Khu đô thị mới Yên Trung - Thụy Hòa: Mọi tiện ích trong tầm tay - Sinh ngay giá trị!

Hiếu Hạnh| 12/04/2019 15:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong cơn sốt đất vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt như hiện nay tại Bắc Ninh. Dự án khu đô thị (KĐT) mới Yên Trung – Thụy Hòa đang trở thành cái tên gây nhiều chú ý của các nhà đầu tư BĐS bởi những ưu điểm khác biệt.

Nơi mọi tiện ích trong tầm tay

Dự án KĐT mới Yên Trung – Thụy Hòa được đặt gần kề khu công nghiệp Samsung.  Đây được xem là nơi sở hữu nguồn lao động cao bậc nhất tỉnh Bắc Ninh, dự đoán như một nguồn tiêu thụ lớn cho dự án. Ngoài ra, khả năng sinh lời còn tăng gấp bội khi dự án cũng được đặt khá gần với các nhà máy tiềm năng khác như: Orion, Viglacera, Hanaka,.. Với vai trò tập hợp và kết nối con người, cung cấp các hình thức kinh doanh, dịch vụ, dự án KĐT mới Yên Trung – Thụy Hòa chắc chắn sẽ dành được những lựa chọn ưu tiên từ các nhà BĐS có tầm nhìn.

Tọa lạc ngay trung tâm huyện Yên Phong nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Bắc Ninh, thuộc  tuyến đường cao tốc Nội Bài - Hạ Long ( Quốc lộ 18), mọi nhu cầu di chuyển của người dân nơi đây đều được thu hẹp chỉ với 2 đến 3 giờ đồng hồ. Cụ thể, khoảng cách với Thủ đô Hà Nội chỉ với 35km (45’), cách sân bay Quốc tế Nội Bài: 22km (30’), cách Cảng Hải Phòng: 110km (2h), cách cảng biển nước sâu Cái Lân (Quảng Ninh): 120km (2h30’), cách cửa khẩu Quốc tế Lạng Sơn: 120km (2h50’).

Khu đô thị mới Yên Trung - Thụy Hòa: Mọi tiện ích trong tầm tay - Sinh ngay giá trị!

Phối cảnh của dự án

Ông Đồng Xuân Mão, chuyên viên tư vấn cao cấp Yeshouse MB cho biết thêm: "Với nhiều điểm nhấn khác biệt, Khu đô thị mới Yên Trung - Thụy Hòa mang tới cho các nhà đầu tư cơ hội sinh lời cao nhờ giá trị bất động sản tại dự án tăng lên từng ngày, bởi KCN Yên Phong là nơi tập trung nhiều nhà máy công nghiệp lớn có nguồn vốn FDI cao, đồng thời thu hút đông đảo chuyên gia và nguồn nhân lực cấp cao đến sinh sống và làm việc. Do đó, dự án thừa hưởng tiềm năng lớn về phát triển bất động sản cho thuê, các nhà hàng, dịch vụ…”

Nơi sản sinh giá trị 

Với phương châm “Tất cả cho cuộc sống tiện nghi”, KĐT Yên Trung – Thụy Hòa trân trọng mọi giá trị đem đến cho khách hàng, điển hình với thiết kế cho phân khu Shophouse. Nhắm đến mục đích phát triển sự phồn thịnh cho con người, Shophouse được thiết kế như một mô hình kinh doanh tiện ích, diện tích đất chia làm 95m 100m 115m và 120m2/ lô. Mặt tiền lô đất được bố trí hợp lý với chiều rộng 5m và 6m, khách hàng có thể tự xây dựng, giấy phép xây dựng cho phép xây cao 7 tầng.

Bên cạnh đó, người dân khu đô thị còn được đảm bảo tiện nghi về chăm sóc sức khỏe, giáo dục, vui chơi giải trí lành mạnh. Khoảng cách chỉ vài bước chân đối với các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khách sạn, spa,… cung cấp người dân đa dạng cách thức để phát triển sức khỏe, thịnh vượng. Ngoài ra, kiệt tác lá phổi xanh đến từ 12.000 m2 đều là khuôn viên cây xanh, lớn bậc nhất khu đô thị, tất cả cùng hài hòa như 1 siêu phẩm nghệ thuật giữa lòng huyện Yên Phong – Bắc Ninh.

Được biết Khu đô thị mới Yên Trung - Thụy Hòa thuộc sở hữu của Công ty cổ phần INTEL và Công ty TNHH Khởi Nguyên. Dự án được phân phối bởi đơn vị có uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Công ty cổ phần BĐS Yeshouse MB

Đến với dự án tâm huyết lần này, có thể nói yếu tố pháp lý như một điều khẳng định giá trị thực của mọi cam kết đồng hành. Đánh tan nỗi lo về “sổ đỏ” của đa số người dân khi mua nhà,vì yếu tố tạo nên thành công cho dự án đây lại chính là sự chắc chắn về pháp lý.

Thông tin liên hệ:
Công ty BĐS Yeshouse MB
Địa chỉ: 83 Trịnh Công Sơn, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0868.01.45.45 - 035.82.82.166 - 0984.856.825 (Ms. Thanh)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu đô thị mới Yên Trung - Thụy Hòa: Mọi tiện ích trong tầm tay - Sinh ngay giá trị!