“Thiên đường nghỉ dưỡng” sẽ xuất hiện ở Nha Trang

Kim Huyên| 23/01/2015 14:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nằm liền kề bãi tắm xinh đẹp Nhũ Tiên, dự án Diamond Bay Resort II được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp 4 sao+, quy tụ nhiều kiến trúc độc đáo trên thế giới.

Trong tương lai không xa, nơi này hứa hẹn sẽ trở thành một "thiên đường nghỉ dưỡng" tuyệt vời ở thành phố biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Những ưu đãi tuyệt vời

Vừa qua, ngày 19/1, Tập đoàn Hoàn Cầu chính thức công bố dự án Diamond Bay Resort II thuộc Diamond Bay City, khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế.

Với diện tích gần 300ha, tọa lạc bên vịnh Kim Cương thuộc TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, dự án Diamond Bay Resort II đã hoàn thành xong phần xây dựng thô và sẽ sớm bàn giao đồng loạt vào quý 4/2015.

“Thiên đường nghỉ dưỡng” sẽ xuất hiện ở Nha Trang
Phối cảnh tổng thể thành phố du lịch nghỉ dưỡng và giải trí Diamond Bay City.

Trong dịp công bố dự án này, Tập đoàn Hoàn Cầu cũng giới thiệu cơ hội đầu tư cho 200 căn hộ resort đầu tiên với mức giá hấp dẫn từ 950 triệu đồng/căn, kèm quà tặng là gói trang trí nội thất trị giá từ 150 triệu đồng. Đồng thời, Tập đoàn Hoàn Cầu còn dành tặng cho 100 khách hàng đặt chỗ đầu tiên 1 kỳ nghỉ tham quan dự án gồm vé máy bay và 1 đêm nghỉ tại Diamond Bay Resort & Spa.

Mức lợi nhuận chia cho khách hàng khoảng 70%, chủ đầu tư cam kết từ 7%/năm cho 2 năm đầu tiên, kèm kỳ nghỉ 30 ngày miễn phí hoặc có thể trao đổi kỳ nghỉ tại hơn 4.000 resort cao cấp khác trên thế giới.

Ngoài ra, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) sẽ hỗ trợ lãi suất 0%/năm cho năm đầu tiên, 5%/năm cho năm thứ 2. Nam A Bank cũng cam kết đảm bảo thanh toán nghĩa vụ phát sinh thay cho chủ đầu tư trong trường hợp chủ đầu tư không giao nhà đúng tiến độ.

“Thiên đường nghỉ dưỡng” sẽ xuất hiện ở Nha Trang
Một góc sang trọng nhìn ra biển của Diamond Bay City.

Điều đặc biệt, khi đầu tư vào dự án Diamond Bay Resort II, khác hàng sẽ được sẽ cấp sổ hồng và sở hữu căn hộ vĩnh viễn không thời hạn.

Có tổng vốn đầu tư dự kiến 4 tỷ USD và sẽ hoàn thành trong 7 - 10 năm tới, Diamond Bay City là một quần thể du lịch, nghỉ dưỡng - giải trí quy mô đẳng cấp quốc tế và đây cũng được xem là một trong những kênh đầu tư an toàn với lợi nhuận hấp dẫn.

“Thiên đường nghỉ dưỡng” sẽ xuất hiện ở Nha Trang
Bến du thuyền cũng là một trong những điểm nhấn của dự án Diamond Bay City.

“Thiên đường nghỉ dưỡng” tuyệt vời

Diamond Bay Resort II được xây dựng ngay "trái tim" của quần thể nghỉ dưỡng Diamond Bay City, tích hợp tất cả các tiện ích như sân golf18 lỗ, khu Diamond Bay Resort & Spa 4 sao+ hơn 340 phòng, Trung tâm Hội nghị Quốc tế, sân khấu Hoàn Vũ với hơn 7.500 chỗ trong nhà. Ngoài ra, khu Resort II này còn được bao quanh bởi con sông thơ mộng, liền kề với Nhũ Tiên, một trong những bãi tắm đẹp nhất Nha Trang.

“Thiên đường nghỉ dưỡng” sẽ xuất hiện ở Nha Trang
Trung tâm Hội nghị Quốc tế, sân khấu Hoàn Vũ với hơn 7.500 chỗ trong nhà, nơi đã từng tổ chức cuộc thi Miss Universe 2008.

“Thiên đường nghỉ dưỡng” sẽ xuất hiện ở Nha Trang
Ngoài ra, sân Golf  đạt chuẩn quốc tế sẽ có mặt tại Diamond Bay Resort II.

Được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp 4 sao+, dự án Diamond Bay Resort II gồm hơn 1.050 căn hộ resort có diện tích từ 45 - 80m2 (1 - 2 phòng ngủ) và 376 căn Bungalow diện tích 65m2 xen kẽ nhau tạo nên quần thể hài hòa, được xem là một khu Resort World (Singapore) ngay tại Diamond Bay City.

Ông Trần Ngọc Nhật, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Tập đoàn Hoàn cầu cho biết: “Nhu cầu xây dựng một quần thể du lịch nghỉ dưỡng kiến trúc độc đáo, quy mô quốc tế với một điểm đến đầy đủ các dịch vụ là rất cần thiết. Do đó, chúng tôi tin rằng việc thiết kế quần thể Diamond Bay City như một nơi hội tụ nhiều công trình danh tiếng thế giới tại Dubai, Lasvegas, như tòa nhà Etihad (Dubai), tòa nhà khách sạn con tàu Titanic, tòa nhà máy bay Concord hotel, Palazzo resort (Pháp) và các biệt thự trên biển Maldives… sẽ đáp ứng được mong đợi của du khách trong và ngoài nước. Diamond Bay City chắc chắn sẽ là điểm đến hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung”.

“Thiên đường nghỉ dưỡng” sẽ xuất hiện ở Nha Trang
Nhiều công trình độc đáo sẽ có mặt ở Diamond Bay Resort II như Thành phố nổi trên biển kiểu Maldives.

Đây được xem là nơi hội tụ tinh hoa các công trình kiến trúc độc đáo danh tiếng thế giới cùng đầy đủ các dịch vụ tiện ích gồm: bến du thuyền, các khu thương mại mua sắm cao cấp, khu vui chơi giải trí đa dạng, bệnh viện, trường học quốc tế và dự kiến sẽ xây dựng casino khi được Chính phủ cho phép…

Một số công trình kiến trúc độc đáo sẽ quy tụ tại Diamond Bay City:

“Thiên đường nghỉ dưỡng” sẽ xuất hiện ở Nha Trang

Kiến trúc của tòa nhà Etihad (Dubai)

“Thiên đường nghỉ dưỡng” sẽ xuất hiện ở Nha Trang
Kiến trúc theo mô hình đảo Cọ - Palm Island (Dubai)

“Thiên đường nghỉ dưỡng” sẽ xuất hiện ở Nha Trang

Hình tàu Titanic hướng ra biển cũng sẽ có mặt tại Diamond Bay City

“Thiên đường nghỉ dưỡng” sẽ xuất hiện ở Nha Trang

Kiến trúc kiểu tòa nhà Concord Hotel.

Diamond Bay City được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Hoàn Cầu - một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, với hơn 20 năm kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực như: Tài chính ngân hàng, bất động sản với nhiều dự án khu đô thị, khu dân cư, khu công nghiệp, khu nghỉ dưỡng, resort, khách sạn, sân golf… và hơn 5.000 nhân viên với trên 30 dự án trải dài trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin về dự án Diamond Bay City, vui lòng liên hệ:
Chủ đầu tư: Tập đoàn Hoàn Cầu
Lầu 9, Tòa nhà Nam A Bank, 201-203 Cách Mạng Tháng Tám, P.4, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: 0932 693 377

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Thiên đường nghỉ dưỡng” sẽ xuất hiện ở Nha Trang