Khi nhà phát triển bất động sản kiến tạo nên diện mạo

PV| 12/09/2018 15:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt đã và đang trở thành khu dân cư hiện đại và sầm uất nhất nhì thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Khi nhà phát triển bất động sản kiến tạo nên diện mạo

Đây là hai dự án nhà ở thương mại mới toanh có tổng diện tích gần 65.000 m2, trong đó đất ở chiếm gần 40.000m2, với 621 lô đất độc lập, còn lại là đất giao thông, công viên, trường học...

Với vị thế độc đáo của dự án kép này còn được xác lập bởi việc cùng lúc có 3 mặt tiền đường bao bọc xung quanh thuộc phường Bình Chuẩn – một địa phương giàu sức sống do có nhiều khu công nghiệp, nhà máy, công ty đặt hành dinh, kéo theo một cuộc di dân cơ học tương đối rầm rộ. Từ đó, một nguồn cung bất động sản với giá cả phù hợp sẽ tiếp cận trực diện với nhu cầu của người mua và mở ra cơ hội đầu tư cho nhiều người khác nữa.

Để hiện thực hóa điều này, vừa qua,  một nghi lễ động thổ hai dự án này đã được long trọng tiến hành. Mọi người có lý do để tin vào sự thành công đầy hứa hẹn của dự án do nó được sở hữu bởi hai doanh nghiệp có uy tín hàng đầu tại đây với nhiều công trình đã hoàn thành trong suốt gần 10 năm qua. Đó là Công ty Bất Động sản Phú Hồng Thịnh và Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển Đô thị Việt Nam. Danh tiếng của hai doanh nghiệp này gắn liền với một người cầm trịch đang lên là bà Phạm Thị Hường.

“Chúng tôi đã trưởng thành vững vàng với 10 dự án nhà ở thương mại tầm trung trước đây dưới tên gọi chung là Phú Hồng Thịnh có tính thanh khoản cực cao. Với kinh nghiệm dày dạn đó, chúng tôi tập trung hoàn thiện các thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng theo quy định của pháp luật trước khi thực sự triển khai bất động sản nhà ở. Hiện tại, mặt bằng hai dự án đã được giải tỏa đền bù sạch, nên việc thi công hạ tầng chắc chắn sẽ thuận lợi và nhanh chóng. Trong thời gian tới, công ty quyết định mở bán đến người dân có nhu cầu”, bà Hường cho biết.

Bên cạnh đó, người đồng sự của bà Hường là ông Phạm Hữu Đức, Giám đốc Công ty Bất động sản Phú Hồng Thịnh cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi mong muốn mang đến cho người dân những tiện nghi tốt nhất khi lựa chọn an cư cùng Phú Hồng Thịnh, nên chú trọng đầu tư kết nối đồng bộ đường giao thông, hệ thống cấp thoát nước, chiếu sáng, cây xanh, trường học, khu thương mại với diện tích đất lên đến 50% trên tổng diện tích mỗi dự án. Đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt khẳng định uy tín của chủ đầu tư với khách hàng, với cộng đồng và xã hội”.

Khi nhà phát triển bất động sản kiến tạo nên diện mạo

Theo đánh giá của các vị lãnh đạo chính quyền sở tại, Công ty Phú Hồng Thịnh được tin cậy do luôn tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định, chính sách của nhà nước. Và đó là cơ sở bảo đảm cho sự tồn tại bền vững của doanh nghiệp này. Giữa bối cảnh rất nhiều nhà phát triển bất động sản khác duy trì lối kinh doanh mập mờ, thường đẩy diện tích xây dựng lên mức 70 – 80% khiến không gian sống ngột ngạt thì Phú Hồng Thịnh lại can đảm đi theo lối riêng của mình khi hướng về quyền lợi của cộng đồng hơn là theo đuổi lợi nhuận lớn.

Theo đánh giá ông Christophe Jean-Louis, Kiến trúc sư người Pháp, “Trong môi trường cạnh tranh chật hẹp hiện tại, một chiến lược công ty đúng đắn sẽ tạo nên ưu thế vượt trội về doanh số. Thứ nhất là làm ra dải sản phẩm độc đáo, khác biệt; thứ hai là trung thành với các giá trị thuộc về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; thứ ba, quan trọng hơn cả, là mang đến thứ hàng hóa mà số đông không quá nhiều tiền đang khao khát sở hữu (chạm đến cảm xúc và qua đó tác động mãnh liệt lên hành vi của người mua). Vì thế, tôi cho rằng Phú Hồng Thịnh sẽ có khả năng trở thành một trong những công ty có đầy đủ năng lực và tầm nhìn để dẫn dắt thị trường. Họ đang ít để tâm đến lợi nhuận lớn mà đặt mọi tập trung vào cơ nghiệp kiến tạo thương hiệu. Đó mới là điều đáng khâm phục”.

Chứng kiến chặng đường đầy nỗ lực từ khi mới khởi nghiệp của Phú Hồng Thịnh trong suốt một thập kỷ qua, chúng tôi nhận thấy điều ông Christophe Jean-Louis nói là hoàn toàn có cơ sở. Giữa mọi biến thiên hưng vong liên tục của nhiều doanh nghiệp nhà ở khắp nơi mà Phú Hồng Thịnh vẫn đứng vững và khẳng định được tên tuổi của mình trong tin yêu như thế, thật không phải là câu chuyện của một ngày!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khi nhà phát triển bất động sản kiến tạo nên diện mạo