Hưng Thịnh Corp khai trương căn hộ mẫu 9 View Apartment

Bảo Lan| 20/03/2016 22:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (20/3), Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã chính thức tổ chức công bố “Lễ công bố và khai trương căn hộ mẫu 9View Apartment”.

Dự án 9 view Apartment tọa lạc sát mặt tiền đường Tăng Nhơn Phú – Phường Phước Long - Quận 9 và được tận hưởng những lợi thế sẵn có của một khu phức hợp cao cấp, hiện đại đã được quy hoạch đồng bộ của Quận 9 và của toàn Khu vực như: Khu trung tâm hành chính quận 9, Nhà trẻ, siêu thị, Trường học, Bệnh viện, Chợ, nhà ga số 10 Bình Thái (tuyến Metro) và ngã ba Cát Lái – nút giao thông quan trọng bậc nhất của Khu Đông Thành phố nối với các tỉnh Đông Nam Bộ…

Hưng Thịnh Corp khai trương căn hộ mẫu 9 View Apartment

Khách hàng thăm quan và tìm hiểu về dự án

Cùng với việc chủ đầu tư đặc biệt quan tâm đến khâu thiết kế và nhằm phát huy những lợi thế từ nguồn ánh sáng tự nhiên, gió trời, 9View Apertment đã được thiết kế với 3Block, cao 18 tầng , 1 tầng hầm. Dự án có tổng số căn hộ 690. Mỗi căn có diện tích từ 58 - 87m2 và mỗi căn hộ sở hữu từ 2- 3 phòng ngủ, 2 WC.

Hưng Thịnh Corp khai trương căn hộ mẫu 9 View Apartment

Với đội ngũ tư vấn cặn kẽ, giúp khách hàng thuận lợi trong việc lựa chọn cho mình căn hộ

Ngoài ra, 9View Apartment còn thừa hưởng một không gian xanh giữa một môi trường sống trong lành; Một công viên rộng gần 6.000m2 với 6 khu chức năng mang lại những tiện ích cho cuộc sống của cư dân: Khu vui chơi trẻ em, Vườn yoga trên thảm cỏ, Khu thể dục dụng cụ, Vườn thư giãn, Sân thể thao cầu lông, bóng rổ, Vườn BBQ ngoài trời …

Đại diện chủ đầu tư cho biết, với giá bán chỉ từ 880 triệu/ căn có 2 phòng ngủ, được hỗ trợ phí quản lý 1 năm, được ngân hàng cho vay đến 70% trong vòng 15 năm. Bên cạnh đó, ngay buổi mở bán khách hàng cũng có cơ hội trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng.

Hưng Thịnh Corp khai trương căn hộ mẫu 9 View Apartment

Với vị trí thuận lợi, 9view Aperment thu hút của đông đảo khách hàng

Ông Trần Tựu – Phó Tổng Giám đốc đầu tư Hưng Thịnh Corp cho biết “Với một hạ tầng khu Đông thành phố đang ngày càng hoàn thiện, cùng với những chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư, chúng tôi luôn mong muốn sẽ đem đến cho người dân sự thỏa mãn khi có cơ hội sở hữu căn hộ, để có một cuộc sống an cư, lạc nghiệp”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưng Thịnh Corp khai trương căn hộ mẫu 9 View Apartment