Hơn 600 nhà đầu tư tham dự Lễ ra mắt Movenpick Cam Ranh Resort

Toàn Vũ| 01/06/2016 17:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại Lễ ra mắt dự án nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh Resost chiều ngày 28/5, nhiều nhà đầu tư xếp hàng chờ đến lượt khớp lệnh đặt mua biệt thự Movenpick Villas và căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick Condotel.

Ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Sàn giao dịch BĐS Eurowindow Holding cho biết, sau buổi lễ, số điện thoại hotline của sàn giao dịch liên tục nhận được điện thoại khách hàng hỏi thông tin về các căn biệt thự Movenpick Villas và căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick Condotel. Nhiều khách hàng đã tìm đến trụ sở sàn giao dịch bất động sản Eurowindow Holding tiếp tục đặt cọc mua biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng.

Hơn 600 nhà đầu tư tham dự Lễ ra mắt Movenpick Cam Ranh Resort

Hơn 600 nhà đầu tư thứ cấp và các chuyên gia trong lĩnh vực địa ốc đã có mặt tại buổi ra mắt dự án Movenpick Cam Ranh Resort 

Lễ ra mắt dự án Movenpick Cam Ranh Resort đã trở thành một ngày hội thu hút hơn 600 nhà đầu tư thứ cấp và các chuyên gia trong lĩnh vực địa ốc. Tại đây, các nhà đầu tư và chuyên gia tư vấn có cơ hội cùng chia sẻ bí quyết đầu tư thành công vào dự án Movenpick Cam Ranh Resort.

Ông Nguyễn Thanh Bình – Phó Tổng Giám đốc ngân hàng VPBank nhận định Movenpick Cam Ranh Resort sở hữu những điểm ưu việt so với các sản phẩm khác trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng như: có thiết kế độc đáo 100% các phòng khách sạn, biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng đều hướng biển, nhìn ra biển và rất gần biển; dự án có vị trí địa lý và điều kiện khí hậu hoàn toàn phù hợp để phát triển du lịch nghỉ dưỡng, bãi biển nơi đây sạch, đẹp, trong xanh với bờ cát trắng mịn thoải dài, đồng thời nằm rất gần sân bay quốc tế Cam Ranh, thuận lợi về giao thông; ngoài mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 10 năm của chủ đầu tư, ngân hàng VPBank còn cam kết bảo lãnh mức lợi nhuận tối thiểu 9%/năm trong 10 năm và tạo điều kiện cho khách hàng vay vốn lên đến 70% giá trị bất động sản nghỉ dưỡng. Những yếu tố này tạo ra sự thúc đẩy mạnh mẽ đầu tư vào Movenpick Cam Ranh Resort.

Hơn 600 nhà đầu tư tham dự Lễ ra mắt Movenpick Cam Ranh Resort

Ông Hannes Romauch - Tổng Giám đốc Eurowindow Nha Trang đại diện chủ đầu tư phát biểu tại buổi lễ

Có mặt tại Lễ ra mắt, ông Andrew Langdon – Phó Chủ tịch cấp cao tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ) cam kết sẽ đảm bảo tỷ lệ lấp đầy khu nghỉ dưỡng và mang đến nguồn lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư. “Movenpick tự tin đưa ra cam kết này bởi lẽ chúng tôi đã quản lý thành công gần 100 khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại 24 quốc gia trên thế giới, và có mạng lưới hội viên đông đảo khắp toàn cầu sẽ là nguồn khách hàng tiềm năng đến nghỉ dưỡng tại Movenpick Cam Ranh Resort”, ông Andrew nhấn mạnh.

Movenpick hiện đang đồng hành với chủ đầu tư Eurowindow từ các khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu, xây dựng, đến bảo dưỡng, bảo trì và quản lý khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh Resort theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Khách hàng đầu tư vào dự án này, sẽ có cơ hội sở hữu và chuyển nhượng bất động sản dưới thương hiệu quốc tế Movenpick và có đặc quyền vừa được ở tại biệt thự của mình trong thời gian 180 ngày/năm vừa được tham gia chương trình cho thuê lại với lợi nhuận cao.

Hơn 600 nhà đầu tư tham dự Lễ ra mắt Movenpick Cam Ranh Resort

Mô hình Biệt thự Movenpick Villas được trưng bày tại buổi lễ ra mắt ngày 28-05-2016

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hannes Romauch - Tổng Giám đốc Công ty Eurowindow Nha Trang cho biết, Movenpick Cam Ranh Resort được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Tất cả 121 căn biệt thự Movenpick Villas, 132 căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick Condotel và 250 phòng khách sạn đều được thiết kế hướng biển, nhìn thấy biển và rất gần biển, đáp ứng tiêu chí quan trọng nhất của bất động sản nghỉ dưỡng ven biển.

Ngay tại buổi lễ ra mắt, những khách hàng đặt mua căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick Condotel đã được tham dự bốc thăm trúng thưởng. Trong đó, 03 khách hàng nhận giải thưởng của chương trình là: ông Lê Hồng Quân (Cầu Giấy, HN) trúng giải nhất 1 cây vàng SJC 9999, ông Lê Hoàng Bắc (Trần Hưng Đạo, TP HCM) trúng giải nhì 5 chỉ vàng SJC 9999 và ông Lê Khắc Hanh (Lạng Sơn) nhận phần quà 3 chỉ vàng SJC 9999 cho giải ba.

Hơn 600 nhà đầu tư tham dự Lễ ra mắt Movenpick Cam Ranh Resort

Khách hàng Lê Hoàng Bắc trúng giải Nhì - 5 chỉ vàng 9999 SJC trong chương trình bốc thăm trúng thưởng tại Buổi lễ ra mắt

Ông Lê Hoàng Bắc  - người đặt mua căn hộ Movenpick Condotel mã số MOC 402 cho biết, từ khi tìm hiểu dự án Movenpick Cam Ranh Resort, ông rất mong muốn được sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng ven biển nên đã quyết định từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội tham dự Lễ ra mắt dự án đồng thời đặt mua Movenpick Condotel. Không chỉ may mắn lựa chọn được cho mình căn hộ nghỉ dưỡng ưng ý, ông Bắc còn rất vui mừng vì đã bốc thăm trúng thưởng giải nhì 5 chỉ vàng SJC 9999 của chương trình.

Khách hàng đặt mua biệt thự nghỉ dưỡng Movenpick Villas trước ngày 17/06/2016, tiếp tục có cơ hội trúng giải đặc biệt là 01 căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick Condotel trị giá 2.4 tỷ đồng và nhiều giải thưởng vàng 9999 SJC.

Thông tin chi tiết tại http://movenpickcamranh.com/ hoặc liên hệ 0932888008

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 600 nhà đầu tư tham dự Lễ ra mắt Movenpick Cam Ranh Resort