Phú Đông Premier - Nơi an cư cho các gia đình trẻ

An Hà| 28/05/2018 17:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/05 vừa qua, Phú Đông Group chính thức ra mắt dự án Khu căn hộ Phú Đông Premier thu hút gần 1000 lượt khách. Tiếp nối thành công của Khu dân cư Him Lam Phú Đông, đây là dự án thứ hai do Phú Đông Group phát triển hướng đến đối tượng khách hàng trẻ.

Chuẩn sống 5 sao trong tầm tay

Dự án Phú Đông Premier nằm trên đường Lê Trọng Tấn, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm gần đại lộ Phạm Văn Đồng, thuận lợi cho việc di chuyển về các quận trung tâm và sân bay Tân Sơn Nhất. Nhờ vị trí thuận lợi này, Phú Đông Premier được thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu, khu kinh doanh sầm uất xung quanh.

Phú Đông Premier - Nơi an cư cho các gia đình trẻ

Đông đảo khách hàng tham dự lễ mở bán

Với diện tích đất 5.000 m2, gồm 02 block nhà cao 35 tầng , tổng số 657 căn hộ có diện tích trung bình là 66,5 m2/ 01 căn hộ hai phòng ngủ; Phú Đông Premier tự hào kiến tạo chuẩn sống “5 sao” , trang bị những tiện nghi cao cấp ngay tại khuôn viên dự án. Tại Phú Đông Premier, bạn có thể thoả sức mua sắm tại Trung tâm thương mại hiện đại sang trọng với đầy đủ mặt hàng phục vụ cuộc sống hàng ngày, khám phá cuộc sống tĩnh lặng tại Vườn Thiền Trên Không, tận hưởng khoảng xanh thiên nhiên với Sky Garden, sự sôi động cùng bạn bè trên Sky Lounge hay thả mình thư giãn trong Hồ bơi nước ấm tràn bờ màu ngọc lam tuyệt đẹp.

Với tiêu chí “Tất cả trong một” các tiện ích nội khu cao cấp như: khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng- cafe, siêu thị 24h, phòng tập gym, spa, beauty salon… đều được đầu tư sẵn sàng cho một cuộc sống năng động, hiện đại cho cư dân.

Phú Đông Premier - Nơi an cư cho các gia đình trẻ

Phối cảnh dự án Phú Đông Premier

Tất cả  căn hộ của Phú Đông Premier được thiết kế và chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang đến không gian sống tiện nghi sang trọng, các căn hộ đều có từ 2 đến 3 mặt thoáng, được thiết kế khoa học ấn tượng phù hợp với phong cách hiện đại, tối ưu hoá không gian để mỗi căn nhà đều đón nhận trọn vẹn nắng và gió tự nhiên. Căn hộ Phú Đông Premier được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp với những thương hiệu nổi tiếng: Cửa gỗ với khoá từ, sàn gỗ cao cấp, thiết bị vệ sinh ToTo, thiết bị bếp TEKA và hệ thống smart home.

Với 04 tầng đậu xe rộng lớn, tách biệt dành riêng cho khu căn hộ, an ninh khu vực được đảm bảo, hệ thống thang máy tốc độ cao với thẻ từ thông minh, hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn, được chú trọng đầu tư bài bản, an toàn tối đa cho cư dân.

Chất lượng công trình của dự án được đội ngũ kiến trúc sư, xây dựng  đầu tư một cách chỉn chu, đảm bảo tối đa về chất lượng và hoàn hảo về tính thẩm mỹ. Song hành cùng dự án là đơn vị tổng thầu xây dựng Công cổ phần xây lắp và vật tư xây dựng CBM – một công ty trong hệ thống của Phú Đông Group với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng; năng lực, uy tín của CBM đã được minh chứng qua  chất lượng của nhiều công trình lớn trong nước và ngoài nước.

Cùng với giải pháp thanh toán linh hoạt khi khách hàng chỉ phải trả trước 20% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà. Phú Đông Premier  hứa hẹn là một chốn an cư lạc nghiệp cho các gia đình trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Đông Premier - Nơi an cư cho các gia đình trẻ