ĐHĐCĐ Chứng khoán Phương Đông lần 1 bất thành

25/06/2014 10:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 25/06, ĐHĐCĐ thường niên 2014 của CTCP Chứng khoán Phương Đông (HNX: ORS) bất thành do chỉ có 14% số cổ phần có quyền biểu quyết tham dự đại hội.

ĐHĐCĐ Chứng khoán Phương Đông lần 1 bất thành

ĐHĐCĐ lần 1/2014 của ORS

Theo tài liệu ORS cung cấp, năm 2014, công ty đặt chỉ tiêu doanh thu về hoạt động kinh doanh đạt 10.3 tỷ đồng, tăng 11.4% và lợi nhuận trước thuế 343 triệu đồng, tăng trưởng so với con số lỗ 3.29 tỷ đồng trong năm 2013.

Theo ORS, kế hoạch được đưa ra dựa trên những dự báo như căng thẳng biển Đông tiếp tục ảnh hưởng đến tâm lý thị trường và các doanh nghiệp là khách hàng tiềm năng của ORS.

Đồng thời, hoạt động cắt giảm chương trình mua trái phiếu của FED có thể ảnh hưởng làm giảm dòng tiền của nhà đầu tư nước ngoài tại thị trường.

Hoạt động môi giới có cải thiện so với năm 2013 nhưng sẽ tiếp tục khó khăn. Tuy nhiên, điều kiện thị trường hiện tại thuận lợi cho hoạt động đầu tư, tư vấn.

ORS cũng đưa ra một số tờ trình như: Thù lao HĐQT-BKS; Bổ nhiệm thành viên HĐQT với ông Diệp Trí Minh; miễn nhiệm thành viên HĐQT, BKS và duy trì số lượng thành viên HĐQT, BKS hiện tại và cuối cùng là ủy quyền cho HĐQT quyết định tỷ lệ sở hữu nước ngoài phù hợp với những điều chỉnh của pháp luật.

Duy Hoàng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐHĐCĐ Chứng khoán Phương Đông lần 1 bất thành