N.H.O đồng hành cùng cuộc thi sáng tác ca khúc “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Văn Thanh| 20/10/2015 08:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) đã diễn ra lễ trao giải cuộc thi sáng tác ca khúc “Tôi yêu Tổ quốc tôi” do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Báo Thanh Niên đồng tổ chức, N.H.O là đơn vị đồng hành tài trợ chính.

N.H.O đồng hành cùng cuộc thi sáng tác ca khúc “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Đêm trao giải diễn ra thành công với hàng trăm khách mời tham dự

Tham dự đêm gala có sự góp mặt của Ban Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản TP.HCM, Ban Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam - Ban Thanh thiếu niên VTV6, PGS-TS Nguyễn Thế Kỷ, đại diện nhà tài trợ N.H.O và nhiều đại diện các cơ quan ban ngành khác.

Được biết, sau gần 3 tháng phát động và triển khai chương trình, Ban Tổ chức đã nhận được gần 2.000 ca khúc dự thi. Trong đó, đã có 11 ca khúc được lựa chọn tham gia lễ trao giải trong đêm gala.

Kết quả chung cuộc: Giải nhất cuộc thi “Tôi yêu Tổ quốc tôi” với giá trị giải thưởng 40 triệu đồng thuộc về ca khúc “Tiếng Việt” của Lục Đức Hòa, thơ Lưu Quang Vũ; Giải nhì cuộc thi trị giá 30 triệu đồng thuộc về ca khúc “Tình yêu Tổ quốc dạt dào Biển Đông” của Nguyễn Duy Khoái và “Khúc hát dâng đời” của Hình Phước Liên.

Có thể nói, đêm gala “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đã để lại một dấu ấn vô cùng sâu đậm về tình yêu dành cho Tổ quốc của thế hệ trẻ. Tình yêu ấy thể hiện qua những câu từ, những giai điệu cảm xúc dạt dào và sâu lắng.

Đêm gala còn có sự góp mặt của đông đảo các ca sĩ như: NSƯT Tạ Minh Tâm, NSƯT Thanh Thúy, Đan Trường, Anh Bằng, Hồ Ngọc Hà, Đức Tuấn, Tạ Quang Thắng, Uyên Linh, Nhật Thủy, Hồng Vy, Nhóm MTV, nhóm Mắt Ngọc… và hàng trăm khách mời tham dự.

N.H.O đồng hành cùng cuộc thi sáng tác ca khúc “Tôi yêu Tổ quốc tôi”
Ông Lê Thanh Bình (ngoài cùng bên trái), trưởng phòng pháp lý N.H.O, đơn vị tài trợ cho chương trình trao hoa và cúp cho thí sinh đoạt giải

Nói riêng về đơn vị đồng hành tài trợ cho chương trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, N.H.O - đây là đơn vị chuyên về xây dựng, phát triển các dự án thương mại và nhà ở cũng như quan hệ với đối tác công tư. Bên cạnh việc định hướng và xây dựng những ngôi nhà chất lượng cho khách hàng Việt Nam, N.H.O còn là đơn vị tham gia khá nhiều chương trình vì cộng đồng, thiện nguyện với tôn chỉ “Giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
N.H.O đồng hành cùng cuộc thi sáng tác ca khúc “Tôi yêu Tổ quốc tôi”