Sun Grand City Feria: Địa thế đặc biệt nâng tầm giá trị sống

Phương Thảo| 02/06/2020 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ mang đến trải nghiệm sống thượng lưu và nghỉ dưỡng cao cấp trong cùng một dự án, với địa thế hiếm có đang sở hữu, những căn biệt thự tại Sun Grand City Feria sẽ là tài sản “truyền đời” đắt giá dành cho chủ sở hữu tương lai.

Kiệt tác giới hạn

Nằm êm đềm bên bãi tắm Bãi Cháy và Vịnh biển kỳ quan thế giới, Sun Grand City Feria là nốt nhạc tiếp theo được ngân vang trong “bản hòa tấu” các dự án bất động sản do Tập đoàn Sun Group kiến tạo tại Bãi Cháy, Hạ Long.

Ra đời sau nhưng dự án vẫn chiếm trọn vị trí “kim cương” với 2 phân khu Calvia và Mallorca. Bên cạnh chuẩn mực “cận biển, kế hồ, tiếp giáp phố”, riêng phân khu Calvia nổi bật với tầm nhìn trọn vẹn ra đảo Rều và kết nối giao thông thuận lợi tới ngã 5 Cái Dăm – cửa ngõ đi vào Bãi Cháy qua 2 con đường Hạ Long và đường bao biển kỳ quan.

Trong tương lai, khi các dự án cầu Cửa Lục 1,2,3, đặc biệt là hầm đường bộ Cửa Lục được hình thành, Sun Grand City Feria sẽ là dự án đô thị ở đẳng cấp hiếm hoi nằm trên trục đường bao biển dài, đẹp và đồng bộ, chạy dọc xuyên suốt 2 thành phố Hạ Long và Cẩm Phả.

Sun Grand City Feria: Địa thế đặc biệt nâng tầm giá trị sống

Sun Grand City Feria là đô thị ở phong cách nghỉ dưỡng đầu tiên trong hệ sinh thái Sun Group tại Bãi Cháy.

Như vậy, với vị trí hiện tại, Sun Grand City Feria không những hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng cơ sở của Bãi Cháy - trung tâm phát triển mới của Hạ Long mà còn xác lập những giá trị riêng biệt khi tọa lạc trên dải đất ven biển đắt giá bậc nhất của tỉnh Quảng Ninh.

Để xứng tầm với địa thế đang sở hữu, Sun Grand City Feria được kiến tạo với lối kiến trúc lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải. Mỗi biệt thự có thiết kế chiều cao tầng lên tới 3,6m, không chỉ là sự hài hòa với lối sống của người Hạ Long, mà còn giúp đón trọn được vị biển, ánh nắng và gió trời.

Len lỏi giữa những căn biệt thự mái ngói đỏ Tây Ban Nha - viền xanh Santorini là hơn 38.000 m2 diện tích dành cho công viên cây xanh, hồ cảnh quan rộng lớn, sân chơi thể thao…và đặc biệt là một club house 5 sao gói trọn dịch vụ hiện đại nhất cho tầng lớp trung – thượng lưu thế hệ mới.

Hệ thống tiện ích ở Sun Grand City Feria không quá phô trương, cầu kỳ nhưng vừa đủ để đáp ứng nhu cầu cơ bản đến thời thượng nhất của cư dân, mang đến cuộc sống như nghỉ dưỡng đúng chất trong suốt 365 ngày. Muốn “đổi gió” rời xa nhịp sống an yên, hiền hòa nơi đây, cư dân chỉ mất vài phút di chuyển để tận hưởng trải nghiệm của hệ sinh thái Sun Group tại Bãi Cháy với vô số dịch vụ, tiện ích giải trí mua sắm trong khu vực như tổ hợp Sun World Halong Complex, khu shophouse phố cổ, khu phố thương mại châu  u – Shophouse Europe…

Vị thế kiêu hãnh 

Không chỉ theo đuổi sự xa hoa, độc đáo trong những kỳ nghỉ dưỡng, việc tìm kiếm không gian “đáng sống”, một ngôi nhà để trở về xứng tầm là trăn trở của giới thượng lưu hay các doanh nhân thành đạt.

Sun Grand City Feria: Địa thế đặc biệt nâng tầm giá trị sống

 Hệ thống tiện ích trong khu vực đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng cho cư dân tương lai.

Chiếm trọn vị trí đẹp và lãng mạn bậc nhất thành phố “thủ phủ” du lịch phía Bắc, Sun Grand City Feria là dự án mang đến quyền sở hữu lâu dài, định vị là đô thị ở phong cách nghỉ dưỡng sẽ đáp ứng nhu cầu an cư của tầng lớp tinh hoa Quảng Ninh và giới nhà giàu miền Bắc.

Với quy mô dự án gồm hàng trăm căn biệt thự với đa dạng các loại hình từ đơn lập, song lập đến tứ lập; diện tích đất từ 130m2 - 600m2, Sun Grand City Feria trao cơ hội cho những chủ nhân tương lai tận hưởng phong cách sống như nghỉ dưỡng, trải nghiệm những gì đặc trưng nhất vùng Địa Trung Hải, cảm nhận rõ rệt hơi thở của biển cả, ấm áp của ánh nắng và mùi nồng nàn của đất, của đá.

Đầu tháng 5/2020, phân khu Calvia thuộc dự án đã chính thức ra mắt thị trường. Đây là phân khu đầu tiên của Sun Grand City Feria được “trình làng”. Chọn cho mình vị trí đặc biệt, Calvia Sun Grand City Feria như vẽ lại một Calvia – Tây Ban Nha rõ nét nhất. Tại đây, thu vào tầm mắt không chỉ là biển trời mênh mông, mà còn là đảo Rều lung linh, như điểm nhấn của bức tranh phố Vịnh. Cơ hội để trở thành công dân của một “thiên đường sống”, một chốn an yên bên bờ vịnh tuyệt mỹ sẽ sớm được chớp lấy bởi các vị chủ nhân danh giá trong mùa hè này.

Hotline: 093 520 58 58

Website: sungrandcityferia.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sun Grand City Feria: Địa thế đặc biệt nâng tầm giá trị sống