Không khí giáng sinh tràn ngập khu đô thị Thanh Hà

Kim Cúc| 19/12/2019 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những ngày cuối năm, có dịp đi trên các tuyến đường tại quận Hà Đông mới thấy các khu đô thị đang hối hả chỉnh trang cảnh quan, làm sạch môi trường chuẩn bị đón mùa Xuân mới 2020.

Không khí giáng sinh tràn ngập khu đô thị Thanh Hà

Cùng nhịp sống, hơi thở của thành phố trong những ngày chuẩn bị đón Tết, chào mừng các sự kiện lớn của đất nước,  khu đô thị mới  Thanh Hà  cũng hối hả chỉnh trang để thêm phần rực rỡ trong nắng xuân. Mọi người cùng chung tay trồng hoa xung quanh dọc 2 bên hồ điều hòa. Những thảm hoa rực rỡ, những thảm cỏ, bồn cây được chăm chút, cắt tỉa tạo hình, những hàng cây được khoác lên mình những chùm đèn trang trí bắt mắt đã tạo lên một diện mạo mới cho Khu đô thị mới Thanh Hà .

Không khí giáng sinh tràn ngập khu đô thị Thanh Hà

Đi từ con đường Xa La kéo dài thẳng xuống Khu Đô thị Thanh Hà hai bên đường đầy đủ màu sắc được chủ đầu tư đặc biệt  quan tâm và xây dựng  tạo nên con đường  rộng  và đẹp.

Trong khoảng thời gian dịp giáng sinh ghé thăm một số khu đô thị mới trong khu vực Hà Đông. Người ta chú ý tơi Khu đô thị Thanh hà bởi không gian và tiện ích của Khu đô thị  với các tổ hợp như: dịch vụ - văn phòng - căn hộ và các hạng mục phụ trợ khác như trường học, hệ thống nhà hàng, bãi đỗ xe, hồ cảnh quan, viện dưỡng lão… diện tích cây xanh và sân chơi đáng mơ ước của các khu đô thị mới.

Không khí giáng sinh tràn ngập khu đô thị Thanh Hà

Các tòa chung cư được xây dựng kiên cố và đảm bảo tất cả các yêu cầu về xây dựng, phòng cháy chữa cháy...

Đặc biệt cư dân ở khu đô thị Thanh Hà đoàn kết cùng chung tay xây dưng “Thanh Hà Xanh” cư dân Thanh hà cùng nhau xây dựng khu vui chơi “Sasuke” dùng những cây gỗ tự nhiên khô và lốp xe ô tô, xe , máy cũ được các cư dân cùng các bé sơn  vẽ những màu sắc sinh động, tạo nên sân chơi các bé bổ ích an toàn và bảo vệ môi trường cho không gian sống với phương châm cư dân Thanh Hà tự đặt ra: “Chúng Tôi chọn lối đi mà cuối con đường có ngôi nhà hạnh Phúc “ Thực sự một lý tưởng  đáng sống .

Chào đón năm mới 2020  cư dân cùng nhau mua cây “hoa Anh Đào” nhờ bàn tay khéo léo và tâm huyết các cư dân tạo nên vườn cây Hoa Anh Đào, với mục tiêu sống vì cộng đồng, khu đô thị xanh đáng sống, cư dân đồng lòng đoàn kết xây dựng và bảo vệ môi tường nơi mình sinh sống.

Không khí giáng sinh tràn ngập khu đô thị Thanh Hà

Nhóm Thanh Hà Xanh cùng nhau xây dưng một Thanh Hà Xanh đoàn kết bền vững

Nơi đây có hồ nước điều hòa, cây xanh tạo cảnh quan tươi mát, môi trường trong sạch. Hiện nay, toàn bộ các công trình căn hộ chung cư đã hoàn thành, đã bàn giao cho khách hàng và đã có nhiều cư dân đã chuyển về sinh sống. Các hạng mục hạ tầng kỹ thuật đã hoàn thiện đồng bộ, đối với hạ tầng xã hội,

Nhận thức tầm quan trọng của cảnh quan, môi trường sống đối với cư dân khu đô thị, chủ đầu tư luôn coi trọng công tác quản lý cảnh quan kiến trúc, duy trì môi trường sạch sẽ, cây xanh rợp bóng mát, hoa, lá được thay thế theo mùa, hồ cảnh quan sạch sẽ, từ đó tạo lên môi trường sống lý tưởng, văn minh cho cư dân sinh sống tại đây.

Không khí giáng sinh tràn ngập khu đô thị Thanh Hà

Trong mỗi căn nhà sẽ có những cách trang trí, lắp đặt riêng nhưng phía ngoài vẫn đảm bảo quy hoạch khu đô thị đồng bộ, hiện đại và đẹp mắt. Chủ đầu tư đã quy định, hướng dẫn các hộ dân khi hoàn thiện nhà phải tuân thủ quy tắc không phá vỡ kiến trúc, không thay đổi kết cấu, không tăng thêm diện tích, mật độ xây dựng, đảm bảo kiến trúc mặt tiền, không thay đổi màu sơn.

Vui vẻ kể về những cây xanh trong khu đô thị mới Thanh Hà, Anh Đỗ  Bình  vui vẻ nói : “Ở đây có cảnh quan, không gian sạch sẽ mát, rộng, mỗi con đường có những đặc điểm riêng với mỗi loại cây trồng đặc trưng, như: bàng Đài Loan, Phượng Vĩ, Osaka vàng, phố lại toàn Muồng Hoàng Yến, rồi cây hoa Ban Tây Bắc , hoa hồng cổ, cây hoa giấy ....  Điều này không chỉ khẳng định tâm huyết của chủ đầu tư trong việc tạo nên một môi trường đáng sống, mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến đời sống tinh thần của cộng đồng dân cư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không khí giáng sinh tràn ngập khu đô thị Thanh Hà