Hà Nội – Trốn đâu cho hết “bụi”

Ngọc Hạ| 04/09/2019 08:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tháng 8.2019, chỉ số đo chất lượng không khí tiếp tục đưa ra những con số choáng ngợp ở mức kém, khiến người dân Hà Nội không khỏi bồn chồn, lo lắng. Để “tránh bụi” nhiều người đang có xu hướng xê dịch, chuyển nhà tới những KĐT xanh mát.

Không khí Hà Nội ô nhiễm đáng báo động

Nhiều ngày qua, chất lượng không khí tại Hà Nội đang vào mức đáng báo động. Nhiều điểm tại Hà nội đồng loạt báo chỉ số chất lượng không khí (AQI) ở mức kém với chỉ số thấp nhất là 102, cao nhất là 197, không khí ô nhiễm gấp 2 – 4 lần mức tốt và trung bình. Không khí thường xuyên trong tình trạng đặc quánh, mùi mịt và gây cảm giác ngộp thở.

Hà Nội – Trốn đâu cho hết “bụi”

Hà Nội ô nhiễm không khí gấp 2 – 4 lần bình thường

Hơn nữa, chỉ số bụi mịn (PM2.5), bụi siêu nhỏ có thể theo đường thở và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ đang cao hơn mức bình thường.

Trước tình trạng ô nhiễm này, người dân bắt đầu hạn chế ra đường, đặc biệt đối với người già và trẻ em. Còn tại các công viên vào lúc sáng sớm luôn chứng kiến tình trạng đông đúc do người dân muốn được “tranh thủ” hít thở bầu không khí trong lành.

Đặc biệt, cùng với đó, nhiều người cũng có xu hướng tìm đến những khu đô thị xanh mát để có được một bầu không khí trong hơn, sạch hơn, đảm bảo sức khỏe hàng ngày.

Tìm thấy một nơi bầu không khí luôn trong lành tại Hà Nội

Tại Gamuda Gardens, thay vì phải hạn chế ra ngoài, các hoạt động như vui chơi, thư giãn,… đều ở trong phòng kín với máy lọc không khí, người dân có thể ra ngoài dạo bộ và tận hưởng bầu không khí trong lành, mát rượi.

Hà Nội – Trốn đâu cho hết “bụi”

The Zen Residence – Không gian sống xanh lý tưởng

Được bao bọc bởi lá phổi xanh lớn nhất khu vực phía Nam Hà Nội, công viên Yên Sở rộng tới hơn 102ha, Gamuda Gardens như một “ốc đảo xanh” tách biệt hoàn toàn, trong veo và tốt cho sức khỏe.

Cùng với hơn 60% diện tích cây xanh, cộng đồng Gamuda Gardens được ôm trọn trong “vòng bảo vệ” xanh hiếm có, mang lại không gian sống với đầy khí tươi, trong trẻo và mát lành.

Đây cũng chính là niềm tự hào rất lớn mà Gamuda Gardens mong muốn mang lại cho cư dân của mình. Thay vì phải lo lắng, cân nhắc mỗi khi đi ra ngoài thì tại đây, con người luôn được sống trong bầu không khí trong lành, thư giãn.

Là “ốc đảo xanh” của Thủ Đô, Gamuda Gardens tách biệt nhưng không hề xa trung tâm thành phố. Từ ốc đảo xanh này, cư dân dễ dàng kết nối tới khu vực phố Cổ cũng như các quận Trung tâm và các quận lân cận như quận Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, quận Hoàng Mai, Cầu Giấy… Mọi cư dân được sống thoải mái, tiện ích với hạ tầng tiêu chuẩn quốc tế và đặc biệt, hàng ngày được hưởng bầu không khí trong lành, đáng quý.

Hiện chủ đầu tư Gamuda Land đang đưa ra chính sách ưu đãi dành cho căn hộ The Zen Residence. Chỉ 540 triệu đồng, sở hữu ngay không gian sống xanh mơ ước giữa Thủ Đô. Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ: 094 357 3246 - 090 217 8088

Website: https://cenhomes.vn/the-zen-residence/

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội – Trốn đâu cho hết “bụi”