Thuduc House tham vọng trở thành một tập đoàn đa ngành nghề

Vũ Hải Uyên| 17/04/2016 11:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bằng những nỗ lực trong điều hành của lãnh đạo tập đoàn đã đưa hoạt động kinh doanh của Thuduc House Group đạt được kết quả tốt trong năm 2015 và đầu năm 2016.

Đó cũng chính là lý do để 100% phiếu tham dự tại Đại hội đồng cổ đông thường niên hôm 14/4 của Thuduc House đồng ý bỏ phiếu tín nhiệm HĐQT sẽ tiếp tục điều hành nhiệm kỳ 2016.

Tại Đại hội đồng thường niên, ông Lê Chí Hiếu - Chủ tịch HĐQT Thuduc House đánh giá, năm 2016 là một năm mà nền kinh tế có những biến động với nhiều cung bậc khác nhau của thị trường, nhất là trong lĩnh vực BĐS nhưng lãnh đạo công ty đã nỗ lực và đưa ra nhiều giải pháp và điều chỉnh kịp thời chiến lược kinh doanh. Nhờ vậy mà kết quả kinh doanh 2015 của cả tập đoàn đã có kết quả khả quan và được đánh giá là kết quả tốt nhất trong 5 năm trở lại đây.

Thuduc House tham vọng trở thành một tập đoàn đa ngành nghề

Một số ý kiến cổ đông lo ngại khi HĐQT muốn đầu tư vào một số lĩnh vực không phải là thế mạnh của Thuduc House.

Theo đó, tổng doanh thu đạt 121,61%, tăng 55,1 % so với năm 2014; Lợi nhận trước thuế đạt 68,57%, giảm 11,2% so với năm 214; Lợi nhuận sau thuế đạt 88,69%, tăng 69,3% so với năm 2014; Lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ đạt 85,66%, tăng 54,3% so với năm 2014.

Với 3 mục tiêu lớn cho năm 2016 đó là: Tiếp tục thực hiện các dự án đang triển khai và tập trung các dự án dịch chuyển vào các quận trung tâm như Quận 1 và nhiều phân khúc khác như cao cấp, biệt thự, căn hộ trung bình; Phát triển, củng cố, nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ sở sản xuất, thương mại hiện có; Các hoạt động trong chiến lược xuất nhập khẩu, nhất là các ngành có thế mạnh của Việt Nam như dệt may, nông lâm sản, vật liệu xây dựng…

Đồng thời, thông qua việc ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược và tham gia vào một số lĩnh vực khác như kinh doanh vận tải bằng ô tô, dịch vụ khai thuê hải quan, bốc dỡ hàng hóa... sẽ tạo tiền đề cho tổng thể chiến lược của Thuduc House phát triển nhanh hơn và sẽ trở thành một tập đoàn đa ngành nghề.

Thuduc House tham vọng trở thành một tập đoàn đa ngành nghề

Ký kết với các đối tác chiến lược sẽ nâng cao năng lực canh tranh, giúp Thuduc House thực hiện thành công nhanh hơn các mục tiêu đã đặt ra.

Mặc dù còn một số ý kiến cổ đông lo ngại khi HĐQT muốn đầu tư vào một số lĩnh vực không phải là thế mạnh của Thuduc House, nhưng với những với những kết quả đạt được, cùng niềm tin và sự lạc quan của cổ đông trước chiến lược và các mục tiêu mà HĐQT hiện thời đặt ra, thì tham vọng của Thuduc House không phải không có cơ sở.

“Sự tín nhiệm và tin tưởng của cổ đông, chính là động lực để HĐQT cũng như tập thể CB-CNV Thuduc House tiếp tục vững bước và gặt hái những kềt quả cao hơn nữa, trong nhiệm kỳ 2016”, ông Nguyễn Vũ Bảo Hoảng- Tổng giám đốc Thuduc House cam kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuduc House tham vọng trở thành một tập đoàn đa ngành nghề