Vì sao “Phố Âu” ngay Thạnh Mỹ Lợi (Q2) nóng sốt từ đầu năm?

PV| 06/03/2018 21:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại khu Đông, Thạnh Mỹ Lợi nổi lên như một điểm nóng thu hút giới kinh doanh BĐS ngay từ đầu năm 2018 nhờ thông tin cây cầu nối đại lộ Mai Chí Thọ với đảo Kim Cương dự kiến khánh thành vào tháng 5/2018.

Tại khu Đông, Thạnh Mỹ Lợi nổi lên như một điểm nóng thu hút giới kinh doanh BĐS ngay từ đầu năm 2018 nhờ thông tin cây cầu nối đại lộ Mai Chí Thọ với đảo Kim Cương dự kiến khánh thành vào tháng 5/2018; dự kiến thông xe nút giao thông Mỹ Thủy vào dịp 30/4 và dự án xây cầu Cát Lái nối quận 2 với Nhơn Trạch.

Từ đầu năm 2018 đến nay, Thạnh Mỹ Lợi càng tăng thêm sức nóng với dự án mới - Khu dân cư phức hợp cao cấp Victoria Village quy hoạch theo hướng đồng bộ và hoàn chỉnh, bao gồm khu căn hộ - thương mại dịch vụ, và khu nhà phố - biệt thự.

Điểm nóng mới của thị trường BĐS tại Q.2

Đồng thời, khu vực này còn nằm vòng cung theo con sông Sài Gòn uốn lượn, tạo không gian mát mẻ, thuận lợi về phong thủy. Thị trường nhà đất tại khu vực này đã thiết lập mặt bằng giá mới với mức tăng trung bình từ 30 - 50% so với năm 2017.

Thêm vào đó, theo hãng tư vấn JLL Việt Nam, đây là thời điểm vàng để đầu tư vào các dự án ở hướng Đông TP.HCM. Mặc dù tăng khá mạnh trong thời gian qua nhưng giá nhà tại khu vực quận 2 vẫn đang giao dịch với mức thấp hơn quận 1 từ 30-35%, mang đến tiềm năng tăng trưởng mạnh trong các năm tới. “Hiện giá bán căn hộ tại Phố Đông ở Thượng Hải đã cao hơn 43% so với quận Puxi - khu trung tâm hành chính kinh tế cũ. Giá nhà tại thành phố Bonifacio đang đuổi kịp giá nhà tại khu vực trung tâm trước đó là Makati. Thời gian tới, chúng tôi mong đợi xu thế tương tự sẽ diễn ra ở Thủ Thiêm và các khu lân cận”, JLL Việt Nam nhận định.

Vì sao “Phố Âu” ngay Thạnh Mỹ Lợi (Q2) nóng sốt từ đầu năm?

Victoria Village có vị trí đẹp tại Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM

Ấn tượng “Phố Âu” thu nhỏ giữa Sài Gòn

Sau gần 2 tháng ra mắt, giới chuyên gia bất động sản nhận định Victoria Village được xem là một trong những dự án hiếm hoi có thể thỏa mãn được các yêu cầu cho chuẩn sống lý tưởng tại khu Đông. Không chỉ liền kề với đô thị quốc tế Thủ Thiêm, cách trung tâm thành phố chỉ vài phút thông qua hệ thống giao thông hoàn thiện, Victoria Village còn được thiên nhiên ưu đãi khi có không gian trong lành với nhiều mảng xanh lớn. .

Tại Victoria Village, được thiết kế theo phong cách châu Âu, các khối tháp căn hộ sắp đặt theo hướng tránh được ánh nắng chiếu trực diện và có thể nhìn thẳng ra sông Sài Gòn cách đó 500 m.

Vì sao “Phố Âu” ngay Thạnh Mỹ Lợi (Q2) nóng sốt từ đầu năm?

Thiết kế minh họa – nhà mẫu Victoria Village

Bên cạnh đó, giới hạn chỉ 92 sản phẩm, khu nhà phố - biệt thự Victoria Village mang phong cách kiến trúc tân cổ điển. Đặc biệt, mẫu biệt thự đơn lập và nhà phố thương mại có bố trí sẵn hố thang máy, phù hợp với nhu cầu của những gia đình đa thế hệ.

Vì sao “Phố Âu” ngay Thạnh Mỹ Lợi (Q2) nóng sốt từ đầu năm?

Khu nhà phố thương mại(shophouse) nằm ngay mặt tiền đường Đồng Văn Cống, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh tại khu vực

Tận hưởng cuộc sống hoàn hảo với chuỗi tiện ích đẳng cấp

Không chỉ có mật độ dân cư thấp, an ninh đảm bảo, quy hoạch đồng bộ và cộng đồng dân cư văn minh, dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp như quảng trường rộng 5.000 m2, hồ bơi tràn bờ, phòng tập gym, khu nhà hàng - giải trí ... Bao quanh Victoria Village là hệ thống bệnh viện, trường học theo tiêu chuẩn quốc tế; chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu trong và ngoài nước, sân goft, hay bến du thuyền hiện đại…

       Vì sao “Phố Âu” ngay Thạnh Mỹ Lợi (Q2) nóng sốt từ đầu năm?

Phối cảnh khu Quảng trường – công viên rộng 5.000m2

Trước Victoria Village, nhà phát triển BĐS Novaland đã gây tiếng vang lớn cho thị trường khu Đông khi Khu đô thị ven hồ Lakeview City (P.An Phú, Q.2) với quy mô 30 ha được đưa vào sử dụng. Dự án nhanh chóng được hấp thụ hết nhờ quy hoạch đồng bộ, hoàn chỉnh cùng thiết kế ưu việt. Vì thế, Victoria Village chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật mới để giúp cho bức tranh khu Đông thêm phần tươi sắc.

Đăng ký giữ chỗ: 0938 55 19 19 -  0938 221 226

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vì sao “Phố Âu” ngay Thạnh Mỹ Lợi (Q2) nóng sốt từ đầu năm?