Yên Phong City – điểm nóng mới của thị trường BĐS Bắc Ninh

Lê Vũ| 15/05/2019 20:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với vị trí thuận lợi cùng hệ thống cơ sở hạ tầng và hàng loạt những chính sách ưu đãi từ phía chủ đầu tư cùng nhà phân phối, dự án Yên Phong City đang là điểm nóng mới của thị trường BĐS Bắc Ninh

Khu đô thị mới Yên Phong City Tọa lạc tại vị trí vô cùng hấp dẫn, liền kề khu công nghiệp Yên Phong. Toàn khu được bao phủ bởi các dịch vụ tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp. Khu đô thị mới Yên Phong City sở hữu giao thông: “không – thủy – bộ” vô cùng thuận tiện, là  cửa ngõ giao thương vùng kinh tế trọng điểm bắc Bộ khi nằm cạnh trục đường Quốc lộ 18 thông thương đến trực tiếp Thủ đô Hà Nội và thành phố du lịch Hạ Long nổi tiếng. Tất cả tạo cho Yên Phong City một vị thế vàng của của khu đô thị hàng đầu tại TP Bắc Ninh.

Không chỉ sở hữu vị trí kết nối thuận lợi, cư dân Yên Phong City sẽ còn được hưởng trọn vẹn tiện ích nội khu giá trị: trường mầm non, nhà văn hóa, trạm y tế, khu thể thao, vườn hoa, vườn thiền Yoga, công viên cây xanh, bãi đỗ xe và trung tâm thương mại cao cấp. tất cả đáp ứng mọi nhu cầu về đời sống vật chất cũng như tinh thần của cư dân.

Yên Phong City – điểm nóng mới của thị trường BĐS Bắc Ninh

Phối cảnh tổng thể dự án Yên Phong City

Thấu hiểu được những giá trị vô cùng to lớn cho sức khỏe, tinh thần của con người khi được sống và sinh hoạt tại một không gian xanh hoàn hảo, gần gũi với thiên nhiên trong chính ngôi nhà của mình với giao thông thuận tiện, nhiều dịch vụ tiện ích đa dạng. Chủ đầu tư đã “ấp ủ” tâm huyết kiến tạo lên Khu đô thị mới Yên Phong City  trở thành một Khu đô thị cao cấp đáng sống tại Bắc Ninh, đem đến cho mỗi người dân một cuộc sống phồn vinh mà yên bình, hạnh phúc.

Với phương châm “Tất cả cho cuộc sống tiện nghi”, tại Yên Phong City toàn bộ các tiện ích và dịch vụ cao cấp phục vụ đời sống cư dân đều được tích hợp hết sức thông minh và hiệu quả. Khu phố mua sắm nhộn nhịp với loại hình shophouse cũng là một trong những điểm hấp dẫn của dự án, vừa tạo ra tính đa dạng và linh hoạt trong việc cung cấp các loại hình dịch vụ cho cộng đồng cư dân.

Yên Phong City – điểm nóng mới của thị trường BĐS Bắc Ninh

Các tiện ích tại Yên Phong City

Bên cạnh đó, cư dân dự án còn sở hữu những dịch vụ tiện ích ngoại khu mà vị trí dư án mang lại do tiếp giáp với các khu đô thị khác như: khu đô thị thị trấn Chờ, khu đô thị Viglacera Yên Phong… Hệ thống trường học Cấp 1, 2, 3, cao đẳng. Bệnh viện, trạm xá: Bệnh viện Phổ Yên, bệnh viện Quân Y 91, bệnh viện Quốc tế, trạm y tế phường Đồng Tiến, các khu dân cư hiện hữu …

Một dự án đầy đủ pháp lý, minh bạch đúng luật, công khai các thủ tục pháp lý trở thành ưu thế, yếu tố quyết định để khách hàng quyết định “xuống tiền” chọn mua đất nền là họ luôn chọn những dự án có sổ đỏ, bởi vì đây là yếu tố quan trọng hàng đầu đảm bảo về quyền sở hữu đối với bất động sản. “Sổ đỏ trao tay” cũng là chìa khóa giúp làm nên thành công cho nhiều chủ đầu tư nhờ dự án luôn đạt thanh khoản cao và sức hấp dẫn lớn đối với đông đảo khách hàng mua để ở lẫn đầu tư.

Yên Phong City – điểm nóng mới của thị trường BĐS Bắc Ninh

Chính sách bán hàng linh hoạt, nhiều ưu đãi từ đơn vị phân phối Yeshouse MB

Chính vì thế, với việc dự án Khu đô thị mới Yên Phong City là đất đấu giá được chủ đầu tư, đơn vị trúng đấu giá hoàn thiện hạ tầng và bàn giao mặt bằng cho khách hàng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sở hữu cho mình mảnh đất tại đây với hình thức sổ đỏ vĩnh viễn.

Dự án Khu đô thị mới Yên Phong City có mức giá linh hoạt chỉ từ 14,5 triệu/m2 trên nền diện tích dao động từ 90m2 đến 150m2. phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt với nhiều ưu đãi .

Hiện Công ty CP YesHouse MB đang là đơn vị phát triển và phân phối chính thức dự án.

Thông tin liên hệ:
Công ty BĐS Yeshouse MB
Địa chỉ: 83 Trịnh Công Sơn, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0868.01.45.45 - 035.82.82.166 - 0984.856.825 (Ms. Thanh)

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yên Phong City – điểm nóng mới của thị trường BĐS Bắc Ninh