Novaland tuyển ứng viên kinh doanh bất động sản thu nhập đến 200 triệu đồng/tháng

Như Nguyễn| 09/09/2015 08:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/9/2015, Novaland tổ chức Ngày hội Nghề nghiệp Kinh doanh tại GEM Center nhằm chào đón các ứng viên đam mê kinh doanh bất động sản và quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại Novaland với mức thu nhập lên đến 200 triệu đồng/tháng.

Dự án The Sun Avenue tại đường Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM do Novaland đầu tư

Dự án The Sun Avenue tại đường Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM do Novaland đầu tư

Đến tham dự ngày hội nghề nghiệp, các ứng viên sẽ có góc nhìn toàn cảnh về các dự án Novaland đang triển khai. Thông qua buổi Tọa đàm “Nắm bắt cơ hội - Thành công vượt trội” và chương trình giao lưu với các nhân sự đang làm việc tại Phòng Kinh doanh Novaland, ứng viên sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ về môi trường làm việc, chính sách cũng như các cơ hội thăng tiến và mức thu nhập lên đến 200 triệu/tháng. Các ứng viên may mắn sẽ được tham gia phỏng vấn trực tiếp các vị trí kinh doanh tại ngày hội.

Tập đoàn Novaland là nhà đầu tư, phát triển bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng, gồm 25 dự án khu phức hợp trung tâm thương mại - văn phòng - căn hộ, compound biệt thự - nhà phố cao cấp ở những vị trí chiến lược trọng điểm của TP.HCM, cùng hệ thống 12 sàn giao dịch trải khắp  địa bàn TP.HCM như Q.1, Q.2, Q.4, Q.7, Q.Phú Nhuận, Q.Tân Bình… Novaland tập trung xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiệu quả cùng các chính sách nhân sự đầy đủ và cạnh tranh. Đồng thời, thông qua các chương trình đào tạo, đội ngũ chuyên viên kinh doanh Novaland có cơ hội phát triển khả năng bán hàng và xây dựng sự nghiệp bền vững cùng với sự phát triển mạnh mẽ của tập đoàn.

Đại diện của Novaland cho biết các ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh trong các lĩnh vực bất động sản, xe hơi, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, mỹ phẩm cao cấp... đều là những nhân sự tiềm năng của tập đoàn. Ngoài ra, nhân sự cần thêm kỹ năng giao tiếp thân thiện, có mối quan hệ và liên kết rộng cùng khả năng xây dựng nguồn dữ liệu khách hàng. Ứng viên quan tâm đăng ký tham dự Ngày hội Nghề nghiệp Kinh doanh tổ chức tại GEM Center (số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP.HCM) tại www.novaland.com.vn hay liên hệ số điện thoại: 0906.365.654 (Ms. Thanh Hương) để biết thêm chi tiết và nộp đơn ứng tuyển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Novaland tuyển ứng viên kinh doanh bất động sản thu nhập đến 200 triệu đồng/tháng