Phú Cường Group và Công ty Xây dựng Lotte ký kết hợp tác chiến lược

Vũ Lê| 11/08/2018 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty Cổ phần đầu tư Phú Cường và Công ty TNHH Xây dựng và Kỹ thuật Lotte vừa tổ chức buổi Lễ ký kết - Công bố hợp tác chiến lược phát triển các dự án nhà ở và thương mại dịch vụ tại Việt Nam.

Tại buổi lễ, bên cạnh việc ký thỏa thuận hợp tác song phương hai công ty cũng đã triển hành ký kết hợp đồng Cổ đông cho việc triển khai thí điểm dự án chung cư đầu tiên tại Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp.HCM, sự kiện này kỳ vọng sẽ làm tiền đề phát triển lớn mạnh cho các dự án mới trong tương lai cho việc hợp tác song phương giữa hai công ty.

Dự án Chung Cư Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TpHCM được sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, liền kề sông Sài Gòn có lối đi bộ ven sông, cách trung tâm hành chính Quận 2 khoảng 500m, dự án được thiết kế gồm 2 tòa có chiều cao 25 tầng. Với không gian căn hộ được tích hợp hệ thống kiến trúc mở cộng thêm vị trí thuận lợi, căn hộ tận hưởng được không khí mát mẻ, trong lành, với đầy đủ dịch vụ, tiện ích cho cư dân với hệ thống shophouse, hồ bơi với thác nước tràn bờ, phòng tập gym... Khi hoàn thiện dự án sẽ cung cấp 751 căn hộ với phân khúc cao cấp với tổng vốn đầu tư  hơn 1.500 tỷ đồng

Chủ đầu tư mong muốn mang đến cho khách hàng sẽ được trải nghiệm và tận hưởng làn gió mới của căn hộ với thiết kế không gian thoáng mát, hiện đại đẳng cấp cùng cuộc sống an sinh vượt trội. Với tiện ích vượt trội khách hàng dễ dàng kết nối với nhiều dịch vụ tiện nghi xung quanh dự án với khoảng cách khá gần như: Trung tâm thương mại Pearl Plaza, trung tâm quận 1, Phú Mỹ Hưng, Sân bay Long Thành, Sân bay Tân Sơn Nhất, Cảng Cát Lái, Bệnh viện quốc tế Vinmec, Trường học quốc tế Vinschool, Tuyến ga Metro…

Ký kết giữa Công  ty Hậu Giang và Công ty Xây dựng Lotte

Ký kết giữa Công  ty Hậu Giang và Công ty Xây dựng Lotte

Bà Nguyễn Thị Ngọc Như – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng giám đốc Cty Cổ phần đầu tư xây dựng thương mại Hậu Giang, công ty con thuộc hệ thống Tập đoàn Phú Cường, đơn vị ký hợp đồng Cổ đông với Công ty Lotte chia sẻ. “Tôi tin tưởng rằng với thương hiệu và năng lực của Lotte cũng như uy tín và kinh nghiệm của Công ty Phú Cường tại Việt Nam sẽ đủ sức cạnh tranh và phát triển ngành bất động sản dịch vụ thương mại tại Việt Nam mạnh mẽ và hiệu quả. Đồng thời, ngày hôm nay, Công ty Phú Cường và Công ty Lotte ký hợp đồng triển khai thí điểm dự án đầu tiên tại Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp.HCM để làm tiền đề phát triển lớn mạnh cho các dự án mới trong tương lai giữa hai công ty, không chỉ trong lĩnh vực bất động sản mà còn các lĩnh vực khác như: nhà hàng, khách sạn, du lịch...”

Đại diện lãnh đạo hai công ty cũng mong muốn sự hợp tác này sẽ phù hợp với định hướng phát triển của chính phủ Việt Nam về mục tiêu hội nhập thương mại thế giới, kêu gọi nhà đầu tư nước ngoài có uy tín và quy mô lớn, công nghệ cao để đưa Việt Nam trở thành một trong những nước phát triển kinh tế hàng đầu trong khu vực và vươn tầm ra thế giới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Cường Group và Công ty Xây dựng Lotte ký kết hợp tác chiến lược