Khu căn hộ I-Home đã được cất nóc

Bảo Thiên| 02/12/2015 14:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, ngày 29/11, Công ty TNHH Ngôi nhà Thân yêu I-Home - Thành viên Tập đoàn C.T Group đã tổ chức Lễ cất nóc Khu căn hộ trí tuệ và cá tính I-Home tại 359 Phạm Văn Chiêu, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Dự án I-Home tại 359 Phạm Văn Chiêu, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Dự án I-Home tại 359 Phạm Văn Chiêu, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Khu căn hộ I-Home tọa lạc trên khuôn đất rộng hơn 5.500 m2, bao gồm 3 block tòa nhà, cung cấp cho thị trường 507 căn hộ với diện tích đa dạng từ 45-75m2. I-Home có thiết kế cực kỳ hiện đại và trẻ trung, khác biệt nhưng giá bán thấp hơn hoặc bằng với nhà ở xã hội. Tại I-Home, cư dân có thể tận hưởng tất cả các tiện ích nội khu hiện hữu như mua sắm trong đại siêu thị Simply tại tầng trệt tòa nhà, Internet tốc độ cao, nhà sinh hoạt cộng đồng, bãi đậu xe, hồ bơi, nhà hàng, phòng tập thể thao, nhà trẻ…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Oh Jae Hack, Phó Chủ tịch Tập đoàn C.T Group - Phụ trách Ngoại vụ cho biết, để đưa ra được các phương án thiết kế hiện đại, khác biệt, chủ đầu tư đã tiến hành nhiều cuộc tham quan, học hỏi kinh nghiệm và tham gia các hội thảo trong và ngoài nước về áp dụng công nghệ tiên tiến, phù hợp trong lĩnh vực xây dựng và công nghệ kết nối toàn cầu cho tòa nhà. Ông Oh tin rằng, trong tương lai gần, thị trường sẽ chứng kiến sự bùng nổ về nhu cầu mua, thuê lại căn hộ I-Home.

Cũng tại buổi lễ, chủ đầu tư I-Home cùng Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh TP.HCM, Công ty Green House đã “Ký kết hợp tác chương trình hỗ trợ nhà ở cho cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục”. Chương trình ký kết này đã mở ra nhiều cơ hội cho cán bộ, công nhân viên chức công tác trong ngành giáo dục tại TP.HCM được mua căn hộ I-Home với sự hỗ trợ từ gói vay 30.000 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu căn hộ I-Home đã được cất nóc