Sức nóng của dự án cao cấp The Park Avenue

Bảo Lan| 23/03/2016 11:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/3 tới đây, Tập đoàn Novaland sẽ chính thức khai trương căn hộ mẫu The Park Avenue. Đây là dự án được giới chuyên môn đánh giá cao khi sở hữu một loạt các ưu thế vượt trội.

Dự án nằm ngay góc mặt tiền đường 3 tháng 2 với Lê Đại Hành và là dự án Thương mại dịch vụ, căn hộ, Officetel, có mật độ xây dựng chỉ 30%. The Park Avenue được thiết kế gồm 2 tháp cao 32 tầng và 3 hầm. Đồng thời, có đầy đủ các tiện ích như Spa, hồ bơi, phòng tập Gym, phòng sinh hoạt cộng đồng…

Sức nóng của dự án cao cấp The Park Avenue

Phối cảnh dự án The Park Avenue

Điểm đặc biệt của The Park Avenue khi được CĐT thiết kế thành những shop house - căn hộ vừa ở, vừa để kinh doanh (tầng trệt); Từ tầng 2-tầng 8 là khu vực Officetel (vừa căn hộ để ở và làm việc) và từ tầng 9- tầng 32 với 600 căn hộ, mỗi căn hộ có diện tích từ 55,7- 109m2 và được thiết kế từ 1 phòng ngủ +1 đến 3 phòng ngủ.

Ngay trong ngày mở bán đã thu hút đông đảo khách hàng, bởi không chỉ sở hữu lợi thế khi nằm trên tuyến đường huyết mạch của TP.HCM, kết nối với toàn khu vực như quận: 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú. Ngoài ra, do nằm trong khu vực dân cư sầm uất, The Park Avenue dễ dàng gắn kết với các tiện ích ngoại khu hiện đại như Parkson, siêu thị Lotte cùng hệ thống trung tâm chăm sóc sức khỏe và trường học lớn.

Sức nóng của dự án cao cấp The Park Avenue

Tiện ích nội khu, cùng lợi thế về vị trí đã đưa The Park Avenue trở thành điểm nóng thị trường căn hộ cao cấp tại Tp.HCM

Bên cạnh đó, uy tín của CĐT với bề dày kinh nghiệm quản lý và phát triển các dự án lớn như Sunrise City (Q.7), Tropic Garden (Q.2), The Prince Residence (Q Phú Nhuận), Lexington Residence (Quận 2), Icon 56, Galaxy 9 (Quận 4)… Cùng một chương trình khuyến mãi hấp dẫn được áp dụng cho từng đối tượng từ 30 đến 150 triệu đồng, đã đưa The Park Avenue trở thành điểm nóng về phân khúc căn hộ cao cấp hiện nay tại khu vực TP. HCM.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, giá bán chỉ từ 2.1 tỷ/căn và thời gian giao nhà dự kiến vào giữa năm 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sức nóng của dự án cao cấp The Park Avenue