Yeshouse ra mắt dự án Full House - ngôi nhà cho hạnh phúc

Trần Linh| 10/04/2018 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty cổ phần Yeshouse vừa giới thiệu dự án Full House ra thị trường. Buổi lễ ra mắt thu hút hơn 300 khách mời và có gần 90% giao dịch đặt chỗ thành công.

Thời gian gần đây khách hàng đổ xô về Long An mua nhà đất, đặc biệt là đất nền giá rẻ. Nắm bắt được làn sóng này, các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đang tung hàng loạt dự án để thu hút nhà đầu tư lẫn người có nhu cầu an cư. Trong đó, dự án Full House có sức hút giới đầu từ với số lượng giao dịch thành công lên đến 90%.

Yeshouse ra mắt dự án Full House - ngôi nhà cho hạnh phúc

Sơ đồ vị trí Full House

Dự án Full House do Công ty cổ phần Yeshouse làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc trên đại lộ Trần Văn Giàu, nằm ngay trung tâm Thị Trấn Đức Hòa-Tỉnh Long An, đây là tuyến đường huyết mạch của huyện Đức Hòa nối liền với các khu hành chính và các khu công nghiệp trọng điểm với cơ sở hạ tầng hoàn thiện 100%, cây xanh, điện, nước, đường nội bộ đường 6m, vỉa hè 1m.

Từ dự án, cư dân mất có 5 phút để đến công viên Võ Văn Tần, mất 10 phú là đến chợ Tân Tạo và 15 phút là tới trường Đại học quốc tế Tân Tạo, 20 phút là về khu Tên Lửa - Tân Bình. Ngoài ra xung quanh dự án còn có hàng loạt công trình giao thông huyết mạch như quốc lộ 22, cao tốc Trung Lương...

Dự án Full House lấy cảm hứng từ những cánh đồng tươi tốt và tràn đầy sức sống, dự án được thiết kế là một công trình nổi bật để đem đến cho cư dân phong cách sống mới mẻ, tươi tắn. Với lối kiến trúc thiên về sinh thái nên tất cả các ngôi nhà đều được bố trí theo hướng Đông – Tây để có thể đón nhận toàn bộ ánh sáng từ thiên nhiên.

Yeshouse ra mắt dự án Full House - ngôi nhà cho hạnh phúc

Mẫu nhà thiết kế hiện đại, không gian sống trong lành vừa gần gũi thiên nhiên

Khu dân cư Full House được tổng thể trong không gian sinh thái với mảng xanh rộng lớn lên đến gần 1000m2, tạo ra môi trường sống trong lành và mát mẻ. Với mảng xanh rộng lớn trên, hứa hẹn đây sẽ là nơi bạn yên tâm tận hưởng được cuộc sống thanh bình với không khí trong lành, hòa mình vào thiên nhiên tách biệt với khói bụi và sự ồn ào của đô thị.

Đây là dự án được giới đầu tư bất động sản đánh giá có nhiều lợi thế cạnh tranh trên địa bàn Long An vào thời điểm này, nhờ sở hữu với nhiều ưu điểm như vị trí đắc địa, hội tụ đầy đủ yếu tố của một khu dân cư sinh thái, không gian sống trong lành vừa gần gũi thiên nhiên vừa kết hợp phong cách sống tiện nghi hiện đại ở khu vực phía Tây thành phố Hồ Chí Minh.

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư: Full House là dự án mà Công ty Yeshouse ấp ủ từ lâu với mong muốn đem đến cho khách hàng một nơi an cư lý tưởng và nơi đầu tư sinh lợi cao nhất. Với pháp lý hoàn chỉnh, sổ riêng từng nền, đất thổ cư 100%, mà mức giá thì rẻ hơn so với mặt bằng chung trong khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yeshouse ra mắt dự án Full House - ngôi nhà cho hạnh phúc