Hàng nghìn kỹ sư công nhân đón Tết trên đại công trường của FLC

Quang Huy| 21/02/2015 22:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong không khí se lạnh của những ngày đầu Năm mới Ất Mùi, khi rất nhiều gia đình đang quây quần bên nhau chúc Tết, thì trên các công trường của Tập đoàn FLC vẫn đang có hàng nghìn kỹ sư, công nhân khẩn trương thi công để đảm bảo tiến độ dự án.

Hàng nghìn kỹ sư công nhân đón Tết trên đại công trường của FLC1

Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng trao đổi với các lãnh đạo Tập đoàn FLC trên công trường dự án FLC Samson Beach & Golf Resort.

Để động viên, sẻ chia và khích lệ tinh thần kỹ sư, công nhân, lãnh đạo các địa phương có dự án đầu tư của FLC và lãnh đạo Tập đoàn FLC đã trực tiếp đến thăm và chúc Tết ngay tại công trường trong những ngày Mồng 1 và Mồng 2 Tết.

Từ sáng sớm Mồng 1 Tết (19/2), ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC đã đến thăm các công trường của Tập đoàn trên địa bàn Hà Nội. Tại công trường, sau khi hỏi thăm, chúc Tết và mừng tuổi người lao động, ông Quyết đã yêu cầu ban quản lý các dự án và nhà thầu cần phối hợp để đảm bảo quyền lợi cho người lao động trong dịp Tết, đặc biệt là những người hiện đang bám trụ công trường.

Hàng nghìn kỹ sư công nhân đón Tết trên đại công trường của FLC

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết đến thăm và mừng tuổi cho các kỹ sư, công nhân đang thi công tại dự án của Tập đoàn ngày mồng 1 Tết.

Trên địa bàn Hà Nội, Tập đoàn FLC hiện có 3 dự án lớn là FLC Complex Phạm Hùng (tổng mức đầu tư 1.200 tỷ đồng); FLC Star Tower (1.100 tỷ đồng) và FLC Garden City (3.500 tỷ đồng).

Đặc biệt hơn, sáng Mồng 2 (20/2), dự án FLC Samson Beach & Golf Resort, dự án hiện đang tập trung nhiều nguồn lực nhất của Tập đoàn FLC, đã được đón ông Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đến thăm và chúc Tết.

Hàng nghìn kỹ sư công nhân đón Tết trên đại công trường của FLC

Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng đi thăm các hạng mục của dự án FLC Samson Beach & Golf Resort trong ngày mồng 2 Tết.

FLC Samson Beach & Golf Resort là dự án trọng điểm của Thanh Hóa giai đoạn 2014 - 2015 với tổng mức đầu tư 5.500 tỷ đồng. Dự án được khởi công từ tháng 5/2014 và sẽ hoàn thành các hạng mục sân golf, khách sạn, khu nghỉ dưỡng vào tháng 5/2015 để phục vụ Năm Du lịch Quốc gia 2015 tại Thanh Hóa.

“Thay mặt ban lãnh đạo tỉnh, tôi nhiệt liệt biểu dương tinh thần trách nhiệm của Tập đoàn FLC và các đơn vị thi công trong việc cố gắng đảm bảo tiến độ của Dự án”, ông Xứng nói sau khi gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể lãnh đạo, CBNV Tập đoàn FLC và các đơn vị thi công. “Chứng kiến nhiều hạng mục đã bước vào giai đoạn hoàn thiện cùng không khí làm việc khẩn trương, tôi rất vui mừng và tin tưởng rằng, dự án của chúng ta sẽ hoàn thành đúng tiến độ đề ra, kịp phục vụ Năm du lịch Quốc gia do tỉnh đăng cai”.

Sau khi giới thiệu với ông Nguyễn Đình Xứng về tiến độ của dự án, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC cho biết, để đạt được tiến độ như hiện nay, bên cạnh những nỗ lực của Tập đoàn FLC, còn có sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp lãnh đạo, các sở ban ngành trong tỉnh, sự ủng hộ từ chính quyền và người dân thị xã Sầm Sơn, cũng như sự hợp tác và nỗ lực của các nhà thầu trong và ngoài nước. Tập đoàn rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ này để Dự án có thể hoàn thành đúng tiến độ, phục vụ du khách đến tỉnh trong Năm Du lịch Quốc gia cũng như đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, ngay tại công trường dự án, ông Nguyễn Đình Xứng đã trao tặng Bằng khen cho Tập đoàn FLC vì đã có "thành tích xuất sắc trong triển khai dự án tại Thanh Hóa”. Ông Xứng cũng trao quà Tết cho các đơn vị đang thi công tại dự án FLC Samson Beach & Golf Resort.

Hàng nghìn kỹ sư công nhân đón Tết trên đại công trường của FLC

Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa trao Bằng khen cho Tập đoàn FLC tại dự án FLC Samson Golf Links trong ngày mồng 2 Tết.

FLC Samson Beach & Golf Resort là quần thể sân golf- nghỉ dưỡng - khách sạn lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ với diện tích 200ha, tổng mức đầu tư 5.500 tỷ đồng. Điểm nhấn của dự án là hạng mục FLC Samson Golf Links, một sân golf dạng links 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế bởi Nicklaus Design, đơn vị thiết kế sân golf hàng đầu thế giới và quản lý thi công bởi Flagstick, đơn vị quản lý xây dựng sân golf hàng đầu của Mỹ.

Nằm trong quần thể dự án FLC Samson Beach & Golf Resort còn có khu nghỉ dưỡng Fusion Maia Samson, được quản lý bởi tập đoàn danh tiếng Serenity Holding. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ.
Cùng với Fusion Maia Samson, A La Carte Hotel là thương hiệu khách sạn 4 sao nổi tiếng thế giới lần đầu tiên có mặt tại Sầm Sơn với tổng cộng gần 600 phòng.

Hàng nghìn kỹ sư công nhân đón Tết trên đại công trường của FLC

Vẻ sang trọng và gần gũi thiên nhiên của một bungalow trong khu nghỉ dưỡng Fusion Maia Samson, được quản lý bởi Serenity Holding, thuộc quần thể FLC Samson 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng nghìn kỹ sư công nhân đón Tết trên đại công trường của FLC