Đấu trường chứng khoán FBS: Quyết liệt từ những ngày đầu

07/06/2014 15:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau tuần giao dịch đầu tiên, lợi nhuận bình quân của nhóm 5 vị trí dẫn đầu tại Đấu trường chứng khoán FBS là 12.

7%, điều này cho thấy chỉ cần chọn đúng mã cổ phiếu phù hợp và chỉ sau 1- 2 phiên tăng trần, nhà đầu tư mới sẽ có cơ hội vươn lên, lọt vào nhóm dẫn đầu để đạt các giải thưởng hấp dẫn.

Ai đang dẫn đầu?

Sau 5 ngày tranh tài, thành viên có nick “nhan” đang dẫn đầu với tỉ lệ lợi nhuận 13.39%. Vị trí thứ 2 và 3 thuộc về nick “lovelyboy2012” và nick “chimotlan”. Nhóm này đang cạnh tranh từng phần trăm nhỏ và chỉ một tính toán sai lầm đều có thể bị tụt hạng.

Liệu các thành viên này có tiếp tục duy trì phong độ ổn định để bảo vệ thành công vị trí dẫn đầu trước các thách thức từ thành viên khác? Khi mà chỉ cần chọn đúng mã cổ phiếu phù hợp và chỉ sau 1-2 phiên tăng trần, nhà đầu tư mới sẽ có cơ hội vươn lên, soán ngôi top 5 hiện tại.

Thị trường tháng 6/2014 kỳ vọng sẽ có nhiều biến động hơn so với tháng 5 - “Sell in May”. Sau thời gian vắng bóng, tin đồn “Nới room” xuất hiện trở lại trong phiên chiều ngày 6/6/2014 đã khiến nhóm cổ phiếu Chứng khoán “nổi loạn” và tăng trần hàng loạt. Nhóm cổ phiếu nào sẽ hưởng ứng theo sau? Bất động sản? Xây dựng? Cổ phiếu nóng?... Hay chỉ là bình mới rượu cũ, đánh lên để “thoát hàng”?

Hãy thể hiện sự hiểu biết và bản lĩnh đầu tư của mình qua Đấu trường chứng khoán FBS. Giao dịch ảo – Trải nghiệm thật.

Bảng xếp hạng đến hết ngày 6/6/2014

Đấu trường chứng khoán FBS: Quyết liệt từ những ngày đầu

Bảng xếp hạng đến hết ngày 5/6/2014

Đấu trường chứng khoán FBS: Quyết liệt từ những ngày đầu

Cơ hội rinh giải thưởng chỉ với 1 lệnh thành công

Cuộc đua vẫn mở cửa đón thành viên mới đến hết ngày 23/6, chỉ cần tối thiểu 1 lệnh giao dịch thành công trước 3:00pm hằng ngày này thì vẫn có cơ hội lọt vào top 7 để đạt giải thưởng là các hiện vật có giá trị như Xe máy Sirius | Laptop Vaio | iPad Air,….

Như vậy, các người chơi mới hoàn toàn có cơ hội đạt giải thưởng và các nhà đầu tư cũ cần cẩn trọng, bám sát thị trường để không bị tụt lại phía sau.

Đấu trường chứng khoán FBS: Quyết liệt từ những ngày đầu

Cơ hội lọt vào top 7 để đạt giải thưởng là các hiện vật có giá trị như Xe máy Sirius | Laptop Vaio | iPad Air,…. luôn rộng mở đối với người chơi mới

Đấu trường Vietstock tháng 6/2014 có gì mới?

Tại Đấu trường chứng khoán FBS tháng 6, người chơi có cơ hội tiếp cận dữ liệu giao dịch real-time của 2 sàn giao dịch HOSE và HNX, lần đầu tiên áp dụng hiện tượng “kiểm soát giá trần, giá sàn” với luật chơi được nâng cấp hoàn toàn.

Cụ thể như quy định nhà đầu tư không thể khớp lệnh mua giá trần nếu hiện tượng “trắng bên bán xuất hiện”, ngược lại với giá sàn… Ngoài ra, Đấu trường chứng khoán FBS tự động lọc và loại bỏ khỏi danh mục đầu tư các mã có thanh khoản thấp (bình quân 5 phiên dưới 10,000 đơn vị). Điều này đòi hỏi ở người chơi sự đầu tư nghiêm túc khi tham dự nếu muốn đạt giải cao.

Thêm nữa, đến với Đấu trường chứng khoán FBS tháng 6/2014 người chơi có cơ hội rinh các giải thưởng hiện vật hấp dẫn như Xe máy Sirius | Laptop Vaio | iPad Air,…

Chỉ mới bắt đầu trong tuần đầu tiên, Đấu trường chứng khoán FBS đã thu hút được hơn 4,353 thành viên tham dự. 10 vị trí dẫn đầu thay đổi liên tục cho thấy tính cạnh tranh rất cao.

Ban tổ chức khẳng định Đấu trường chứng khoán FBS sẽ là sân chơi chứng khoán Ảo – trải nghiệm thật, qua đó Nhà đầu tư sẽ có một góc nhìn và phương pháp tiếp cận hiệu quả khi tham gia thị trường thật.

Cùng tham gia cuộc đua tháng 6 ngay (http://fbs.vietstock.vn/)

Nguyên Quốc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đấu trường chứng khoán FBS: Quyết liệt từ những ngày đầu