Sacomreal-s công bố dự án Carillon 2 Tân Phú

Bảo Lan| 20/04/2015 11:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/4/, Công ty TNHH MTV KD DV Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal-S) đã công bố dự án Carillon 2 do Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Thuận Thiên làm chủ đầu tư, với 224 căn hộ tọa lạc tại trung tâm Q. Tân Phú.

Carillon 2 toạ lạc tại vị trí đắc địa của quận Tân Phú (171 A Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, Tp. HCM). Từ dự án, cư dân dễ dàng liên hệ với các tiện ích và khu chức năng quận Tân Phú: Công viên Đầm Sen, Bệnh viện Tân Phú, UBND quận Tân Phú, Siêu thị Co.op Mart, Big C, TTTM Aeon Mall, Padora, tuyến Metro số 2 và các trường học quanh khu vực. Hạ tầng sẵn có kết hợp với mạng lưới giao thông thuận tiện, Carillon 2 trở thành an cư lý tưởng cho khách hàng.

Sacomreal-s công bố dự án Carillon 2 Tân Phú

Lễ công bố dự án được tổ chức long trọng và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Không chỉ có vị trí tốt, vấn đề mà chủ đầu tư quan tâm khi tham gia phát triển nhà ở giá rẻ và đó cũng là nhu cầu của người dân. Hiểu được điều này, CĐT đã thiết lập mặt bằng giá cho Carillon 2 là 14,6 tr/m2. Đây được xem là mức giá phù hợp với thu nhập của nhiều người.

Tổng diện tích xây dựng: 3,596.5m2. Tổng diện tích sàn xây dựng: 23.958. 25m2 và ật độ xây dựng: 38.69 %. Dự án cao 15 tầng, với 224 căn hộ. Carillon 2  được thiết kế thông minh, hiện đại, tận dụng tối đa về không gian, ánh sáng và hướng gió. Tiện ích nội kmhu của Carillon 2 như: phòng tập gym, spa, nhà trẻ, an ninh toà nhà rất được chú trọng đầu tư nhằm đem lại cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân.

Sacomreal-s công bố dự án Carillon 2 Tân Phú

Vị trí thuận lợi, kết nối các tiện ích công cộng là yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của dự án 

Đại diện đơn vị chủ đầu tư cho biết: “Việc đảm bảo về tiến độ thi công để được khách hàng tin tưởng lựa chọn, cũng sẽ là cam kết của chúng tôi”. Ngoài ra, chủ đầu tư luôn được giám sát chặt chẽ quá trình thi công, nhằm đảm bảo chất lượng công trình đúng chuẩn theo quy định pháp luật. Vật liệu hoàn thiện căn hộ được sử dụng cao cấp, hiện đại và đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ. 

Niềm tin được tạo lập từ việc cam kết về tiến độ xây dựng, bài toán về giá cả, vị trí được giải quyết thoả đáng. Vì vậy, ngay  trong buổi sáng mở bán, 100% căn hộ của dự án đã được giao dịch thành công (hơn 200 căn hộ). Dự kiến căn hộ sẽ được bàn giao vào cuối năm 2016 và được Ngân hàng An Bình hỗ trợ cho vay với lãi suất hấp dẫn. 

Đây là dự án thứ 4 được Sacomreal triển khai trong năm nay. Trước đó, Sacomreal đã triển khai các dự án Jamona City, Arista Villas, Jamona Apartment. Trong tháng 5 tới, dự kiến Sacomreal sẽ triển khai thêm dự án: Carillon3, Jamona Riverside.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacomreal-s công bố dự án Carillon 2 Tân Phú