Phong thuỷ - yếu tố quan trọng trong sở hữu bất động sản

Phương Bắc - T.Nguyên| 19/11/2018 18:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phong thủy và kiến trúc có quan hệ mật thiết với nhau. Đa phần khách mua nhà đều quan tâm đến phong thủy, xem đây là yếu tố đem lại may mắn, tài lộc của cả gia đình.

Trong việc kinh doanh bất động sản, phong thủy có vai trò rất lớn bởi đây là yếu tố có tác dụng lớn trong việc thuyết phục khách hàng. Khách hàng mua nhà cũng rất quan tâm đến vấn đề phong thủy nhà ở, cách bài trí nội thất vật dụng bên trong ngôi nhà đó như thế nào để mang lại lợi ích cho đời sống hay công việc của họ.

Để việc kinh doanh bất động sản thuận lợi, người kinh doanh cần chú trọng đến yếu tố phong thủy, vì đây chính là yếu tố có giá trị để thuyết phục khách hàng chọn nhà. Nếu như những vấn đề phong thủy mà người mua nhà cần xem xét là: hướng nhà, nội thất, không gian xung quanh nhà, các kiến trúc sẵn có,...thì người kinh doanh bất động sản cần xem xét các yếu tố phong thủy, cách hóa giải trở ngại để việc kinh doanh được thuận lợi, thành công.

Nắm bắt điều này, Công ty Cổ phần Đầu tư Thiết kế nội thất - Kiến trúc Thanh Việt (Thanh Việt Corp) đã tổ chức các khoá học miễn phí về phong thủy và chiêm tinh nhằm mang đến những kiến thức tổng quát phong thủy trong bất động sản trên thế giới và kinh nghiệm thực tiễn chuyên sâu về thị trường bất động sản tại Việt Nam. Giúp người học ứng dụng kiến thức vào việc tư vấn cho khách hàng mua bán nhà hoặc tự đầu tư kinh doanh phù hợp theo phong thủy, đưa ra những phương án đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Phong thuỷ - yếu tố quan trọng trong sở hữu bất động sản

Kiến trúc sư Việt Vũ giao lưu cùng người tham dự

Đứng trên góc nhìn của chuyên gia về nội thất, KTS Việt Vũ - Thạc sĩ tại ĐH Curtin tại Singapore, diễn giả của khóa học cho rằng, nội thất là một phần không thể thiếu trong toàn thể kết cấu tổ ấm của mọi gia đình. Không gian nội thất ngày càng được các chủ nhà chú trọng nhưng không phải những người làm bất động sản nào cũng có thể nắm bắt tâm lý, kiến thức nội thất và các bày trí các chi tiết nội thất cho hợp phong thuỷ để tiếp cận khách hàng. Bởi vậy, nếu các bạn tư vấn viên của các công ty bất động sản có thêm kiến thức về mảng này, chắc chắn sẽ nâng cao tầm giá trị và khả năng của mình để gia tăng giá trị mang đến cho khách hàng.

Với một căn hộ mới, đẹp, hiện đại và tiện nghi sẽ làm khách hàng hài lòng, nhưng để người bán có thể gần gũi và đi sâu vào tâm lý khách hàng nhất chính là yếu tố phong thuỷ, nội thất phong thuỷ. Tuy nhiên, kiến thức về phong thủy, nội thất của nhiều người làm bất động sản lại chưa có nhiều, thậm chí có nhiều người còn hiểu sai.

Đã có 15 năm trong ngành phong thủy xây dựng, anh Ngô Chung cũng cho hay, bản thân rất có hứng thú với phong thủy. "Sau nhiều năm làm nghề, tôi từ một người không biết một chữ về phong thủy đến nay đã có thể đi truyền đạt lại cho rất nhiều người. Khi hiểu về phong thủy bạn sẽ có thể nói chuyện với mọi khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc và tăng chất lượng, sự uy tín của bản thân mình trong mắt đối phương rất cao”, anh Chung nói.

Phong thuỷ - yếu tố quan trọng trong sở hữu bất động sản

Anh Ngô Chung cùng những chia sẻ về phong thủy 

Khóa học quy tụ nhiều bạn trẻ trong ngành bất động sản nhiệt huyết và luôn quyết tâm để hoàn thiện mình. Chính vì thế với những thông tin chia sẻ nhiệt tình và gần gũi từ 2 diễn giả, những người đăng ký khóa học đã được mở mang nhiều kiến thức và hiểu rõ hơn về nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng. Đây không chỉ đơn thuần là một khóa học “chuyên gia giảng- người đi học nghe” mà thực sự là buổi trao đổi, thảo luận và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cho những người khác học hỏi.

Chị Vân Anh - Top seller của một công ty bất động sản lớn tại Hà Nội chia sẻ: “Thị trường bất động sản vô cùng biến động, có những thời điểm không cần tìm khách cũng tự đến, nhưng có những thời điểm cả tháng trời không chốt được căn nào. Tỷ lệ cạnh tranh ngày càng cao, đối thủ có nhiều mánh khóe hơn ta, nếu không biết đánh vào trọng tâm hay dựa vào tâm lý khách hàng thì khó có thể tồn tại”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phong thuỷ - yếu tố quan trọng trong sở hữu bất động sản