Tặng quà đặc biệt nhân dịp mở bán đợt cuối Mövenpick Villas

Minh Hương| 30/12/2016 14:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mövenpick Cam Ranh Resort được đánh giá là BĐS uy tín, khả năng thu hút đầu tư cao nhờ tích hợp rất nhiều những ưu điểm nổi trội: vị trí đắc địa, uy tín chủ đầu tư, thương hiệu quản lý quốc tế, thiết kế độc đáo, được ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận.

Nhân dịp mở bán đợt cuối, trong thời gian từ nay đến ngày 8/1/2017, Mövenpick Cam Ranh Resort tặng quà lên đến 50 tỷ đồng cho các khách hàng ký hợp đồng mua Mövenpick Villas.

Mövenpick Cam Ranh Resort thỏa mãn tất cả những điều kiện cần của một bất động sản nghỉ dưỡng ven biển: vị trí dự án tại Bãi Dài, Cam Ranh nơi có khí hậu ôn hòa, có thể khai thác du lịch nghỉ dưỡng suốt 4 mùa trong năm, đặc biệt có vị trí sát gần biển, thuận tiện cho du khách tắm biển, có thể chiêm ngưỡng cảnh đại dương mọi nơi mọi lúc và đón không khí trong lành của biển cả. Bên cạnh đó, uy tín chủ đầu tư, thương hiệu nhà quản lý quốc tế và yếu tố ngân hàng bảo lãnh mức cam kết lợi nhuận có ý nghĩa làm gia tăng uy tín, giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng, mang lại lợi nhuận đầu tư  cao.

Tặng quà đặc biệt nhân dịp mở bán đợt cuối Mövenpick Villas

Nội thất sang trọng, không gian thân thiện, hòa mình vào thiên nhiên sẽ mang đến cảm nhận thư thái cùng tiếng sóng biển

Với hệ thống hơn 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở nhiều quốc gia trên thế giới, tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ) có bề dày kinh nghiệm và sự tâm huyết để mang lại cho du khách những trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Câu chuyện về người sáng lập tập đoàn Mövenpick với phương châm: “Chúng tôi không làm điều gì phi thường, chúng tôi thành công đơn giản là bởi chúng tôi làm những thứ bình thường theo một cách thức phi thường” đã mở ra một ý niệm hoàn hảo cho việc phát triển hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng với chất lượng tốt nhất mà trên hết đó là sự quan tâm và đồng cảm. Theo ông Nicolas Sosi – Giám đốc Mövenpick Hà Nội, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Mövenpick quản lý đều được thiết kế theo phong cách đương đại, vừa tạo cảm giác ấm cúng vừa chan hòa ánh sáng tự nhiên. Với thiết kế độc đáo, tất cả các phòng khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng, biệt thự, phòng khách, phòng ngủ đều có hướng nhìn trực diện ra biển. Mỗi căn biệt thự được thiết kế nội thất sang trọng, đẳng cấp, biệt thự nào cũng đều có sân hiên rộng để có thể vừa uống trà vừa ngắm cảnh biển; có hồ bơi riêng, bàn ghế phù hợp với đầy đủ đồ dùng tiện nghi để tận hưởng trọn vẹn cảm giác thư giãn. Theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mövenpick, tất cả những chi tiết nhỏ nhất cũng phải được chú trọng nhằm mang lại giây phút thư giãn tuyệt đối cho du khách.

Tặng quà đặc biệt nhân dịp mở bán đợt cuối Mövenpick Villas

Khu nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort có hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao quốc tế bao gồm: khu Fitness Spa và chăm sóc sức khỏe, sân tập Golf, sân tennis, câu lạc bộ bãi biển, hệ thống nhà hàng, làng văn hóa Thụy Sỹ, khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi ngoài trời dành cho các hoạt động team building. Trong đó, nổi bật là làng văn hóa Thụy Sỹ, là điểm nhấn văn hóa, kiến trúc cho không gian chung của khu nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort. Ngoài ra, câu lạc bộ bãi biển với phong cách thiết kế hiện đại mô phỏng hình cánh buồm vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa thể hiện sự bay bổng, lãng mạn, hài hòa với khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Bên cạnh đó, công trình Nhà hàng Việt Nam được thiết kế xây dựng theo kiến trúc truyền thống của Chùa Một Cột với hình ảnh bông sen vươn lên từ mặt nước, các họa tiết trang trí truyền thống được phối hợp một cách nhẹ nhàng tạo ra hình thái kiến trúc độc đáo.

Với thương hiệu quản lý quốc tế, Mövenpick Cam Ranh Resort được áp dụng những tiêu chuẩn chung của toàn bộ hệ thống Mövenpick trên toàn cầu, đảm bảo cho khu nghỉ dưỡng luôn đạt tiêu chuẩn và chất lượng 5 sao quốc tế, giúp giá trị khai thác cho thuê và giá trị chuyển nhượng luôn ở mức cao. Nhờ sở hữu hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở nhiều quốc gia trên thế giới, Mövenpick có số lượng đông đảo khách hàng thân thiết tạo ra nguồn khách dồi dào, ổn định cho khu nghỉ dưỡng. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín thương hiệu, Mövenpick luôn nỗ lực phát triển các tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất và mở rộng mạng lưới tiếp thị chuyên nghiệp, khác biệt, tạo nên sự trải nghiệm tuyệt vời cho du khách tại các khách sạn trong hệ thống Movenpick. Với nguồn khách quốc tế đa dạng, Mövenpick sẽ mang lại cơ hội thu hút du khách nước ngoài đến nghỉ dưỡng tại Mövenpick Cam Ranh Resort suốt 4 mùa trong năm.

Tặng quà đặc biệt nhân dịp mở bán đợt cuối Mövenpick Villas

Không chỉ được thiết kế, xây dựng và quản lý theo đúng chuẩn 5 sao quốc tế, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort còn hấp dẫn các nhà đầu tư bởi một chính sách bán hàng tốt. Ngoài mức cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm trong 10 năm, được nghỉ dưỡng tại căn hộ, biệt thự trong thời gian 180 ngày/năm, chủ đầu tư còn hợp tác với ngân hàng VPBank để mang lại sự an toàn cao hơn cho khách hàng với cam kết bảo lãnh mức lợi nhuận 9%/năm. Trong thời gian từ nay đến ngày 8/1/2017, Mövenpick Cam Ranh Resort ra chính sách ưu đãi cho các khách hàng ký hợp đồng mua Mövenpick Villas và đặt cọc đủ 500 triệu sẽ có cơ hội bốc thăm để được nhận chiết khấu trực tiếp 3 tỷ đồng vào giá trị hợp đồng. Tổng giá trị quà tặng lên tới 50 tỷ đồng. 

Thông tin chi tiết liên hệ sàn giao dịch bất động sản Eurowindow Holding – hotline: 0932888008, www.movenpickcamranh.com và các đại lý khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà đặc biệt nhân dịp mở bán đợt cuối Mövenpick Villas