Nam Saigon River side - Sự lựa chọn của người tiêu dùng thông minh

Trường Giang| 27/10/2015 17:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do nhu cầu cuộc sống nên hàng loạt các dự án bất động sản tại TP. HCM đã được xây dựng và rao bán. Trong khi, ý kiến người dân và các chuyên gia cho rằng: Nguồn cung dư thừa và hàng loạt dự án chưa thể có tính thanh khoản tốt nhất.

Tuy nhiên, nhìn về nhiều khía cạnh khác nhau, khách hàng đầu tư vào các dự án nhà đất, đặc biệt là phân khúc đất nền có nhà xây sẵn có lợi hay không? Đồng thời, nếu có nhu cầu khách hàng nên chú trọng các dự án có đạt được những yếu tố: Giá cả phải chăng, tiến độ thanh toán hợp lý sao cho thuận tiện, được sở hữu vĩnh viễn; Không gian sống phải nhiều cây xanh, không khí trong lành, an ninh tốt. Nhiều thế hệ có thể chung sống được. Khoảng cách di chuyển phù hợp.

Nam Saigon River side - Sự lựa chọn của người tiêu dùng thông minh

Mô hình Dự án Nam Saigon River side – Nhà Bè. TP.Hồ Chí Minh

Cụ thể, khoảng cách từ dự án đến trung tâm thành phố (hoặc thị trấn, thị xã). Các dự án cách trung tâm dưới 15 phút chạy xe thường được ưa chuộng và bán chạy nhất, so với tất cả các dự án khác. Tuy nhiên, dự án ở vùng ngoại ô, nhưng có hạ tầng tốt, giao thông thuận tiện, thiết kế đẹp thì cũng vẫn có thể hút khách.

Phong thủy tốt là những nơi có địa thế “tiền thủy, hậu sơn”, hoặc đơn giản hơn là bên cạnh có những thắng cảnh đẹp với nhiều cây xanh tạo không gian thoáng đãng như: Công viên, sân golfhoặc gần sông, hồ. Chính vì lẽ đó, có không ít chủ đầu tư như Vingroup, Phú Mỹ Hưng, Daiviet Group… đã mạnh tay đầu tư vào những dự án của họ. Với sự đầu tư khôn khéo đó, họ đã làm gia tăng giá trị cho dự án lên bội phần. Nhưng khi ngân sách không cho phép bạn có nhiều lựa chọn, với kinh nghiệm mua nhà đất nêu trên, khách hàng nên lựa chọn căn hộ có địa thế đẹp có mức giá hợp lý. Các dự án của các chủ nêu trên đều có môi trường cảnh quan đẹp trong khi mức giá phù hợp.

Căn hộ người dân lựa chọn, có thể họ dành cả phần đời của mình và thậm chí của cả con cháu họ ở đó. Người tiêu dùng luôn xem căn hộ mình phải gần chợ, trường học và các điểm sinh hoạt cho cả gia đình được thuận tiện.

Tuy thế, khi mua nhà, người tiêu dùng thông minh sẽ chọn những khoảng cách trên giữ một mật độ không quá xa nơi bạn có ý định sinh sống càng tốt. Nhưng nếu quá gần, nó sẽ tạo ra sự ồn ào và, rác thải… Điều này, về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe. Bởi vậy, khoảng cách an toàn không quá 8km là phù hợp.

Nam Saigon River side - Sự lựa chọn của người tiêu dùng thông minh

Những mẫu nhà sang trọng của Dự án Nam Saigon River side – Nhà Bè. TP.Hồ Chí Minh

“Giao thông là quan trọng nhất” – Đó là nhận định của nhiều chuyên gia BĐS khi người dân muốn mua đất nền. Những dự án có vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện thường có giá cao hơn và thanh khoản tốt hơn so với các dự án khác. Tuy thế, nếu sát với tuyến giao thông thì đồng nghĩa với việc là tiếng ồn tăng lên, khói và bụi cũng sẽ tăng lên. Bởi vậy, khoảng cách của một dự án sát mặt tiền, được bố trí nhiều cây xanh hoặc gần một dòng sông sẽ đảm bảo sự yên tĩnh, không gian thoáng đãng cho khách hàng (nếu mua với mục đích để ở và cho riêng gia đình của bạn được ấm cúng bên nhau thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi và mục đích của bạn đầu tư không phải là để kinh doanh).

Kiểu dáng của ngôi nhà cũng là vấn đề đáng để quan tâm, người mua nhà và đất cần chú ý đến sự lựa chọn tối ưu nhất của gia đình họ.

Theo khảo sát sơ bộ khách hàng có thể nhận thấy, dự án tại HCM có tiến độ, uy tín và đang được thị trường chấp nhận đó là Dự án Nam Saigon River side – Nhà Bè. TP.Hồ Chí Minh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Saigon River side - Sự lựa chọn của người tiêu dùng thông minh