Khai trương căn hộ mẫu và cất nóc dự án căn hộ Saigonland

Thu Thủy| 14/11/2014 22:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, CTCP Sài Gòn Nhà đất (Saigonland) công bố cất nóc xây dựng phần thô và khai trương căn hộ mẫu dự án căn hộ Saigonland do công ty làm chủ đầu tư, dự án nằm trên ngay ngã tư Hàng xanh, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Cổng vào dự án Căn hộ Saigonland

Cổng vào dự án căn hộ Saigonland

Dự án vừa được mở bán thành công giai đoạn 1 vào đầu tháng 8/2014, có diện tích từ 60 - 90m2 với mức giá từ 1,6 tỷ đồng /căn, được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Dự án căn hộ Saigonland có vị trí đắc địa, chỉ với khoảng 10 phút đến trung tâm quận 1, với vị trí trung tâm, ngay cửa ngõ phía Đông của TP.HCM, dễ dàng kết nối đến các quận khác, dự án có nhiều tiện tích đa dạng bao quanh như trường mẫu giáo, trường trung học, Đại học Công nghiệp, Đại học Ngoại thương, Đại học Giao thông vận tải, Siêu thị Co.opmart, siêu thị Metro, công viên Văn Thánh… Trong dự án có bố trí các khu vực phục vụ cộng đồng như khu thương mại, café, nhà trẻ, khu vực tập GYM…

Nội thất căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, bố trí hài hòa, với diện tích vừa phải nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng và thoáng rộng, các thiết bị trong căn hộ sử dụng các thương hiệu uy tín, cao cấp. Dự án bao gồm các loại căn hộ từ 60 - 90m2 có 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ, mỗi căn hộ đều có ban công riêng, rất phù hợp cho các gia đình trẻ năng động hoặc gia đình nhiều thế hệ với không gian sống an ninh riêng biệt, đặc biệt thuận tiện đi lại với dịch vụ trong tầm tay.

Ông Trần Ngọc Nhật, Giám đốc Kinh doanh tiếp thị dự án cho biết, công ty chúng tôi đang tập trung cao độ để hoàn thành công trình và đảm bảo bàn giao cho khách hàng sớm hơn kế hoạch đặt ra với chất lượng công trình tốt nhất.

Trong dịp khai trương căn hộ mẫu, 30 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ sẽ nhận được quà tặng 2 máy lạnh từ chủ đầu tư. Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ Saigonland sẽ được Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) cho vay lãi suất ưu đãi với thời gian 10-15 năm.

Với quan điểm làm thật, bán sản phẩm thật, dự án căn hộ Saigonland được mở bán khi gần hoàn tất xây dựng phần thô và hiện đang bước vào giai đoạn hoàn thiện. Chính vì thế dự án đang được rất nhiều khách hàng, nhà đầu tư quan tâm, tin tưởng và chọn sở hữu căn hộ tại đây.

Dự án với khoảng 152 căn hộ, với chiều cao 20 tầng và 2 tầng hầm được xây dựng trên khuôn viên 1.977m2. Dự kiến sẽ hoàn thiện bàn giao nhà vào tháng 6/2015.

Dự án hiện nay được phân phối chính thức qua các Sàn bất động sản Saigonland, Pacific Dragon và một số sàn giao dịch bất động sản khác.

Dự án Căn hộ Saigonland đã được cất nóc

Dự án căn hộ Saigonland đã được cất nóc


Thông tin về dự án Căn hộ cao cấp Saigonland, vui lòng liên hệ: (08) 6674 6109 - 6674 8838

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương căn hộ mẫu và cất nóc dự án căn hộ Saigonland