn vốn cho doanh nghiệp trên địa bàn các quận tại Tp.HCM như quận 1, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp,….

và một số tỉnh thành khác.

 

NamABank ký kết hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp

Đại diện Ngân hàng Nam Á – ông Trần Khải Hoàn (thứ hai từ phải qua) – Giám Đốc NamABank Hàm Nghi thực hiện ký kết hỗ trợ vay vốn với các doanh nghiệp trên địa bàn quận 1

Tiếp đó, vào sáng ngày 26/06/2014, NamABank đã cùng Ủy Ban Nhân Dân quận 1 tổ chức Hội nghị Gặp gỡ Doanh nghiệp tại số 6 Mạc Đỉnh Chi, quận 1, Tp.HCM với mục đích hỗ trợ nguồn vốn vay với lãi suất ưu đãi cho các doanh nghiệp trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay.

Tại Hội nghị, NamABank đã giới thiệu gói Ưu đãi lãi vay dành cho Doanh nghiệp, áp dụng lãi suất từ 7% - 9%/năm. Đây là gói hỗ trợ vay lên đến 1,000 tỷ đồng dành cho các doanh nghiệp. Và ngay trong sáng ngày 26/06/2014, Ngân hàng đã thực hiện ký kết hỗ trợ gần 20 doanh nghiệp với hạn mức lên đến 390 tỷ đồng. Gói vay hỗ trợ này được thực hiện từ nay đến cuối năm 2014 hoặc cho đến khi hết hạn mức của chương trình.

NamABank cho biết trong thời gian tới, Ngân hàng sẽ tiếp tục hỗ trợ nguồn vốn cũng như triển khai nhiều hơn chương trình ưu đãi dành cho doanh nghiệp trên địa bàn Tp.HCM, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận vốn tín dụng ngân hàng với lãi suất hợp lý để duy trì và phát triển sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế xã hội.

Minh Hằng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NamABank ký kết hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp