Giải thưởng nhà phân phối Bất động sản tiểu biểu Việt Nam năm 2017

An Hà| 26/01/2018 19:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giải thưởng Bất động sản tiêu biểu Việt Nam là sự kiện thường niên tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững, ghi nhận những cống hiến của các doanh nghiệp đang tham gia vào thị trường bất động sản năm 2017.

Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam đã vinh dự nhận được giải thưởng Nhà phân phối Bất động sản tiêu biểu năm 2017 được tổ chức tại TP HCM. Cũng tại buổi lễ, nhiều doanh nghiệp tiêu biểu cũng đạt được giải thưởng danh giá như Vingroup, Sun Group, Hòa Bình, Coteccons, Phúc Khang, Khang Điền…

Giải thưởng nhà phân phối Bất động sản tiểu biểu Việt Nam năm 2017

Ông Phạm Lâm  Ceo công ty cổ phần DKRA Việt Nam lên nhận giải thương 

Trong năm 2017, DKRA Việt Nam đã ghi dấu ấn rõ nét trên thị trường Bất động sản, nổi bật nhất là lĩnh vực phân phối với 13 dự án với hơn 2.800 giao dịch thành công, tổng giá trị giao dịch lên đến hàng ngàn tỷ đồng. Bên cạnh phân khúc chủ lực như đất nền, nhà phố, căn hộ có mức giá tầm trung, DKRA Việt Nam cũng tham gia vào phát triển, tiếp thị và phân phối dòng sản phẩm thuộc phân khúc Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp có mức giá từ 8 -15 tỷ đồng.

Để đạt được thành tích ấn tượng này phải kể đến sự tin trưởng của nhiều đối tác uy tín đã hợp tác cùng công ty trong thời gian qua như Kiến Á Group, Phúc Khang, Nam Long, Hai Thành, Hưng Phú Invest, Gotec Land,  Hiệp Phú, Tân Việt Phát, Phú An Thạnh - Long An, SCC, Keppel Land,…

Ông Phạm Lâm- CEO Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự nhận được giải thưởng này đã ghi nhận những nỗ lực của chúng tôi kể từ khi thương hiệu DKRA Việt Nam chính thức xuất hiện vào năm 2011. Đây cũng là động lực quan trọng để DKRA Việt Nam hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp dịch vụ Bất động sản được tin tưởng tại Việt Nam”.

Không chỉ có thành tích ấn tượng trong công tác phân phối Bất động sản, DKRA Việt Nam cũng là công ty tiêu biểu xây dựng hệ thống phân phối Bất động sản chuyên nghiệp, chuyên môn hóa cao và ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phân phối và tiếp thị dự án. Theo đó, công ty đã xây dựng chương trình đào tạo dành cho nhân viên khi gia nhập Công ty, nhân viên được tham gia khóa huấn luyện lên tới 20 ngày với 4 chương trình căn bản là: đào tạo về chuyên môn; đào tạo các kỹ năng mềm như giao tiếp, đàm phán, kỹ năng tư vấn; huấn luyện về kỹ năng công nghệ, phát triển mạng lưới khách hàng; đào tạo về chuẩn mực nghề nghiệp, tránh các hành vi cạnh tranh không lành mạnh. DKRA Việt Nam đặc biệt định hướng nhân viên đến kỹ năng sử dụng internet và công nghệ cao trong công tác bán hàng.

Bên cạnh lĩnh vực phân phối, DKRA Việt Nam còn là nhà phát triển, tư vấn phát triển cho các dự án lớn của nhiều chủ đầu tư uy tín. Hiện nay, DKRA Việt Nam cũng đang đẩy mạnh dịch vụ nghiên cứu thị trường (R&D). Hằng tháng, quý, Công ty đã có những buổi báo cáo đưa ra những thông tin, chủ đề được các chuyên gia, chủ đầu tư đánh giá cao và họ sử dụng các chỉ số trong báo cáo này là một phần trong chiến lược phát triển sản phẩm của chủ đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải thưởng nhà phân phối Bất động sản tiểu biểu Việt Nam năm 2017