Hấp dẫn như du lịch Nam Phú Quốc lúc giao mùa

Hoàng Phương Thảo| 28/08/2018 09:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ ngày 5/9 đến 15/10/2018, tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park triển khai chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng lớn nhất trong năm, giảm tới 60% giá vé cáp treo Hòn Thơm tới du khách 13 tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Cụ thể, giá vé người lớn sẽ giảm từ 500.000 đồng/vé còn 200.000 đồng/vé; giá vé trẻ em giảm từ 350.000 đồng/vé còn 140.000 đồng/vé. Đây là chương trình giảm giá lớn nhất kể từ khi cáp treo Hòn Thơm và tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park đi vào hoạt động.

Chương trình áp dụng cho khách du lịch đến từ các tỉnh: Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau. Để hưởng ưu đãi, du khách chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân chứng minh mình hiện đang thường trú tại một trong các địa bàn trên.

Hấp dẫn như du lịch Nam Phú Quốc lúc giao mùa

Từ tháng 9 tới giữa tháng 10 hàng năm, du khách yêu Phú Quốc thường tận dụng khoảng thời gian giao mùa ngắn ngủi để lên lịch về đảo Ngọc, tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn và hiếm hoi như ngắm cầu vồng lên sau những cơn mưa bất chợt, đón hoàng hôn đỏ rực trên biển  hay thỏa sức vui đùa trên những con sóng bạc đầu mạnh mẽ.

Hấp dẫn như du lịch Nam Phú Quốc lúc giao mùa

Đặc biệt, từ khi tuyến cáp treo dài nhất thế giới Hòn Thơm được vận hành, những trải nghiệm càng hấp dẫn gấp bội, bởi vi vu trên biển, bay qua chuỗi đảo thiên đường phía Nam Phú Quốc đảm bảo mang đến cho du khách những góc ngắm cảnh, check-in độc đáo chưa từng thấy.

Khi cáp treo di chuyển qua vùng biển An Thới, du khách có dịp ngắm cả một “hạm đội” hàng trăm chiếc tàu, thuyền giương cờ tổ quốc ra khơi. Cáp treo băng qua các đảo Hòn Rỏi, Hòn Dừa, rừng xanh bạt ngàn thu trọn trong tầm mắt. Những bãi tắm cát trắng mịn như kem, cong cong hình vòng cung mềm mại tựa như chiếc gối bông êm ái đón từng đợt sóng gối bờ.

Hấp dẫn như du lịch Nam Phú Quốc lúc giao mùa

Và chờ đến cuối chặng đường, khi cabin cập ga đến trên đảo Hòn Thơm cũng là lúc du khách thấy mình như chàng Tazan vừa hoàn thành một cú đu dây để đời về với rừng xanh. Cả một vườn sinh thái cổ thụ bao quanh ga đến sẽ đón khách với hoa trái bốn mùa, một bãi tắm siêu mịn, siêu đẹp cùng vô số trò giải trí trên biển hấp dẫn như Kéo dù biển, Lặn ngắm san hô hay chèo thuyền Kayak…

Hấp dẫn như du lịch Nam Phú Quốc lúc giao mùa

Cùng với đó là chuỗi nhà hàng bên biển phục vụ các món đặc sản ba miền và nhiều món ăn ngon với giá cả hợp lý để khách tận hưởng khoảng thời gian thư thái và thưởng thức tinh hoa ẩm thực địa phương. Chợ hải sản – đặc sản Hòn Thơm ngay tại Bãi Trào cũng đáp ứng nhu cầu mua sắm, thưởng thức hải sản tươi sống của đông đảo du khách.

Không dừng lại ở những trải nghiệm du lịch đẳng cấp, thú vị đó, Sun World Hon Thom Nature Park đang tiếp tục đưa vào hoạt động nhiều hạng mục mới như hồ cá Koi, phố ẩm thực với các món đặc sản ba miền và quốc tế, khu vực biểu diễn văn hóa, nghệ thuật đặc sắc cùng nhiều hoạt động giải trí thú vị trên biển.

Hấp dẫn như du lịch Nam Phú Quốc lúc giao mùa

Về Nam Phú Quốc đúng thời điểm giao mùa, để đón những bình minh xanh ngắt, hoàng hôn đỏ rực, cầu vồng lung linh bắc ngang trời sau những cơn mưa chợt đến, chợt đi, và cùng bạn bè, người thân nô đùa trên những con sóng xô bờ trên triền cát trắng mịn như kem, sẽ chẳng có mùa nào đẹp hơn thế để du khách đắm say trong bằng hết những khung hình lãng mạn nhất nơi đảo Ngọc. Và chẳng có lý do gì để từ chối một cơ hội để có được những trải nghiệm chỉ có ở Hòn Thơm, với mức giá ưu đãi lớn đến thế. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hấp dẫn như du lịch Nam Phú Quốc lúc giao mùa