Lộ diện thương hiệu mới trên thị trường bất động sản

An Hà| 30/03/2018 21:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 29/3/2018 tại Tp.HCM, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín đã tổ chức Lễ công bố thương hiệu mới. TTC Land là thương hiệu được công ty lựa chọn thay thế cho thương hiệu Sacomreal sau 14 năm có mặt trên thị trường.

Vào giữa năm 2017, TTC Group đã thực hiện mô hình quản trị tập trung khi tiến hành xây dựng 5 “Tổng công ty ngành” tương ứng 5 ngành nghề khác nhau của TTC, trong đó bất động sản được xem là ngành chủ lực. Với mục tiêu phát triển dài hạn để củng cố sức mạnh đồng thời phát huy tối đa nội lực của mình, hơn 10 công ty hoạt động trong ngành bất động sản thuộc TTC đã “hội tụ” về một mối dưới tên gọi mới TTC Land. Trong đó, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín đóng vai trò “hạt nhân”.

 

Lộ diện thương hiệu mới trên thị trường bất động sản

Ông Đặng Hồng Anh chủ tịch Hội đồng sáng lập TTC Land 

Theo Ông Bùi Tiến Thắng, Tgđ TTC Land cho biết: Mục tiêu của sự thay đổi nhằm mục tiêu nâng cao tiềm lực và quy mô của công ty lên một tầm cao mới. Việc thay đổi tên thương hiệu không ảnh hưởng tới các giao dịch, quan hệ, nghĩa vụ kinh tế cũng như việc thực hiện các hợp đồng đã ký kết trước đây. TTC Land sẽ kế thừa tất cả những tinh hoa, giá trị của thương hiệu Sacomreal.

Lộ diện thương hiệu mới trên thị trường bất động sản

Phối cảnh Dự án Ocean Lotus Island

Như vậy, bên cạnh việc phát triển các dự án BĐS Dân dụng (nhà ở) như trước nay, TTC Land sẽ mở rộng lĩnh vực hoạt động trong nhóm ngành BĐS thêm: BĐS Du lịch – Nghỉ dưỡng, BĐS Thương mại – Cho thuê, BĐS Khu Công nghiệp - Logictis và các Dịch vụ BĐS.
Ông Đặng Hồng Anh, chủ tịch sáng lập TTC Land khẳng định: TTC Land không chỉ là cái tên đại diện cho lĩnh vực kinh doanh bất động sản của Tập đoàn TTC, mà còn cộng hưởng sức mạnh với 4 ngành kinh doanh của Tập đoàn TTC bao gồm: Du lịch, Mía đường, Năng lượng, Giáo dục. Từ đó, tối ưu các sản phẩm dịch vụ và cung ứng các tiện ích tối ưu nhất đến khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện thương hiệu mới trên thị trường bất động sản