Yếu tố sinh lời thu hút giới đầu tư tại Trần Anh Riverside

Trần Linh| 22/08/2018 10:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trần Anh Riverside đang là dự án tạo nên “sức nóng” trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại thị trường Long An. Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, dự án còn nhận được sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư bởi yếu tố sinh lời cực cao.

Đứng trên góc nhìn của đa số nhà đầu tư, khả năng sinh lời luôn là một trong những yếu tố tiên quyết nhất ảnh hưởng tới quyết định nên hay không nên xuống tiền đầu tư. Trần Anh Riversid là dự án hội tụ đầy đủ những tiêu chí để gia tăng tỉ suất sinh lời, đặc biệt là lâu dài dành cho những nhà đầu tư thông thái.

Dự án Trần Anh Reverside là khu đô thị phức hợp cao cấp giữa biệt thự ngỉ dưỡng được thiết kế sang trọng, hiện đại và nhà phố thương mại với tiện tích đầy đủ. Bên cạnh đó, dự án Trần Anh Riverside sở hữu khả năng kết nối cực kỳ cao với hàng loạt công trình giao thông trọng điểm.

Khả năng kết nối nhanh chóng và thuận tiện

Tọa lạc ngay trung tâm huyện Bến Lức, khu vực sầm uất đầy tiềm năng phát triển, dự án Trần Anh Riverside có lợi thế cạnh tranh nhất định khi vừa nằm trong trung tâm đô thị lại tiếp giáp với các trục đường huyết mạch: Nguyễn Văn Tuôi, đại lộ Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh, cao tốc TPHCM – Trung Lương, tỉnh lộ 9, vành đai IV...

Yếu tố sinh lời thu hút giới đầu tư tại Trần Anh Riverside

Phối cảnh tổng thể dự án Trần Anh Riverside

Theo tuyến quốc lộ 1A, cư dân sẽ nhanh chóng tiếp cận với các tiện ích tại trung tâm TPHCM cách dự án chỉ 20 phút lái xe. Ngoài ra, dự án Trần Anh Riverside nằm liền kề ngay các khu công nghiêp lớn như: Vĩnh Lộc 2, Thuận Đạo, Cảng Bourbon,…

Từ khu đô thị, các cư dân chỉ mất vài phút di chuyển nhanh đến các tiện ích công cộng như: Trường THCS Thuận Đạo – Trường THPT Nguyễn Trung Trực, phố tài chính Bến Lức, CO.OP Mart Bến Lức, Bệnh viện đa khoa Bến Lức, UBND Bến Lức… 

Dự án Trần Anh Riverside nằm ngay của ngõ phía Tây TPHCM, có hạ tầng và hệ thống giao thông phát triển, kết nối thông suốt với các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ, Bến Lức là địa bàn chiến lược về kinh tế, nơi tập trung nhiều khu công nghiệp và các dự án bất động sản lớn. Vì vậy, giá trị bất động sản tại Trần Anh Riverside sẽ liên tục gia tăng từng ngày.

Môi trường sống ngập tràn hơi thở thiên nhiên

Nếu như vị trí là yếu tố cần thì môi trường sống chính là yếu tố đủ để thuyết phục khách hàng lựa chọn dự án. Môi trường sống có tác động rất lớn và trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của mỗi cư dân.

Yếu tố sinh lời thu hút giới đầu tư tại Trần Anh Riverside

Trần Anh Riverside kiến tạo nên một môi trường sống sinh thái, cộng đồng văn minh

Dự án khu đô thị Trần Anh Riverside được xây dựng trên diện tích 17ha với hơn 60% diện tích cây xanh che phủ. Đây cũng là dự án biệt thự nghỉ dưỡng đầu tiên tại khu vực Long An được xây dựng khép kín với mô hình dự án đa phần là mảng xanh cũng như khu vui chơi giải trí, mua sắm …

Với lợi thế 3 mặt giáp sông, cư dân Trần Anh Riverside được thụ hưởng không khí mát mẻ, trong lành. Bên cạnh đó, hệ thống kênh rạch, hồ điều hòa, công viên cây xanh trung tâm sẽ giúp môi trường luôn cân bằng.

Bằng việc bố trí và sắp đặt khéo léo, từng căn biệt thự, nhà phố ở tất cả vị trí đều được tận hưởng trọn vẹn ánh sáng tự nhiên, không gian xanh mát. Các mảng xanh được phân phối hài hòa cùng với diện tích công viên cây xanh bao phủ toàn khu đô thị, tạo nên một hệ sinh thái mở, kết nối sinh khí toàn Khu đô thị.

Tiện ích 5 sao – nâng tầm cuộc sống

Ngày nay, khi nhu cầu của cuộc sống ngày càng được nâng cao, khách hàng thường lựa chọn những dự án có hệ thống tiện ích đầy phục vụ những nhu cầu thiết thực của cuộc sống hàng ngày.

Tại Trần Anh Riverside, những tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao được Tập đoàn Trần Anh chú trọng phát triển để phục vụ cư dân như: bể bơi bốn mùa, siêu thị, gym, spa, shophouse…

Cư dân hoàn toàn hài lòng với hệ thống cảnh quan được kết nối bởi các chi tiết mặt nước và cây xanh, xen vào đó là các không gian ốc đảo bố trí các tiện ích cho các hoạt động khác nhau như quán cà phê, khu thư giãn và hồ bơi, sân chơi trẻ em, khu thể dục thể thao v.v... Cùng với công viên, lối đi bộ dọc bờ sông và các tiện ích thư giãn khác.

Bên cạnh đó, trong khuôn viên biệt thự có khu tập luyện thể thao ngoài trời và trong nhà như khu hồ bơi tràn, hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Beauty Spa cao cấp. Mỗi căn biệt thự đều có bãi đậu xe riêng và dễ dàng trong việc mua sắm nhờ vào chuỗi các cửa hàng tiện lợi Minimart nằm ngay trong khu biệt thự.

Điểm nhấn khu vực bờ sông là bến du thuyền hiện đại, nơi gia đình, bạn bè có những buổi tiệc thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Ngoài ra, cư dân sẽ nhanh chóng được đáp ứng mọi nhu cầu với khu vực shopping - cửa hàng tiện lợi - minimart, hệ thông beauty chăm sóc sắc đẹp, sân tập Yoga - dưỡng sinh, phòng GYM, …Không những thế, ở Trần Anh Reverside còn có khu Y tế chất lượng cao và an ninh luôn được đảm bảo 24/7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yếu tố sinh lời thu hút giới đầu tư tại Trần Anh Riverside