Ra mắt dự án The Arena Vịnh Cam Ranh

An Hà - Lương Trang| 23/01/2018 08:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dự án The Arena là một dấu mốc quan trọng, một làn gió mới, hiện đại, khác biệt trên thị trường, nơi Tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí mang tính cộng đồng đầu tiên và duy nhất tại vịnh Cam Ranh.

Tiếp nối thành công sự kiện ra mắt dự án The Arena tại Hà Nội và Khánh Hòa, Công ty Cổ Phần Trần Thái Cam Ranh (thuộc sở hữu của Công ty CP Đầu tư Xây Dựng Vịnh Nha Trang), ngày 21/1/2018 đã giới thiệu tại Tp.HCM, 

Ra mắt dự án The Arena Vịnh Cam Ranh

Phối cảnh dự án The Arena

Khu phức hợp vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng The Arena có quy mô 29ha, được xây dựng và quy hoạch đồng bộ một cách tỉ mỉ, thẩm mỹ từ thiết kế nội khu cho tới sự chú trọng cảnh quan ngoại khu với kiến trúc ấn tượng của 4 tòa Condotel “Sea - Sand - Wind - Light” hình tổ chim yến, với 90% căn phòng view biển tuyệt đẹp và đón ánh sáng tự nhiên.

Ra mắt dự án The Arena Vịnh Cam Ranh

Khách hàng tham quan mô hình dự án The Arena 

Dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay Đại lộ Nguyễn Tất Thành, đây là con đường giao thông huyết mạch nối liền 2 thành phố lớn Cam Ranh - Nha Trang, tại đây có thể kết nối dễ dàng với các điểm du lịch nổi tiếng như: cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút, TP. Nha Trang 25 phút, đảo Bình Hưng (25 phút), đảo Bình Ba (30 phút), … Dự án nằm ngay biển Bãi Dài - một trong khu vực vịnh biển đẹp nhất Cam Ranh có đường bờ biển hoang sơ, tươi đẹp cùng khí hậu quanh năm ngập tràn ánh nắng, hứa hẹn là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng của du khách.

Ra mắt dự án The Arena Vịnh Cam Ranh

Toàn cảnh Lẽ ra mắt dự án The Arena  tại Tp.HCM

The Arena là dự án duy nhất tại Cam Ranh có sự kết hợp hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng đẳng cấp và giải trí đỉnh cao nhờ tích hợp những hạng mục tiện ích độc đáo, thỏa mãn trí tò mò và đem tới những trải nghiệm khó quên cho mọi du khách. The Arena lôi kéo họ ra khỏi những cảm xúc biệt lập để hòa tan giữa bốn mùa lễ hội đầy màu sắc để mỗi ngày trôi qua đều tràn đầy hứng khởi. 

Ra mắt dự án The Arena Vịnh Cam Ranh

Khách hàng tìm hiểu về dự án The Arena 

Quảng trường trung tâm The Arena sẽ là nơi quy tụ các sự kiện văn hóa, lễ hội, chương trình giải trí đến từ các nghệ sỹ tên tuổi trong và ngoài nước. Là sự nhộn nhịp của phố đi bộ cả ngày lẫn đêm với hai bên đường là các trung tâm tâm thương mại, cửa hàng sầm uất cho tới các sàn diễn nghệ thuật đường phố say sưa trong tiếng reo hò, cổ vũ hào hứng và sảng khoái bên bạn bè, người thân. Là những trải nghiệm mới lạ mà thân quen ở khu phố ẩm thực phong phú với bao món ngon và những cuộc trò chuyện lý thú với người dân bản địa hay tận hưởng sự thư giãn đích thực tại khu vực bể bơi giật cấp 3 tầng nước mặn - nước ngọt - nước khoáng nóng với những trò chơi thể thao sôi nổi như lái ca nô, lướt sóng, lặn biển… cùng hàng loạt những tiện ích nối tiếp chuỗi hoạt động không  ngừng nghỉ tại The Arena.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt dự án The Arena Vịnh Cam Ranh