Rộn ràng với sự kiện “Tuần lễ vàng an cư và đầu tư”

Văn Thanh| 05/11/2015 06:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 7/11 tới đây, Công ty TNHH Tổ Chức Nhà Quốc Gia Bình Dương (N.H.O Bình Dương) sẽ tổ chức chương trình “Tuần lễ vàng an cư và đầu tư” tại địa chỉ số 333 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, tỉnh Bình Dương.

Rộn ràng với sự kiện “Tuần lễ vàng an cư và đầu tư”

Rộn ràng với sự kiện “Tuần lễ vàng an cư và đầu tư”

"Tuần lễ vàng an cư và đầu tư” sẽ được tổ chức vào ngày 7/11/2015 tại nhà mẫu First Home Premium Bình Dương số 333 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, tỉnh Bình Dương.

Đây là chương trình bán hàng tập trung được tổ chức hàng tuần của chủ đầu tư N.H.O Bình Dương nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về thông tin dự án cũng như các chính sách ưu đãi hấp dẫn đi kèm mà chủ đầu tư đang triển khai.

Theo đó, khi chọn mua căn hộ tại dự án First Home Premium Bình Dương, khách hàng sẽ được áp dụng ngay một trong hai chính sách bán hàng hấp dẫn sau: Chủ đầu tư tài trợ toàn bộ lãi phát sinh khi khách hàng vay vốn Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đến thời điểm bàn giao nhà, chỉ cần thanh toán trước 18% giá trị căn hộ khách hàng sẽ được nhận ngay chìa khóa căn hộ; Hoặc, nếu không có nhu cầu vay vốn ngân hàng, khách hàng có thể lựa chọn phương án hai là được chủ đầu tư chiết khấu ngay 18% trên giá bán công bố.

Riêng đối với những khách hàng mua căn hộ với mục đích đầu tư, N.H.O Bình Dương cũng áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn không kém đó là cam kết giúp khách hàng cho thuê căn hộ với lợi tức ít nhất 6% trên giá trị hợp đồng mỗi năm, đồng thời trang bị gói nội thất miễn phí với giá trị lên đến 150 triệu đồng.

Đặc biệt, khách hàng còn được tặng kèm gói giải pháp thông minh trong vòng 2 năm kể từ khi ký hợp đồng chính thức.

Ngoài ra, khi đến sự kiện “Tuần lễ vàng an cư và đầu tư”, khách hàng sẽ được đi tham quan nhà mẫu dự án, được chủ đầu tư giới thiệu chi tiết hơn về các tiện ích, chính sách bán hàng cùng các ưu đãi hấp dẫn khi chọn mua căn hộ.

Khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ:

Địa chỉ nhà mẫu: Số 333 Đại lộ Bình Dương, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, Bình Dương

Website:  www.firsthomepremium.vn

Hotline:  0911.646.668 - 0901.587.898

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rộn ràng với sự kiện “Tuần lễ vàng an cư và đầu tư”