Sức hút từ dự án khu đô thị sinh thái Five Star Eco City

PV| 02/10/2018 14:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dự án Five Star Eco City sở hữu lợi thế về vị trí, kết nối giao thông thuận tiện, không gian sống sinh thái,…và trên hết là tính pháp lý hoàn toàn minh bạch. Tất cả các ưu thế đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng đến dự án này.

Vị trí đắc địa, kết nối hoàn chỉnh.

Khu đô thị sinh thái Five Star Eco City là một dự án tâm huyết của Tập đoàn Quốc Tế Năm Sao, được phát triển bởi công ty CP Kinh doanh BĐS Cát Tường, một công ty có uy tín, kinh nghiệm đã đầu tư và phát triển hàng loạt dự án đô thị sinh thái quy mô lớn tại Long An, Bình Dương và TP.HCM.

Sức hút từ dự án khu đô thị sinh thái Five Star Eco City

Cổng vào dự án Five Star Eco City. 

Dự án khu đô thị sinh thái Five Star Eco City có tổng diện tích 420ha với vốn đầu tư lên đến 15.000 tỷ đồng. Đây là một trong những dự án quy mô bậc nhất tại khu vực Long An – giáp ranh TP. HCM, tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay 2 mặt tiền đường Đinh Đức Thiện (Bình Chánh) nối dài và Tỉnh lộ 835B đi TP.HCM.

Từ Five Star Eco City các cư dân chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển để đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, từ 20 - 30 phút để đến chợ Bến Thành và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, 45 - 55 phút để đến Sân bay Quốc Tế Long Thành... qua các tuyến đường như đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ Nguyễn Văn Linh qua quốc lộ 1A, tuyến đường cao tốc Bến Lức - Long Thành,...

Five Star Eco City đồng thời là đầu mối giao thông cực kỳ quan trọng của các tuyến đường về các tỉnh miền Tây Nam Bộ, miền Đông và miền Đông Nam Bộ,…

Cộng đồng xanh, an lành cuộc sống.

Với ý tưởng không gian sống gắn chặt và hòa quyện cùng thiên nhiên, Five Star Eco City được quy hoạch thiết kế như một chiếc lá mềm mại, chứa đựng nguồn năng lượng của cả đất trời, luôn căng tràn sức sống với một màu xanh thuần khiết trong sự giao hòa của thủy mộc tương sinh. Five Star Eco City được chia thành 5 phân khu chức năng với những ước vọng về một cuộc sống phồn vinh phú quý trong sự chan hòa cùng thiên nhiên thanh khiết.

Sức hút từ dự án khu đô thị sinh thái Five Star Eco City

Khách hàng tham quan dự án Five Star Eco City

Nằm ngay trung tâm khu đô thị, hồ cánh sen sẽ tô điểm cho khu đô thị vẻ đẹp lãng mạn yên bình với màu nước trong xanh phẳng lặng. Xung quanh hồ là những thảm cỏ vườn hoa đua sắc bốn mùa.

Là dự án khu đô thị sinh thái có tiện ích theo tiêu chuẩn châu Âu, cư dân Five Star Eco City được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích chất lượng như trường học các cấp, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại 35 tầng, bến du thuyền, quảng trường nước, công viên trung tâm, sân golf, sân tennis, hồ bơi…

Bên cạnh không gian sống tiện ích, Five Star Eco City còn mở ra cơ hội giao thương, đầu tư, kinh doanh sinh lời với các mô hình du lịch sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng, cho thuê hay các hình thức tự doanh tiềm năng khác...

Ngoài ra, một trong những yếu tố tạo nên sức hút của Five Star Eco City đó chính là tính pháp lý minh bạch hoàn toàn. Khách hàng cực kỳ an tâm khi ra quyết định “xuống tiền” vì dự án đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất riêng từng nền, khách mua có thể nhận sổ và xây dựng ngay. Điều này tạo nên giá trị riêng có của Five Star Eco City, một giá trị không thể đo lường bằng vật chất, đó chính là sự an tâm tuyệt đối của khách hàng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án đang được chào bán với giá chỉ từ 15 triệu đồng/m2, phương thức thanh toán linh hoạt, đồng thời được ngân hàng Á Châu (ACB), Vietcombank hỗ trợ vay vốn.

Có thể nói Khu đô thị sinh thái Năm Sao Five Star Eco City xứng đáng là nơi lý tưởng để đầu tư và an cư lạc nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sức hút từ dự án khu đô thị sinh thái Five Star Eco City