Resort FLC: Điểm đến Du lịch quốc tế Việt Nam 2015

PV| 06/04/2015 13:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thời tiết nắng nóng bất ngờ ở Hà Nội trong những ngày cuối tuần qua đã khiến không gian đậm phong cách resort của gian hàng FLC trở nên thu hút khách tham quan tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2015.

Mùa hè năm nay, Tập đoàn FLC sẽ chính thức ra mắt hai khu du lịch nghỉ dưỡng (resort) cao cấp tại khu vực miền Bắc là Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn tại Thanh Hóa và Khu du lịch nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Thịnh Resort tại Vĩnh Phúc. Hai khu resort này đã được giới thiệu sinh động tại gian hàng của FLC ở Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam lần III được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Giảng Võ, Hà Nội) cuối tuần qua, thu hút đông đảo khách tham quan và đặt phòng.

Thời tiết nắng nóng bất ngờ ở Hà Nội trong những ngày cuối tuần qua đã khiến không gian đậm phong cách resort của gian hàng FLC trở nên thu hút khách tham quan Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2015. Phong cách resort hấp dẫn không chỉ thể hiện qua cách bài trí không gian mà còn ở cung cách phục vụ chuyên nghiệp của con người FLC tại gian hàng.

Resort FLC: Điểm đến Du lịch quốc tế Việt Nam 2015

Lãnh đạo ngành du lịch và Ban tổ chức cắt băng khai mạc Hội chợ.

Nhưng điểm đặc biệt nhất của gian hàng FLC tại Hội chợ là tính chất “điểm đến” của những gì mà FLC giới thiệu. Bên cạnh các sản phẩm tour của FLC Travel, tại đây, FLC cũng quảng bá 4 điểm đến mới do Tập đoàn làm chủ đầu tư, sẽ chính thức ra mắt trong mùa hè năm nay, bao gồm khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Fusion Resort Samson, khách sạn 5 sao À la Carte Samson, sân golf18 lỗ FLC Samson Golflinks và khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC Vĩnh Thịnh Resort.

Chính 4 điểm đến mới này đã thu hút không chỉ khách tham quan mà cả các đơn vị lữ hành đang tham gia Hội chợ. Các đơn vị lữ hành này cũng muốn tìm hiểu về các sản phẩm điểm đến của FLC hay cơ chế hợp tác để có thể xây dựng thêm các tour, tuyến mới cho mình, trở thành đối tác phân phối tiềm năng các khu resort, khách sạn 5 sao của FLC.

Từ tháng 5 tới, tại Sầm Sơn, Thanh Hóa, FLC sẽ cung cấp tới 83 phòng resort, 280 phòng khách sạn và 200 phòng bungalow. Còn tại Vĩnh Phúc, khu nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Thịnh Resort cũng cung ứng 80 phòng nghỉ sang trọng.

Resort FLC: Điểm đến Du lịch quốc tế Việt Nam 2015

Ông Nguyễn Quốc Hưng, Phó Tổng cục trưởng cục Du lịch thăm gian hàng của FLC

Những khu resort này sẽ mang đến diện mạo mới cho ngành du lịch tại các địa phương nói trên, là điểm đến mới, thu hút du khách quanh năm. Theo thông tin từ FLC, hiện các khu nghỉ dưỡng nói trên đã nhận được lượng đặt phòng lên đến hàng nghìn lượt, chỉ tính riêng trong tháng 6 tới.

Đến thăm gian hàng của FLC, ông Nguyễn Quốc Hưng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, đánh giá cao các khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao mà Tập đoàn FLC đang đầu tư xây dựng. Theo ông Hưng, tỉnh Vĩnh Phúc cũng đang chú trọng đẩy mạnh phát triển lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, nên việc FLC xây dựng Khu nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Thịnh Resort có thể xem là một sự đón đầu.

Nhận định về dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái quốc tế FLC Sầm Sơn, ông Hưng cho rằng, dự án này có tiềm năng rất lớn, sẽ làm thay đổi lĩnh vực du lịch của Thanh Hóa, đặc biệt trong Năm du lịch Quốc gia 2015 do tỉnh này đăng cai.

Ông Hưng khẳng định, Tổng cục Du lịch sẵn sàng đứng ra kết nối FLC với các doanh nghiệp lữ hành để đưa các khu resort của FLC vào các chương trình tour trong nước và quốc tế.

Resort FLC: Điểm đến Du lịch quốc tế Việt Nam 2015

Sức hút của thương hiệu FLC

Tại gian hàng của FLC, cùng với sự xuất hiện của hoa hậu Jenifer Phạm trong vai trò là đại sứ thương hiệu, Tập đoàn FLC cũng đã tổ chức nhiều hoạt động thu hút các công ty lữ hành, du khách trong và ngoài nước. Với nhiều phần thưởng hấp dẫn nhận được từ FLC, ngay trong ngày đầu tiên diễn ra Hội chợ, rất nhiều khách hàng đã đăng ký và đặt phòng tại các khách sạn và khu resort nói trên.

Khách đặt phòng tại các khu resort của FLC trong thời gian diễn ra Hội chợ được giảm giá từ 25% (đối với FLC Vĩnh Thịnh Resort) đến 40% (đối với Fusion Resort Samson và À la Carte Samson), giảm 20% phí hội viên FLC Golf Links nếu đăng ký trong tháng 4…
Trong những ngày diễn ra Hội chợ, tại gian hàng của FLC, Tập đoàn cũng đã tổ chức bốc thăm may mắn cho các khách tham quan, với phần quà là các voucher nghỉ dưỡng tại các khu resort cao cấp của FLC.

Đại diện Ban tổ chức Hội chợ VITM 2015 cũng cho biết, bên cạnh rất nhiều gian hàng truyền thống của Hội chợ, việc FLC tham dự Hội chợ cũng đã thổi luồng gió mới, tạo ra những điểm khác biệt cho VITM năm nay.

Sau 3 lần tổ chức, đến nay, Hội chợ Triển lãm Du lịch Quốc tế Việt Nam 2015 có sự tham gia của các danh nghiệp du lịch từ 22 quốc gia trên thế giới và trở thành một Hội chợ Du lịch Quốc tế có tầm cỡ trong khu vực.

Hội chợ cũng tổ chức Diễn đàn Du lịch Quốc tế để các nhà học giả, nhà quản lý, lãnh đạo các doanh nghiệp du lịch trao đổi về xu thế, định hướng, giải pháp, phát triển du lịch Việt Nam và thế giới, tổ chức các hoạt động xúc tiến du lịch, đào tạo và việc làm, giới thiệu văn hóa và ẩm thực truyền thống.

Dưới đây là một số hình ảnh về gian hàng của FLC tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam lần III.

Resort FLC: Điểm đến Du lịch quốc tế Việt Nam 2015

Hoa hậu Jenifer Phạm - Đại sứ thương hiệu giúp khách hàng bốc phiếu may mắn

Resort FLC: Điểm đến Du lịch quốc tế Việt Nam 2015

Khách tham quan gian hàng của FLC sau giờ khai mạc Hội chợ

Resort FLC: Điểm đến Du lịch quốc tế Việt Nam 2015

Khách tham quan và tham gia các hoạt động vui chơi giải chí tại gian hàng FLC

Resort FLC: Điểm đến Du lịch quốc tế Việt Nam 2015

Khách thử đánh golf

Resort FLC: Điểm đến Du lịch quốc tế Việt Nam 2015

Resort FLC: Điểm đến Du lịch quốc tế Việt Nam 2015

Khách tìm hiểu và đặt phòng tại resort của FLC

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Resort FLC: Điểm đến Du lịch quốc tế Việt Nam 2015