VINGROUP ra mắt chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt tiêu chuẩn quốc tế

Cẩm Quyên| 09/06/2015 13:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt mô hình bán lẻ mới với chuỗi cửa hàng chuyên biệt, được đầu tư và vận hành bởi Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinDS. Mang tên BEAUTYZONE, SPORTSWORLD, SHOECENTER và FASHION MEGASTORE.

Đây sẽ là mô hình tiêu chuẩn quốc tế nhưng hướng tới đối tượng người tiêu dùng Việt Nam, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới với sản phẩm độc đáo và chất lượng phục vụ hoàn hảo.

Khởi đầu với chuỗi cửa hàng khai trương vào tháng 7 tại Vincom Cần Thơ, Công ty dự kiến mở 74 cửa hàng trong một năm tới và mục tiêu hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc trong vòng 3 năm.

VINGROUP ra mắt chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt tiêu chuẩn quốc tế

BEAUTYZONE là điểm đến dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với mỹ phẩm, đồ trang điểm, các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể... từ 20 thương hiệu trong nước và quốc tế phù hợp với khách hàng Việt Nam. Từ những thương hiệu trung và cao cấp Clarins, L’Occitane, Kose, Kanebo, Laneige, Yves Rocher, Vichy  đến các thương hiệu phù hợp đại chúng như Revlon, Lorea’l, Maybelline, Bourjois cũng như thương hiệu độc quyền “Mades từ Hà Lan” đều tập trung tại BeautyZone - một điểm đến cho tất cả các sản phẩm sức khỏe và làm đẹp tại Việt Nam.

“Một trong những điểm mạnh nổi bật của chúng tôi chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tại BeautyZone, giúp khách hàng có những lựa chọn đúng đắn và cảm giác mua sắm thoải mái nhất.” –  ông Munish Rishi, C.E.O của VINDS cho biết.

SHOECENTER, chuỗi cửa hàng giày dép lớn chưa từng có tại Việt Nam, là nơi mua sắm các sản phẩm cho cả gia đình với giày dép cho nam giới, phụ nữ và giày trẻ em. Mỗi cửa hàng có diện tích rộng từ 600m2 -1.000m2, quy tụ hơn 25 thương thiệu quốc tế và trong nước, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm thời thượng nhưng giá cả hợp lý, từ những kiểu dáng thời trang đến kiểu dáng công sở.  Đặc biệt, bộ sưu tập do VINDS thiết kế riêng cho khách hàng Việt Nam - thời trang, trẻ trung và dễ sử dụng - đều sản xuất tại Mỹ, châu Âu cũng như trong khu vực, sẽ được giới thiệu tại Shoe Center với thương hiệu “Top Toe”.

SPORTSWORLD hội tụ các thương hiệu thể thao nổi tiếng như Nike, Adidas, Aero Sport cùng thương hiệu tự doanh, mang đến cho khách hàng lựa chọn tối ưu với giá cả cạnh tranh nhất. SPORTWORLD cũng ra mắt những thương hiệu thể thao độc quyền chưa bao giờ xuất hiện tại Việt Nam và chuyên biệt hóa cho từng lĩnh vực như Chạy, Tennis, Bóng rổ... Cửa hàng còn là nơi cung cấp các dụng cụ, máy tập thể dục cùng những sản phẩm và phụ kiện nâng cao, đặc biệt có khu vực riêng dành cho môn thể thao vua Bóng đá.

FASHION MEGA STORE – VINDS đồng thời ra mắt chuỗi cửa hàng thời trang với diện tích từ 2.500 m2 - 5.000m2, mang đến cho khách hàng những thương hiệu thời trang thành công nhất trên thế giới cũng như trong khu vực, là điểm đến hoàn hảo cho những sản phẩm thời trang cao cấp nhưng dễ tiếp cận, giá cả phù hợp.

Công ty thiết kế Zebra từ UK/UAE - công ty thiết kế hàng đầu trên thế giới đã được chọn để tạo nên concept các cửa hàng với phong cách thời thượng và trẻ trung.

Theo ông Munish Rishi, “mô hình này là một hướng đi mới của Tập đoàn, là một điểm đến hoàn thiện cung cấp những sản phẩm phong phú, nơi khách hàng có thể tham gia, tận hưởng giá trị đích thực và trải nghiệm những lựa chọn của bản thân”. Ông cũng thêm rằng “Hệ thống bán lẻ của VINDS sẽ thông minh hơn, nhanh hơn và là một mô hình bán lẻ sáng tạo được xây dựng với các đối tác trong nước cũng như nước ngoài. Và quan trọng hơn cả là góp phần đưa các thương hiệu thành công của Việt Nam tiếp cận đến tận trái tim người Việt”.

Với việc ra mắt chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt theo tiêu chuẩn quốc tế, Tập đoàn Vingroup một lần nữa khẳng định thế mạnh hàng đầu trong lĩnh vực phát triển các khu trung tâm thương mại trong nước với hàng triệu khách hàng thăm quan mua sắm hằng tháng.

Bước đi này cũng một lần nữa khẳng định quyết tâm phát triển và mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ của Tập đoàn Vingroup, sau khi liên tục công bố hàng loạt thương hiệu bán lẻ và được thị trường đón nhận nồng nhiệt như VinMart, VinMart +, Vinpro cùng các thương hiệu khác.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VINGROUP ra mắt chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt tiêu chuẩn quốc tế