Mua căn hộ Angia Skyline nhận học bổng 500 triệu đồng

Nguyễn Như| 03/11/2015 20:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong thời gian gần đây, xu hướng chọn mua căn hộ cao cấp tập trung mạnh vào những khu vực giao thông thuận lợi, tiện ích sẵn có... đã đẩy giá bất động sản quận 7 tăng cao hơn bao giờ hết.

Theo một số khảo sát về thị trường nhà ở tại TP.HCM và Hà Nội, vị trí dự án là một trong 3 yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định chọn nhà của khách hàng. Trong đó, vị trí gần trường học hay khu thương mại, mua sắm là những ưu tiên hàng đầu.

Với tâm huyết mang lại một môi trường giáo dục danh tiếng xứng tầm căn hộ đẳng cấp dành cho những cư dân có con em trong độ tuổi đến trường, CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (An Gia Investment) đã hợp tác với Hệ thống trường Quốc tế Canada (CISS) trao tặng học bổng trị giá 500 triệu đồng dành cho khách hàng đặt mua thành công căn hộ. CISS là Hệ thống trường quốc tế hàng đầu TP.HCM với chương trình giáo dục tiên tiến, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên tuyển chọn, được hoạt động dựa trên hệ thống tiêu chuẩn Canada.

Tiến sĩ Sheryl Freeman, Hiệu trưởng CIS cho biết: “Khi lựa chọn căn hộ, điều mà các chủ nhân trăn trở chính là chọn trường cho con em mình, CISS cùng An Gia Investment mong muốn được san sẻ điều này với các bậc phụ huynh. Qua những học bổng này, chúng tôi hy vọng mang lại một môi trường giáo dục tiến bộ tương xứng với đẳng cấp chủ nhân Angia Skyline để con em của họ có thể phát triển hoàn thiện”.

Mua căn hộ Angia Skyline nhận học bổng 500 triệu đồng

Sự kiện mở bán Angia Skyline đông đảo người nổi tiếng đến tham dự

Về phía chủ đầu tư, ông Nguyễn Bá Sáng, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc An Gia Investment cho biết: "Đến ngày 31/10/2015, đã có 350 căn trên tổng số 480 căn hộ khu căn hộ ven sông quận 7 - Angia Skyline đã chính thức có chủ và khách hàng chỉ cần trả một lần 20% cho đến khi nhận căn hộ, 80% còn lại thanh toán khi được bàn giao. Nhiều khách hàng chưa sở hữu được căn hộ mơ ước vì chính sách thanh toán chưa phù hợp. Vì vậy, chúng tôi muốn tạo ra một phương thức linh hoạt hơn để chỉ với một số tiền tích lũy nhỏ, khách hàng đã có thể nhận ngay căn hộ cao cấp. Đây là nỗ lực của An Gia Investment và Creed Group nhằm mở rộng cơ hội an cư đến với nhiều đối tượng khách hàng đồng thời tăng thêm trách nhiệm của chủ đầu tư trong việc đảm bảo tiến độ bàn giao”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua căn hộ Angia Skyline nhận học bổng 500 triệu đồng