Yeshouse: Hướng tới một thị trường bất động sản văn minh và tri thức

Tú Hảo| 26/04/2019 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty CP Yeshouse là một doanh nghiệp mới trên thị trường bất động sản, song những gì doanh nghiệp tạo ra luôn đạt được niềm tin, uy tín và sự hài lòng từ khách hàng. Bởi Yeshouse luôn hướng tới một môi trường BĐS văn minh và tri thức

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp địa ốc ra đời, tuy nhiên để “sống” được trên thị trường bất động sản thì không chỉ dựa vào chiến lược marketing tốt mà còn cần nhiều ở những giá trị cốt lõi tạo nên niềm tin cho khách hàng. Với mục tiêu mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng, pháp lý an toàn và mang lại một cuộc sống thịnh vượng cho nhà đầu tư, Yeshouse nhanh chóng được khách hàng đón nhận và tin  tưởng. Điều mà doanh nghiệp này luôn chú trọng đó chính là sự hài lòng của khách hàng.

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty CP Yeshouse cho biết, thời gian tới doanh nghiệp sẽ đầu tư hàng chục tỷ đồng để sử dụng app công nghệ vào quản trị bộ phận chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng đầu tư nhiều hơn vào nguồn nhân lực chăm sóc khách hàng ngoài thực tế.

Riêng lĩnh vực bán hàng bất động sản được chia làm 3 khâu cơ bản, bao gồm trước, trong và sau bán hàng. Nếu yếu tố kinh doanh được chú trọng trong khâu trước và trong bán hàng thì sau bán hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng được cho là quan trọng nhất. Nó thậm chí quyết định đến chi phí kinh doanh của doanh nghiệp vì nếu làm hài lòng được khách hàng ở thời điểm hiện tại đồng nghĩa rằng sẽ duy trì được khách hàng thân thiết và thu hút họ quay lại mua những dự án tiếp theo của công ty. Mà điều này chính là trực tiếp làm giảm chi phí tìm kiếm khách hàng mới.

Yeshouse: Hướng tới một thị trường bất động sản văn minh và tri thức

Một buổi lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng 

Ông Nguyễn Thái Huy, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị công ty CP Yeshouse cho biết, Yeshouse ý thức được rằng muốn phát triển bền vững thì khâu chăm sóc khách hàng là vô cùng quan trọng. Doanh nghiệp đang áp dụng những dịch vụ “chăm sóc khách hàng trọn đời” để phát huy tối đa khâu chăm sóc khách hàng nhằm tạo tiền đề vững chắc cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp về sau.

Thực tế, tạo được sự gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Bên cạnh việc không ngừng nâng cao, cải tiến chất lượng sản phẩm thì đầu tư cho bộ phận chăm sóc khách hàng là điều rất cần thiết. Ông Huy cho rằng nó không chỉ dừng lại ở việc phản hồi, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng mà nên thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng thậm chí là gửi lời chúc mừng sinh nhật đến họ để tạo được sự gắn kết với khách hàng của mình.

Bên cạnh những vấn đề trên, mỗi một cá nhân trong gia đình Yeshouse đều được xây dựng một nền tảng vững chắc về kiến thức cũng như những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Cụ thể nhất là một “thiên đường tri thức” (thư viện sách) đã được xây dựng ngay trong ngôi nhà Yeshouse. Theo đó, mỗi tháng các nhân viên sẽ được tặng một quyển sách với các đề tài về doanh nghiệp, cách ứng xử, quản lý thời gian,... Và sau đó, mỗi cá nhân sẽ viết bài cảm nhận về quyển sách đó.

Yeshouse: Hướng tới một thị trường bất động sản văn minh và tri thức

Nhân viên Yeshouse đọc sách trong giờ nghỉ trưa

Điều này đã tạo nên sự hứng thú của mỗi cá nhân đối với sách, riêng những bạn thích đọc, đây sẽ là cơ hội để bản thân tự biến mình thành một thư viện nhỏ với vô vàn những kiến thức bổ ích. Đối với những bạn lười đọc sách, đây là cơ hội để các bạn thay đổi thói quen và tiếp cận với tri thức nhân loại.

Có thể thấy, dù là một doanh nghiệp trẻ trong thị trường bất động sản, song Yeshouse luôn phát huy bằng những cách thiết thực nhất để hướng tới một môi trường kinh doanh văn minh và tri thức. Điều đó cũng minh chứng vì sao Yeshouse  lại có thể chiếm trọn niềm tin của nhà đầu tư và quý khách hàng như thế trong thời gian ngắn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yeshouse: Hướng tới một thị trường bất động sản văn minh và tri thức