Mở bán Eurowindow River Park: Khách hàng chen chân đăng ký đặt mua căn hộ

Hải Hậu| 14/11/2018 18:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, tại Him Lam Palace Long Biên (Hà Nội), Công ty TNHH Thăng Long chính thức mở bán dự án khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park. Hàng trăm nhà đầu tư và người mua nhà đã đến tham dự, gần 500 căn hộ đã được đặt mua thành công.

Mở bán dự án “hot” nhất khu vực Đông Bắc Hà Nội

Khu đô thị Eurowindow River Park là tổ hợp gồm 4 tòa chung cư cao cấp, 1 tòa nhà ở xã hội, 65 lô biệt thự liền kề và 137 căn shophouse. Dự án được đầu tư bởi Công ty TNHH Thăng Long và phát triển bởi tập đoàn Eurowindow Holding.

Khu đô thị Eurowindow River Park được hình thành với mong muốn mang lại cho cư dân một “không gian sống đẳng cấp, thuận tiện, thanh bình và gần gũi với thiên nhiên”. Dự án sở hữu vị trí vô cùng đắc địa ở phía Đông Bắc Hà Nội, khi chỉ cách chân cầu Đông Trù 500m, cách sân bay Nội Bài 15 phút và ở gần các cây cầu Chương Dương, Long Biên.

“Đặc biệt, sắp tới đây, khi cầu Tứ Liên được hoàn thành đi vào sử dụng, Eurowindow River Park sẽ trở thành khu đô thị vàng với lợi thế vượt trội về hạ tầng giao thông, thuận tiện cho việc di chuyển vào khu vực phố cổ chỉ với 10 phút đồng hồ.

Thêm nữa, vừa qua, UBND TP Hà Nội đã có chủ trương đề nghị các đơn vị liên quan thực hiện nhanh chóng và đồng bộ các giải pháp để lập đề án xây dựng, hướng tới đưa huyện Đông Anh trở thành đơn vị hành chính cấp quận vào năm 2020. Điều này càng khẳng định hơn nữa tầm nhìn chiến lược của Eurowindow Holding - đơn vị phát triển dự án Eurowindow River Park và một lần nữa nâng tầm vị thế của khu đô thị cao cấp này” - ông Hannes Romauch – Phó TGĐ Eurowindow Holding nhấn mạnh tại buổi lễ.

Mở bán Eurowindow River Park: Khách hàng chen chân đăng ký đặt mua căn hộ

Đại diện đơn vị phát triển dự án Eurowindow River Park phát biểu trong lễ mở bán

Sau quá trình tư vấn, tìm hiểu về dự án, kết hợp cùng những chính sách hấp dẫn mà chủ đầu tư đưa ra, nhiều khách hàng tham dự sự kiện đã nhận thấy tiềm năng sinh lời, quyết định đặt mua sớm không chỉ 1 căn mà có khi cùng lúc 2, 3 căn.

Bác Trần Văn An (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) lựa chọn 02 căn hộ tại dự án Eurowindow River Park với lý do: “Tôi sinh ra, lớn lên và gắn bó mấy chục năm trời với ngôi nhà ở khu phố cổ, nhưng giờ thêm con thêm cháu nên cũng chật chội. Tôi chọn dự án này để an cư nốt phần đời còn lại bởi đi vào phố cổ cũng gần, mà lại gần sông, thoáng đãng. Mua thêm một căn, tôi để dành sau này con trai thứ lấy vợ về ở cùng cho vui”.

Trong khi đó, anh Nguyễn Văn Dũng (đang ở trọ tại Đầm Trấu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho hay: “Cách đây mấy tuần, bạn thân của tôi có đặt mua căn hộ tại dự án Eurowindow River Park. Tham dự lễ mở bán, tôi cũng chỉ định nghe để tham khảo, chưa có ý định gom tiền mua nhà. Tuy nhiên, qua phân tích của các chuyên gia, ngồi trực tiếp tham khảo chính sách hỗ trợ linh hoạt từ phía ngân hàng, tôi và vợ đã quyết định đặt cọc luôn để chọn căn có view đẹp ra sông. Điều tôi thích nhất ở đây là trường học gần, vợ tôi đi làm ở khu phố cổ cũng tiện”.

Mở bán Eurowindow River Park: Khách hàng chen chân đăng ký đặt mua căn hộ

Hơn 500 khách hàng tham dự lễ mở bán dự án khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park

Ưu đãi hấp dẫn

Nhân dịp lần đầu tiên mở bán chính thức, chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park và ngân hàng Tecchcombank đưa ra nhiều chính sách ưu đãi, nổi trội hơn hẳn so với mặt bằng chung trên thị trường.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Thanh Hà - PGĐ Ngân hàng Techcombank chi nhánh Chương Dương (Hà Nội) cho hay: “Đưa ra gói tài chính “hai không” bao gồm: không lãi suất cho vay trong vòng 12 tháng và ân hạn gốc trong vòng 12 tháng - Đây là nỗ lực lớn từ phía chủ đầu tư và Tecchcombank. Khách hàng có thể vay vốn tới 70% giá trị căn hộ với thủ tục đơn giản, ngắn gọn. Đặc biệt, thời hạn vay vốn tối đa lên đến 35 năm. Đây là gói ưu đãi dài hạn nhất trên thị trường hiện nay”.

Mở bán Eurowindow River Park: Khách hàng chen chân đăng ký đặt mua căn hộ

Đại diện ngân hàng Techcombank chia sẻ thông tin về các chính sách vay linh hoạt hỗ trợ khách hàng

Tại sự kiện mở bán, chủ đầu tư tổ chức chương trình bốc thăm dành riêng cho các khách hàng đăng ký đặt mua căn hộ, tìm ra những chủ nhân may mắn sở hữu các quà tặng giá trị bao gồm: 01 xe máy SH Mode, 01 tủ lạnh side by side, 01 TV Led 42 inch.

Đối với các khách hàng tham dự sự kiện mở bán, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án Eurowindow Holding cũng tổ chức bốc thăm may mắn, trao nhiều quà tặng có giá trị như tủ lạnh, ti vi, lò vi sóng…

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng trong quý 4/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở bán Eurowindow River Park: Khách hàng chen chân đăng ký đặt mua căn hộ