DPM dành 4 tỷ đồng “Tết vì người nghèo”

28/12/2013 08:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tổng CTCP Phân bón và Hóa chất Dầu khí (HOSE: DPM) cho biết bắt đầu trao tặng trên 8,000 phần quà với tổng giá trị 4 tỷ đồng cho các hộ nghèo tại 32 tỉnh thành trên cả nước nhân dịp Tết Giáp Ngọ 2014.

 DPM dành 4 tỷ đồng “Tết vì người nghèo”

Chương trình được DPM cùng các đơn vị thành viên trên cả nước tổ chức thực hiện từ ngày 20/12/2013 đến 25/01/2014 với sự phối hợp của Hội chữ thập đỏ, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và chính quyền địa phương. Đối tượng được nhận quà là các hộ gia đình nông dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn; hộ gia đình thuộc diện chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng… Trị giá bình quân mỗi suất quà là 500,000 đồng, quà tặng là các nhu yếu phẩm thiết yếu sử dụng trong dịp Tết nguyên đán và tiền mặt.

Chương trình “Tết vì người nghèo” là hoạt động xã hội thường niên được DPM triển khai từ năm 2008 đến nay nhằm góp phần hỗ trợ các hộ dân nghèo, hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đón Tết đầy đủ, đầm ấm hơn. Tổng cộng đến nay, DPM đã dành trên 12 tỷ đồng cho chương trình “Tết vì người nghèo”.

Kể từ khi thành lập tới nay, DPM đã đầu tư trên 600 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội trong lĩnh vực y tế, giáo dục, xây dựng nhà đại đoàn kết, cứu trợ nhân đạo và đền ơn đáp nghĩa. DPM đã vinh dự liên tiếp hai lần được nhận Danh hiệu top 10 Doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm xã hội – Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt.

Thanh Nụ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DPM dành 4 tỷ đồng “Tết vì người nghèo”