TDH cất nóc căn hộ cao cấp

An Hà| 25/03/2019 11:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thời gian khởi công từ tháng 4/ 2018, đến nay Công trình Citrine Apartment đã chính thức được cất nóc, tiến độ xây dựng nhanh hơn so với kế hoạch khoảng 2 tháng.

Citrine Aparment nằm trong quy hoạch đồng bộ và hiện đại trên khuôn viên có tổng diện tích 17.184m2, bao gồm 40 căn nhà phố liên kế, đường nội bộ rộng thoáng, khu công viên và nhà trẻ được đầu tư và xây dựng trong dự án nhằm phục vụ nhu cầu của cư dân sống tại đây. Riêng chung cư Citrine Apartment có diện tích 3.760m2, cao 15 tầng, gồm 225 căn hộ diện tích từ 45.9m2 – 72.6 m2. Mức giá chỉ từ 22.9 triệu/ m2 (đã bao gồm VAT).

Đây là phân khúc căn hộ diện tích vừa và nhỏ, nằm trong phân khúc khách hàng có thu nhập khá. Thời gian thanh toán trong 18 tháng. Bên cạnh đó, Thuduc House còn liên kết với ngân hàng TPBank bảo lãnh và cho vay, để cung cấp cho khách hàng chính sách và thời hạn vay ưu đãi nhất.

TDH cất nóc căn hộ cao cấp

Lễ cất nóc dự án CITRINE APARTMENT, Quận 9. Tp.HCM

Citrine Apartment đánh dấu thêm một thành công nữa của Thuduc House trong năm 2018. Sản phẩm đã thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng không chỉ vì thương hiệu uy tín, mức giá bán hợp lý, mà còn vì dự án có vị trí đẹp, kết nối những tiện ích hiện hữu: như năm ngay trung tâm Quận 9, Hạ tầng kết nối vành đai 2(nối thẳng vào cầu Gò Dưa sẽ kết nối trực tiếp 3 trục đường là xa lộ Hà Nội, đại lộ Phạm Văn Đồng và QL 1A ), nằm trong quy hoạch trung tâm tri thức và công nghệ cao TP.HCM, Gần tuyến Metro.

TDH cất nóc căn hộ cao cấp

Toàn cảnh dự án CITRINE APARTMENT, Quận 9. Tp.HCM

Citrine Apartment không chỉ là khu dân cư hiện đại, văn minh trong tương lai, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí, an cư lâu dài của cư dân sinh sống tại dự án. Đến thời điểm hiện tại, 100% căn hộ Citrine Apartment đã có chủ. Kết quả ấn tượng trên cho cho thấy, Citrine Apartment không chỉ đáp ứng nhu cầu thực về nhà ở và đầu tư, mà còn tạo ấn tượng tốt bởi uy tín, sự quan tâm khách hàng trong hoạt động kinh doanh của Chủ đầu tư Thuduc House.  Với tiến độ dự kiến hoàn thành chỉ trong 18 tháng, mọi công đoạn đang tiếp tục vận hành để có thể bàn giao nhà đến khách hàng vào tháng 12/ 2019. Căn hộ Citrine Apartment của Thuduc House thực sự nổi bật trong các căn hộ giá hợp lý hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TDH cất nóc căn hộ cao cấp