Mở bán dự án căn hộ - khách sạn cao cấp Fusion Suites Vũng Tàu

Trần Linh| 26/06/2018 09:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 23/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa – Vũng Tàu (HODECO) tổ chức Lễ Mở bán Dự án Căn hộ & khách sạn nghỉ dưỡng Fusion Suites Vũng Tàu do Công ty làm chủ đầu tư.

Toạ lạc tại trung tâm du lịch của thành phố Vũng Tàu với 3 mặt tiền: Trương Công Định, Phan Bội Châu, Nguyễn Công Trứ, sát đường Hạ Long – một trong những con đường đẹp nhất Việt Nam,

Fusion Suites Vũng Tàu là Dự án Condotel cao cấp đầu tiên xuất hiện tại Vũng Tàu được xây trên khu đất với diện tích 1.968,3 m2, mật độ xây dựng: 55%. Công trình cao 20 tầng, tổng diện tích sàn xây dựng 25.746 m2 bao gồm: 71 phòng khách sạn, 100 căn hộ nghỉ dưỡng cùng các khu vực tiện ích như spa, nhà hàng, cafe, hồ bơi, khu đa chức năng và các khu phụ trợ...

Fusion Suites Vũng Tàu sở hữu tầm nhìn tuyệt hảo hướng ra biển. Ngoài ra, với vị trí gần kề các tiện ích du lịch như công viên Bãi Trước, bến tàu cánh ngầm, Hồ Mây Park, khu phố ẩm thực cùng chuỗi các nhà hàng nổi tiếng,... Fusion Suites Vũng Tàu hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Mở bán dự án căn hộ - khách sạn cao cấp  Fusion Suites Vũng Tàu

 ông Đoàn Hữu Thuận, Tổng Giám đốc Công ty HODECO

Theo ông Đoàn Hữu Thuận, Tổng Giám đốc Công ty HODECO, "Fusion Suites Vũng Tàu, với vai trò là một dự án Căn hộ - Khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp có dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ là dự án khởi đầu cho bước phát triển mới của Hodeco trong việc đầu tư xây dựng các bất động sản nghỉ dưỡng trên địa bàn thành phố Vũng Tàu. Đây cũng được xem là một bước chuyển mình mạnh mẽ của Hodeco trong thời kì mới trên con đường phát triển bền vững và hợp xu thế thời đại. Với Fusion Suites Vũng Tàu, Hodeco đã bước thêm một bước trên nấc thang mới, khẳng định hơn nữa giá trị niềm tin, uy tín thương hiệu của công ty đã xây dựng trong suốt gần 30 năm qua."

Mở bán dự án căn hộ - khách sạn cao cấp  Fusion Suites Vũng Tàu

Khách hàng vui mừng trúng thưởng khi mua căn hộ

Fusion Suites Vũng Tàu được thiết kế theo lối tối giản với gam màu xanh ngọc đặc trưng và nội thất tinh tế, trang nhã. Từng chi tiết thiết kế được chăm chút tỉ mĩ, tạo nên sự khác biệt như: cầu thang ống trượt giữa các tầng mang đến trải nghiệm di chuyển độc đáo, thú vị; hầu hết các tầng căn hộ đều có bể bơi tràn bờ hướng biển nằm tại vị trí đẹp nhất của mỗi tầng với view biển trọn vẹn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Bãi Trước; hồ bơi vô cực tại tầng thượng có không gian mở tràn hướng biển là nơi lý tưởng để ngắm nhìn thành phố từ trên cao... Tất cả đều tạo nên dấu ấn riêng, làm nên sự khác biệt của dự án so với các khách sạn 5 sao khác hiện có tại Tp. Vũng Tàu.

Fusion Suites Vũng Tàu được thiết kế, quản lý và vận hành bởi tập đoàn Fusion. Fusion là tập đoàn tiên phong về dịch vụ khách sạn và nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe. Hiện Fusion đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như: Fusion Resort, Fusion Suites với 06 khu nghỉ dưỡng và khách sạn đang hoạt động tại Việt Nam cùng đội ngũ hơn 1.500 nhân viên, trong đó có hơn 300 chuyên viên trị liệu spa.

Đặc biệt, Fusion Suites Vũng Tàu mang đến cho khách hàng lợi ích đầu tư siêu hấp dẫn với cam kết chia sẻ 35% lợi nhuận trên tổng lợi nhuận kinh doanh của toàn khách sạn và không thấp hơn 8%/năm trên giá bán căn hộ trong thời gian lên tới 10 năm. Các khách hàng chỉ cần thanh toán 40% giá trị căn hộ để sở hữu, số còn lại được hỗ trợ vay ưu đãi với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc đến thời điểm dự án bắt đầu bước vào khai thác. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được 15 ngày nghỉ miễn phí mỗi năm và cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Fusion Suites Vũng Tàu.

Dự án Fusion Suites Vũng Tàu sẽ hoàn thành sau 24 tháng xây dựng, dự kiến chính thức đưa vào hoạt động vào quý I năm 2020. Kết thúc sự kiện đã có 49 căn hộ được khách hàng đặt cọc mua, đặc biệt đã có 1 khách hàng may mắn nhận được 1 kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại Fusion Suites Phú Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở bán dự án căn hộ - khách sạn cao cấp Fusion Suites Vũng Tàu